5 งานอดิเรกของแฟนสาวที่หนุ่มญี่ปุ่นไม่ปลื้ม

5 งานอดิเรกของแฟนสาวที่หนุ่มญี่ปุ่นไม่ปลื้ม

5 งานอดิเรกของแฟนสาวที่หนุ่มญี่ปุ่นไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีใครสักคนที่รักคอยอยู่ข้าง ๆ ว่าดีแล้ว แต่การมีแฟนที่น่ารักและเข้าใจเราทุกอย่างนั้นดียิ่งกว่า แต่กระนั้นก็ยังมีหนุ่ม ๆ บางคนที่สั่งให้แฟนเลิกทำในสิ่งที่ชอบ ไม่โอเคเลยใช่มั้ยคะ วันนี้เราลองไปดูผลจากแบบสอบถามกันค่ะ เป็นการสอบถามหนุ่มโสดในวัย 10-20 ปี ว่าถ้าหากมีแฟน อยากให้แฟนเลิกทำงานอดิเรกแบบไหนมากที่สุด

ติ่งศิลปินผู้ชาย

หนุ่ม ๆ บางคนเขาบอกว่าก็ไม่ใช่ว่าจะเกลียดอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่ก็อยากให้ไปตามศิลปินโดยที่ตัวเขาไม่ต้องรู้ก็ได้ เพราะการที่เห็นแฟนสาวของตัวเองไปหมกมุ่นอยู่แต่เรื่องของผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน มันทำให้รู้สึกไม่ดี บางคนเขาก็ยอมรับอย่างเต็มใจไม่ได้ว่าคนนั้นก็คือคนนั้น คนนี้ก็คือคนนี้ ถ้าสาว ๆ ไม่อยากให้แฟนหนุ่มเสียความรู้สึก ก็คงต้องเพลา ๆ ลงหน่อยล่ะค่ะ

เที่ยวกลางคืน

ผู้ชายบางคนมองว่าการที่ผู้หญิงที่มีแฟนแล้วไปเที่ยวกันคืนเนี่ยมันแปลกไปหน่อย หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ก็คิดนะคะว่าการออกไปเดินเที่ยวกลางคืนนั้นไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่ ถ้าสาว ๆ พยายามจะอธิบายให้แฟนหนุ่มเข้าใจได้นี่คงจะยาก ถ้าหากความคิดไม่ตรงกันก็ให้ลองคิดซะว่า เพราะเขาเป็นห่วงเรา อาจจะไปเจอคนที่คิดไม่ดีกับเราก็ได้ค่ะ

Biker

ด้วยความที่เป็นงานอดิเรกที่ไม่ค่อยจะมีสาว ๆ ทำเท่าไหร่นัก หากมีผู้หญิงเข้าไปร่วมด้วยก็จะมีแต่ผู้ชายรายล้อมทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกทั้งหวงทั้งห่วง ถ้าอยากจะให้แฟนหนุ่มเข้าใจ การพูดแค่ว่า “ไม่มีอะไรหรอก” เขาก็คงจะไม่ยอมเข้าใจง่าย ๆ แน่ แต่ถ้าหากพาแฟนหนุ่มไปด้วยซะเลยก็น่าจะดีกว่านะคะ เพราะเขาจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงด้วยค่ะ

สาววาย

จริง ๆ แล้วหนุ่ม ๆ เขาก็เข้าใจนะคะว่ามีผู้หญิงที่ชอบอะไรแบบนี้เหมือนกัน แต่พอมาเป็นแฟนสาวของตัวเองแล้วกลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องยากซะงั้น การที่จะให้แฟนหนุ่มมาเข้าใจในความชอบเรื่องชายชายแบบนี้คงจะยาก แถมอาจจะโดนอคติใส่อีกต่างหาก ไม่แน่ว่าถ้าปิดบังไว้และแอบเสพอย่างลับ ๆ อยู่คนเดียวก็คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร

Cosplay

ผู้ชายบางคนบอกว่า “ถ้ามันออกมาดูดีก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้าออกมาแล้วมันไม่เข้ากันก็รู้สึกอายแทน ยังไงก็ไม่อยากให้ใครมาเห็น” แม้ว่าญี่ปุ่นจะเป็นต้นกำเนิดแห่งวัฒนธรรมการคอสเพลย์ แต่ก็มีความคิดเห็นหลายมุมมองแตกต่างกันไป ความจริงแล้วก็มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ชอบการคอสเพลย์เอามาก ๆ แต่ถ้าหากสาว ๆ เป็นคนชอบคอสเพลย์อยู่แล้ว หากคุยกันไม่รู้เรื่องก็อาจจะลองหยุดไปก่อนสักพัก แล้วค่อยพิจารณาจากท่าทีของเขาอีกทีนึงนะคะ

งานอดิเรกหรือความชอบส่วนตัวไม่ใช่เรื่องเสียหายตราบใดที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น การคบหากันก็ย่อมต้องเข้าใจในความชอบของอีกฝ่าย คุยกันด้วยเหตุผล เชื่อใจและยอมรับซึ่งกันและกันให้ได้ตั้งแต่แรก ค่อย ๆ ปรับกันไป ก็จะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ ^^

สรุปเนื้อหาจาก news.livedoor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook