รับวาเลนไทน์ Converse ปล่อยคอลเลคชั่น Love Fearlessly

รับวาเลนไทน์ Converse ปล่อยคอลเลคชั่น Love Fearlessly

รับวาเลนไทน์ Converse ปล่อยคอลเลคชั่น Love Fearlessly
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกที่เต็มไปด้วยการหาเหตุผลว่า “มาตราฐานของความรักคืออะไร” “ความรักที่แท้จริงเป็นอย่างไร” “ความรักหน้าตาเป็นแบบไหน” คอลเลคชั่นนี้ Converse ต้องการที่จะพาคุณออกเดินทางไปสู่การตามหาความรัก การกล้าที่จะรักโดยไม่กลัวความผิดหวัง โดยเริ่มจากการเรียนรู้ที่จะรักตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก

เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก (Valentine Day) ที่จะมาถึงนี้ Converse ขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในการสนับสนุนมุมมองแง่คิดในด้านความกล้าที่จะรักอย่างสร้างสรรค์  ด้วยการออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่น Love Fearlessly ที่มีด้วยกันถึง 2 แบบ

แบบแรก : ตัวรองเท้าเป็นโมเดลรุ่น Chuck Taylor All Star ใช้วัสดุแคนวาส มีทั้งทรงข้อสูง และข้อต่ำ พร้อมด้วยโลโก้แพทช์เป็นยางสีใส มีซับในบริเวณลิ้นรองเท้า และด้านในตัวรองเท้า พื้นรองเท้า เทป และหัวร้องเท้าตกแต่งด้วยดีเทลเล็กๆ ด้วยสีที่ตัดกันกับตัวรองเท้า พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite (นวัตกรรมของพื้นรองเท้าที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ ช่วยลดการเกิดกลิ่นอัพ และแบคทีเรีย) ที่ช่วยรองรับการกระแทรกและซัพพอร์ทเท้า ด้านนอก

 

แบบที่สอง : เป็นรองเท้าโมเดลรุ่น  Chuck 70 ตกแต่งด้วยข้อความกราฟฟิก “LOVE FEARLESSLY” ทั่วรองเท้า ป้ายส้นรองเท้าเป็นสไตล์วินเทจ ลิ้นรองเท้าปักลายหัวใจและมีซับใน พร้อมกับเย็บเป็นรอยตะเข็บรอบนอก พื้นรองเท้าด้านล่างสกรีนเป็นรูปหัวใจ พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite  (นวัตกรรมของพื้นรองเท้าที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ ช่วยลดการเกิดกลิ่นอัพ และแบคทีเรีย) ที่จะช่วยรองรับการกระแทกและซัพพอร์ทเท้า

สินค้าเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ที่  Converse Store ทุกสาขา ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Converse ได้ที่ FB : thaiconverse / IG : converse_thai

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รับวาเลนไทน์ Converse ปล่อยคอลเลคชั่น Love Fearlessly

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook