Converse จับมือ NBA สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “Breaking Down Barriers”

Converse จับมือ NBA สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “Breaking Down Barriers”

Converse จับมือ NBA สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “Breaking Down Barriers”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นนี้ Converse ร่วมกับลีกบาสเกตบอลชื่อดัง NBA ในการรังสรรค์รองเท้ารุ่นพิเศษกับเหล่าผู้เล่นคนดังในตำนาน อย่าง Nat Clifton จากทีม NY Knicks (ตัวแทนสีน้ำเงิน), Early Llyod จากทีม Washington Capitals (ตัวแทนสีดำ) และ Chuck Cooper จากทีม Boston Celtics (ตัวแทนสีเขียว) ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นชาวแอฟริกันอเมริกัน 3 คนแรกที่ได้ลงเล่น NBA ในปี 1950 และเพื่อเป็นเกียรติแก่นักกีฬาและความพยายาม ทุ่มเทของพวกเขาในการทำลายอุปสรรคทุกแมทซ์การแข่งขัน

 Converse จึงได้ร่วมมอบเงินบริจาคให้กับนักกีฬาทั้ง 3  

• Nat Clifton : ครอบครัวของเขาเลือกที่จะบริจาคเงินให้แก่ American Heart Association

• Chuck Cooper : มอบเงินให้กับมูลนิธิ Chuck Cooper เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมีภารกิจอุทิศตนเพื่อความสำเร็จและสานต่อเจตนารมณ์ของ “Chuck” Cooper ชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน - อเมริกันคนแรกที่เข้าร่วมสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติโดยมอบทุนการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและจัดหาโครงการพัฒนาความเป็นผู้นำ

• Earl Lloyd : มอบเงินให้กับมูลนิธิ Earl Lloyd ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร โดยใช้ความสามารถและพันธมิตรทั้งหมดที่มีเพื่อช่วยยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนหนุ่มสาว

 

โดยสินค้าพิเศษในรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากปี 1970 กับรองเท้ารุ่น Chuck ที่ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของรองเท้าบาสเกตบอลเรื่อยมา แรงบันดาลใจที่ถอดแบบมาจากแจ็คเก็ตบาสเกตบอล และสีที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมบาสเกตบอลที่พวกเขาใส่ ด้วยโมเดลรุ่น Chuck 70 กับวัสดุรองเท้าที่ทำจากผ้าซาตินเกรดพรีเมี่ยม พร้อมป้ายสัญลักษณ์ NBA Hardwood ที่ขอบยางรองเท้าด้านนอก และตรา Converse แบบวินเทจบริเวณข้อเท้า ลิ้นรองเท้าบุข้างในเล็กน้อย พร้อมกับเย็บเป็นรอยตะเข็บเพื่อให้คล้ายคลึงกับรอยตะเข็บบนเสื้อแจ็คเก็ต พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite (นวัตกรรมของพื้นรองเท้าที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ ช่วยลดการเกิดกลิ่นอับ และแบคทีเรีย) ที่สามารถรองรับการกระแทกและซัพพอร์ทเท้า ป้ายแท็ก และกล่องรองเท้าก็เป็นแพ็คเกจพิเศษที่ทำออกมาเฉพาะเพื่อรองเท้ารุ่นนี้เท่านั้น

 

สินค้าเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ที่  3 Fl. Central Ladprao, 3 Fl. Central World, 1 Fl. Central Rama 2, G Fl. Central Rama 9, 2 Fl. Central Westgate, 3 Fl. MBK, 2 Fl. Mega Bangna, 1 Fl. Siam Discovery, 2 Fl. Siam Paragon ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Converse ได้ที่ FB : thaiconverse / IG : converse_thai

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Converse จับมือ NBA สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “Breaking Down Barriers”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook