Fear of God คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ Ermenegildo Zegna

Fear of God คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ Ermenegildo Zegna

Fear of God คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ Ermenegildo Zegna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ermenegildo Zegna และ Fear of God ร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ อันเกิดมาจากการได้พูดคุยกันระหว่าง อเลสซานโดร ซาร์โตริ และเจอร์รี่ ลอเรนโซ ผู้ก่อตั้ง Fear of God ก่อเกิดเป็นคอลเลคชั่นที่ได้นำเสนอไป ในระหว่างงานปารีสแฟชั่นวีคคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี

 

การร่วมมือกันครั้งนี้มาจากการที่อเลสซานโดร ซาร์โตริ อาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์แผนกเสื้อผ้าผู้ชายของแอร์เมเนจิลโด เซนญ่า แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสุดหรูระดับโลก และเจอร์รี่ ลอเรนโซ ผู้ก่อตั้ง Fear of God แบรนด์สตรีทแวร์ดาวรุ่งจากแคลิฟอร์เนียร์ ได้แลกเปลี่ยนความคิดพูดคุยกันในเรื่องสไตล์เสื้อผ้าที่ร่วมสมัยในโลกปัจจุบัน จนเกิดเป็นโปรเจ็กต์ความร่วมมือ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานด้วยความอิสระและเต็มไปด้วยสุนทรียะ ปราศจากกระบวนการกำหนดเพศผ่านการออกแบบเสื้อผ้า อันตรงกันกับแนวคิดในการสร้างสรรค์งานออกแบบใหม่ของแอร์เมเนจิลโด เซนญ่า กับการสร้างสไตล์อันสง่างามสำหรับสุภาพบุรุษที่สุภาพสตรีสามารถสวมใส่ได้ด้วย

ความเป็นเลิศของงานตัดเย็บของแอร์เมเนจิลโด เซนญ่าถูกนำมาปรับใช้ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสไตล์ลำลองในรูปแบบของแบรนด์ Fear of God ทั้งการผสมผสาน รวมไปถึงการสร้างรูปทรงและสัดส่วนใหม่  ในขณะเดียวกันก็ยังมีการหยิบยืมเอกลักษณ์ของมิลานและลอสแองเจลิสที่หลอมรวมเข้าด้วยกัน  ทั้งการตีความและการใช้แมตทีเรียลที่คาดไม่ถึงแต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพสูงสุด การนำเอาเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานกัน ดังเช่นโลโก้ของแบรนด์                 Ermenegildo Zegna ที่ถูกนำมาใช้ใหม่ในสไตล์รูปแบบตัวอักษรของ Fear of God

“คอลเลคชั่นนี้สื่อตรงไปยังลูกค้าของเรา เช่นเดียวกันกับของเจอร์รี่ ลอเรนโซ แต่เราก็เชื่อว่ามันยังสร้างความน่าสนใจให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้อีกด้วย จากการผสมผสานงานตัดเย็บสุดเนี้ยบในแบบงานเทเลอร์ของแอร์เมเนจิลโด เซนญ่า       และรูปแบบเสื้อผ้าสไตล์ลำลองแต่ทว่าหรูหราของ Fear of God อันเป็นส่วนผสมที่ลงตัว สร้างให้เกิดเอกลักษณ์ใหม่       ที่ไม่เหมือนใคร เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบด้วยจิตวิญญาณของทั้งสองแบรนด์ เกิดเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ตลอดเวลาเพื่อสร้างความรู้สึกที่ดี และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น” อเลสซานโดร ซาร์โตริ กล่าว

“ความร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยการเคารพซึ่งกันและกัน เมื่อคุณพบใครสักคนเป็นครั้งแรกคุณจะรู้ได้ทันทีว่าคุณกับเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน เช่นเดียวกันเมื่อผมได้พบกับอเลสซานโดร เราเข้าใจกันตั้งแต่วินาทีแรก และคอลเลคชั่นนี้         ก็พัฒนาขึ้นมาจากการสนทนาของเรา ผมออกแบบเสื้อผ้าผู้ชาย แต่ก็คำนึงถึงผู้หญิงเสมอ ผมชอบเมื่อเห็นผู้หญิง สวมใส่เสื้อผ้าผู้ชาย และผมก็หลงใหลในเสื้อผ้าของ Ermenegildo Zegna เสมอมา การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ทำให้ลูกค้าของเรามีโอกาสได้สัมผัสกับรูปแบบงานการตัดเย็บที่เป็นอิสระ ซึ่งผมคิดว่าลูกค้าของเซนญ่าเองก็จะชื่นชอบเช่นเดียวกัน” เจอร์รี่ ลอเรนโซ กล่าว

 

คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย ชุดสูทแจ็กเก็ตไร้คอปกและมีกระเป๋าด้านข้าง โค้ตได้รับการออกแบบให้สวมใส่ได้อย่างสบายภายใต้คอนเซ็ปต์ไซส์เดียวที่สามารถสวมใส่ได้ทุกคน และทำจากเนื้อผ้าธรรมชาติที่ดีที่สุด เชิ้ตแจ็กเก็ตทำจากหนังนิ่มเบา และบอมเบอร์แจ็กเก็ตหนังสีดำซึ่งมีโลโก้เซนญ่าประดับทั้งคู่ ยีนส์ในรูปแบบลำลองเช่นเดียวกันกับแอคเซสเซอรี่ ทั้งรองเท้าบู๊ตสไตล์ตะวันตก เข็มขัดสาน  โดยโทนสีในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งมีเทาเมอแลง สีน้ำตาลวิคูน่า สีน้ำตาลอมเทา และเฉดสีเอิร์ธโทน

Ermenegildo Zegna และ Fear of God ได้สร้างสรรค์รูปแบบใหม่ของงานออกแบบเสื้อผ้าสำหรับบุรุษ ด้วยการผสมผสานประเพณีและความดั้งเดิมไว้ในงานออกแบบ ผลงานจากการหลอมรวมอัตลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ไว้ด้วยกัน เกิดเป็นผลลัพธ์ที่โดดเด่นและร่วมสมัย ที่สร้างความพึงพอใจในการสวมใส่

คอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2020 เป็นต้นไป ทางร้าน Ermenegildo Zegna, zegna.com รวมถึงเครือข่ายร้านค้าระดับโลกที่สอดคล้องกับเอกลักษณ์แห่งงานสร้างสรรค์ของคอลเลคชั่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook