adidas ปล่อยรองเท้าคู่พิเศษ Ultraboost 20 Valentine’s Day

adidas ปล่อยรองเท้าคู่พิเศษ Ultraboost 20 Valentine’s Day

adidas ปล่อยรองเท้าคู่พิเศษ Ultraboost 20 Valentine’s Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

adidas ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยยังคงใช้ Ultraboost 20 ในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่ง adidas Ultraboost 20 Valentine’s Day ที่วางขายในไทยปัจจุบันมีให้เลือกหลายคู่

adidas ประเทศไทยวางขายรองเท้า Ultraboost รุ่น Valentine’s Day แล้ว ซึ่งตัวนี้มีให้เลือกด้วยกันสองสี คือ สีขาวและสีดำ ตัวรองเท้าโดดเด่นด้วยลวดลายดอกกุหลาบบนลิ้นรองเท้า เชือกรองเท้าถูกออกแบบให้มีรูปหัวใจกระจายอยู่เต็มพื้นที่ ขณะที่ด้านหลังรองเท้าเขียนคำว่า LOVESTORY  ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดสื่อถึงวันแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง โดยรองเท้าคู่นี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ช็อป adidas ทั่วประเทศ ในราคา 6,500 บาท

ขณะที่หลายคนก็สนใจ adidas Ultraboost 20 Valentine’s Day อีกรุ่น โดยคู่นี้มาพร้อมลายหัวใจแบบ 8-bit ที่พื้นรองเท้า อันสื่อความรักความสดใส แต่แว่วๆ มาว่ารุ่นนี้มีเฉพาะไซส์ของผู้หญิงเท่านั้น

ด้าน Ultraboost 20 รุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีที่เรียกว่า Tailored Fiber Placement ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ทำตัวรองเท้า ด้วยวัสดุไพรม์นิต (Primeknit) ซึ่งเป็นการตัดเย็บและการจัดวางโครงสร้างของเส้นใย ที่ต้องบอกว่า มีความถูกต้องและแม่นยำในระดับมิลลิเมตร ขณะที่ชิ้นส่วน 3D Heel Frame ที่อยู่ในรองเท้าจะคอยพยุงส้นเท้าเอาไว้อย่างมั่นคง ทำให้ทุกการสวมใส่เท้าของเราจะเข้ารูปกับรองเท้า ในขณะที่เคลื่อนไหวในแบบต่างๆ ช่วยซัพพอร์ทแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม อีกด้วย

เอาเป็นว่าใครกำลังมองหารองเท้าใหม่สักคู่ adidas Ultraboost 20 Valentine’s Day ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ adidas ปล่อยรองเท้าคู่พิเศษ Ultraboost 20 Valentine’s Day

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook