OMEGA ฉลองวาระครบรอบภาพยนตร์จารชนบอนด์สุดคลาสสิกด้วยเรือนเวลารุ่นใหม่

OMEGA ฉลองวาระครบรอบภาพยนตร์จารชนบอนด์สุดคลาสสิกด้วยเรือนเวลารุ่นใหม่

OMEGA ฉลองวาระครบรอบภาพยนตร์จารชนบอนด์สุดคลาสสิกด้วยเรือนเวลารุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OMEGA เผยโฉมเรือนเวลา Seamaster Diver 300M รุ่นใหม่เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของภาพยนตร์ On Her Majestys Secret Service (1969) ซึ่งอัดแน่นด้วยรายละเอียดและเซอร์ไพร์แห่งจอมจารชนรหัส 007

เรือนเวลาสแตนเลสสตีล Seamaster Diver 300M ขนาด 42 มม. รุ่นใหม่ของ OMEGA ได้รับการผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 7,007 เรือน หน้าเซรามิกปัดเคลือบ PVD สีดำ ตกแต่งด้วยการขัดแต่งลายเกลียวลำกล้องปืนและติดตั้งด้วยหัวกระสุนขนาด 9 มม.ตรงกึ่งกลางหน้าปัด ด้านข้างของตัวเรือน OMEGA ติดตั้งเพลทที่สลักหมายเลขประจำตัวเรือนซึ่งผลิตจากเยลโล่วโกลด์ 18K

วัสดุเยลโล่วโกลด์ 18K ถูกนำมาผลิตชิ้นส่วนของชุดเข็มและหลักชั่วโมง รวมถึงหลักชั่วโมงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตราประจำตระกูลของบอนด์ เมื่อถึงวันที่ 7 ของแต่ละเดือน หมายเลข 7 บนหน้าต่างวันที่จะปรากฎเป็นฟ้อนต์เดียวกันกับสัญลักษณ์ 007 นอกจากนั้นยังมีหมายเลข ‘50’ ถูกซ่อนอยู่บริเวณหลักชั่วโมง 10 นาฬิกาซึ่งจะเผยโฉมเฉพาะในเวลากลางคืนด้วยพลังของสารเรืองแสง Super-LumiNova

สายสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่าง OMEGA กับ James Bond คือความภาคภูมิใจของประธานและ CEO ของ OMEGA มร. Raynald Aeschlimann เขากล่าวถึงเรือนเวลา Seamaster รุ่นใหม่ว่า: “เรือนเวลากำเนิดมาเพื่ออุทิศให้กับภาพยนตร์บอนด์สุดคลาสสิกและหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่จดจำมากที่สุดตัวหนึ่งของจักรวาลจอเงิน นาฬิกาเรือนนี้ทั้งสง่างาม เต็มไปด้วยลูกเล่นที่น่าสนใจและจะครองหัวใจทั้งนักสะสมกับผู้ที่นิยมตัวละครตัวนี้ด้วยรายละเอียดที่เกี่ยวเนื่องกับจารชนบอนด์หลายประการ”

เรือนเวลามาพร้อมกับสายหนังสีดำ เรือนเวลาบอนด์รุ่นใหม่ของ OMEGA ได้รับการรับรองมาตรฐานความเที่ยงตรงระดับ Master Chronometer กล่องนาฬิกาสีดำถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยลายเกลียวลำกล้องปืนและปุ่มกดรูปหัวกระสุน

OMEGA ปรากฏบนข้อมือของเจมส์ บอนด์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ GoldenEye ที่ฉายเมื่อปี 1995 โดยเรือนเวลาที่จารชนรายนี้สวมใส่คือ Seamaster Diver 300M

เกี่ยวกับ EON Productions:
EON Productions Limited และ Danjaq LLC เป็นบริษัทของครอบครัวบร็อคโคลี่/วิลสัน Danjaq เป็นบริษัทสหรัฐซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ร่วมกับเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ สตูดิโอส์ และเป็นผู้ควบคุมสิทธิ์การผลิตภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ในอนาคต รวมถึงการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับภาพยนตร์ทั่วโลก ขณะที่ EON Productions เป็นบริษัทโปรดักชั่นในสหราชอาณาจักรในเครือ Danjaq ซึ่งผลิตภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ มานับตั้งแต่ปี 1962 และถือสิทธิ์ร่วมกับ Danjaq ในภาพยนตร์ดังกล่าวทั่วโลก ปัจจุบันภาพยนตร์ในชุด 007 เรื่องที่ 25 กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการถ่ายทำ

ราคา 226,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-160-5959

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ OMEGA ฉลองวาระครบรอบภาพยนตร์จารชนบอนด์สุดคลาสสิกด้วยเรือนเวลารุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook