ANOTHER STORY เผยคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัว VEJA รองเท้าผ้าใบรักษ์โลก

ANOTHER STORY เผยคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัว VEJA รองเท้าผ้าใบรักษ์โลก

ANOTHER STORY เผยคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัว VEJA รองเท้าผ้าใบรักษ์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนาเธอร์ สตอรี่ (ANOTHER STORY) และ อนาเธอร์ แมน สตอรี่ (ANOTHER MAN STORY) ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์สุดฮิปที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นและไอเท็มสุดเก๋สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ที่เดียว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันไร้ขีดจำกัดของคนเมืองที่มองหาสีสันใหม่ๆในชีวิตอยู่เสมอ

สำหรับคอลเลกชั่นแห่งความสนุกอย่าง Spring/Summer 2020 นี้ เอาใจสายแฟกันแบบจัดเต็มกับการยกทัพแบรนด์แฟชั่นสุดชิคระดับอินเตอร์ที่เราคัดสรรแบรนด์ใหม่ๆมาให้เลือกช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยแบรนด์ใหม่สุดเซอร์ไพรซ์ที่เข้ามาให้คุณสนุก อาทิ Minimum, National Standard และไฮไลท์อย่าง VEJA แบรนด์สนีกเกอร์ชื่อดังที่นอกจากจะมีดีไซน์สวยงามใส่ได้ง่ายยังโดดเด่นในเรื่องการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมจนขึ้นแท่นครองใจคนรักสนีกเกอร์จากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งแต่ละแบรนด์เต็มไปด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวทั้งในด้านคอนเซ็ปต์ ดีไซน์ และสไตล์อันน่าตื่นเต้น ที่จะมาแต่งแต้มไลฟ์สไตล์ในซีซั่นนี้ให้มีแต่ความสดใสในแบบฉบับตัวเอง

สำหรับแฟชั่นเลิฟเวอร์ทั้งชายและหญิงที่อยากแต่งตัวแบบรักษ์โลกแบรนด์นี้โดนใจแน่นอน VEJA รองเท้าและแอ็คเซสเซอรี่จากฝรั่งเศสที่โด่งดังในเรื่องความใส่ใจด้านธุรกิจที่เป็นธรรมควบคู่กับการดูแลสิ่งแวดล้อมมาตั้งแต่ปี 2004 ก่อตั้งโดย Sébastien Kopp และ Ghislain Morillion ซึ่งเน้นการผลิตสนีกเกอร์ที่เป็นแฟชั่นไอเท็มยอดฮิตทั่วโลกด้วยการพัฒนาขั้นตอนการผลิตให้ส่งผลต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด โดยร่วมมือกับองค์กรด้านสิ่งแวดล้อม สหกรณ์ผู้ผลิต และองค์กรด้านสังคม ในบราซิล ฝรั่งเศส และเปรู เพื่อรักษามาตรฐานการผลิตในการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ผ้าฝ้ายที่ปลูกอย่างรักษาธรรมชาติ ยางจากธรรมชาติที่เติบโตในป่าอเมซอน นอกจากนี้ช่วยสนับสนุนครอบครัวนับร้อยในการทำการเกษตรแบบออร์แกนิกโดยยังคงรักษาวิถีชีวิตดั้งเดิมและสร้างรายได้เลี้ยงดูครอบครัวได้อีกด้วย ในส่วนของดีไซน์มีความเรียบง่ายที่เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันเล็กๆบนรองเท้า สามารถซัพพอร์ทเท้าให้สวมใส่ได้สบายในชีวิตประจำวัน มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งกายพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกให้น่าอยู่ ใครอยากโกกรีนไปกับแบรนด์ VEJA สามารถมาตามหาสนีกเกอร์คู่โปรดได้เลยที่ร้านอนาเธอร์ สตอรี่ ชั้น 4 ดิ เอ็มควอเทียร์ และ อนาเธอร์ สปอร์ต สตอรี่ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าพารากอน เท่านั้น

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีสไตล์น้อยแต่มากอย่าง Minimum แบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋จากมืองอาร์ฮัส ประเทศเดนมาร์กที่เริ่มจากการเปิดตัวคอลเลกชั่นสำหรับสุภาพบุรุษในปี 1997 และสร้างชื่อเสียงในวงการแฟชั่นอย่างรวดเร็วจนได้เปิดคอลเลกชั่นสำหรับสุภาพสตรีในปี 2007 เพื่อเสริมแบรนด์ให้เติบโตและได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น โดยดีเอ็นเอของแบรนด์  มีความแตกต่างและโดดเด่นด้วยลุคที่ดูสะอาดตาและตรงไปตรงมา ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกวัสดุ การดีไซน์รูปทรงที่อินเทรนด์ในแบบไม่ซ้ำใคร ตลอดจนมีสีสันมากมายที่ตอบโจทย์รสนิยมอันหลากหลาย ซึ่งมีคอลเลกชั่นชิคๆเปิดตัวใหม่ให้ได้ช้อปกันตลอดทั้งปี พร้อมมุ่งมั่นรังสรรค์เสื้อผ้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ สวมใส่สะดวกสบายทั้งในวันชิลๆและโอกาสพิเศษ ให้คุณได้เผยความเฉิดฉายในสไตล์ตัวเองกับทุกช่วงเวลาสำคัญ มาเปลี่ยนลุคในแบบ Minimum กันได้ที่ร้านอนาเธอร์ สตอรี่ เท่านั้น

หลังจากเปิดตัวอย่างสง่างามไปในซีซั่นที่แล้ว Oliver Spencer แบรนด์จากประเทศอังกฤษที่โด่งดังสู่ตลาดรันเวย์ระดับโลกด้วยคอนเซ็ปท์ในการนำเสนอคุณภาพสุดประณีต พร้อมการตกแต่งด้วยสไตล์และรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กลับมาสร้างความตื่นตาให้สายแฟชั่นอีกครั้งกับคอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 ซึ่งต่อยอดการออกแบบเสื้อผ้าในลุคสุภาพบุรุษสุดเนี้ยบที่แฝงด้วยความหรูหรา มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย มาในสีสันที่โดดเด่นแต่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เช่น สีส้มเข้ม สีเขียวอมน้ำเงิน และสีแดงสะดุดตา ที่เพิ่มความน่าสนใจด้วยวัสดุและเนื้อผ้าสุดหรูไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าเซียร์ซัคเกอร์ที่มีผิวสัมผัสสุดพิเศษ และผ้าฝ้ายเจอร์ซีย์ที่ให้ความนุ่มสบาย โดยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ซ่อนดีเทลอันโดดเด่นของ Oliver Spencer ทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นลุคที่ใช่ได้อย่างอิสระในทุกโอกาส ร่วมสนุกกับการค้นหาสไตล์สุดหรูได้ที่ร้านอนาเธอร์ แมน สตอรี่   

 

อีกหนึ่งแบรนด์คูลๆสำหรับสุภาพบุรุษที่เราตั้งใจคัดสรรมาแต่งแต้มสีสันให้กับซีซั่นนี้ FAR AFIELD เสื้อผ้าบุรุษอังกฤษที่ก่อตั้งโดย Mark และ Chris Scholes เปิดตัวในปี 2016 โดยมีความโดดเด่นด้วยสไตล์อังกฤษร่วมสมัย ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดจนได้เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยคุณภาพ แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการนำประสบการณ์เดินทางมาผสมผสานเข้ากับความหลงใหลในการออกแบบ ซึ่งในคอลเลกชั่น 'Isla Blanca' ของ Spring/Summer 2020 นี้มีแรงบันดาลใจจากความสดใสของเกาะอิบิซาที่ถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายการเคลื่อนไหวของชาวฮิปปี้ในยุค 60และวิวัฒนาการของวัฒนธรรมการเต้นในช่วงกลางทศวรรษที่ 80 พร้อมอุดมไปด้วยความหลากหลายของสัตว์และพืชพรรณ  เช่น กระบองเพชรและฟลามิงโก เน้นการใช้สีที่สะท้อนกลิ่นอายของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน นอกจากนี้ยังถือเป็นคอลเลกชั่นแรกที่นำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในการผลิตอีกด้วย วางจำหน่ายที่ร้านอนาเธอร์ แมน สตอรี่ เท่านั้น

 

แต่งตัวกันแบบจุใจไปแล้วก็มาคอมพลีทลุคกันด้วยรองเท้าสุดฮิปสำหรับหนุ่มๆกับ National Standard แบรนด์สนีกเกอร์ระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ก่อตั้งเมื่อปี 2010 โดย Francois Chastang และ Arnaud Louvencourt นำเสนอนวัตกรรมรองเท้าแบบใหม่จากวัสดุคุณภาพเยี่ยมและฝีมือสุดประณีต การันตีความสบายและความหรูหราในแบบสปอร์ตที่แปลกใหม่ นอกจากนี้สนีกเกอร์แต่ละ เอดิชั่นล้วนมีความแตกต่างและบางเอดิชั่นถือว่าเป็นตำนานของแบรนด์ที่หลายคนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะมองหารองเท้าสำหรับโอกาสพิเศษหรือใส่ไปทำงาน รับรองได้เลยว่าสนีกเกอร์แบรนด์นี้มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับทุกลุคได้อย่างลงตัว ตามหารองเท้าคู่ใจสุดอินเทรนด์จาก National Standard ได้ที่ร้านอนาเธอร์ แมน สตอรี่ เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ANOTHER STORY เผยคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัว VEJA รองเท้าผ้าใบรักษ์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook