American Eagle เพิ่มดีกรีความสดใสซัมเมอร์นี้

American Eagle เพิ่มดีกรีความสดใสซัมเมอร์นี้

American Eagle เพิ่มดีกรีความสดใสซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากพูดถึงแฟชั่นที่เรียกได้ว่าร้อนแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าสไตล์ทรอปิคอล พิมพ์ลายดอกไม้ ใบหญ้า หรือเสื้อเชิ้ตฮาวาย ที่ถือเป็นไอเทมคลาสสิกที่ต้องมีติดตู้และไม่ได้มาแรงแค่ในช่วงซัมเมอร์เท่านั้น อเมริกัน อีเกิล (American Eagle) จึงถือโอกาสออกเสื้อผ้าซัมเมอร์คอลเลคชั่น ที่มีทั้งเสื้อเชิ้ตฮาวาย เสื้อเชิ้ตครอปท้อปของคุณผู้หญิง และเสื้อยืดมัดย้อมที่สามารถใส่ได้ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ

สำหรับวันพักผ่อนอยู่บ้านในช่วงที่อากาศร้อนที่สุดของปีตอนนี้ หนุ่มๆ สามารถครีเอทลุคสุดคูลได้ด้วยเสื้อฮาวายหลากหลายลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นลายดอกจัดเต็ม หรือลายกราฟฟิคอย่างเรือใบและนกแก้ว ซึ่งมาพร้อมสีประจำหน้าร้อนอย่าง สีแดง สีชมพู สีเหลือง สีส้ม สีฟ้า สีเขียว และสีพื้นอย่างสีขาว หากนำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือจะเพิ่มพรอพด้วยแว่นกันแดด ก็จะได้สไตล์การแต่งตัวแบบเท่สะดุดตาไม่ซ้ำใคร

สำหรับสาวๆ การจะแต่งตัวอยู่บ้านแบบจัดเต็มในอากาศร้อนๆ เช่นนี้คงจะยากไม่น้อย อเมริกัน อีเกิล จึงได้สร้างสรรค์เสื้อเชิ้ตสไตล์ครอปท้อปและเสื้อยืดมัดย้อม ที่บ่งบอกความเป็นซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี มาให้สาวๆ ได้เลือกใส่กัน ด้วยเนื้อผ้าคอตตอน 100% ที่ให้ความโปร่งและนุ่มสบายในคราวเดียวกัน ช่วยให้การครีเอทลุคสำหรับถ่ายรูปอยู่บ้านแบบชิคๆ ในหน้าร้อนนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @americaneagleth หรือ Facebook: AmericanEagleThailand  และสามารถสั่งซื้อเสื้อ American Eagle Summer Collection

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ American Eagle เพิ่มดีกรีความสดใสซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook