เอส กันตพงศ์ กับสูทเจ้าบ่าวคอลเลคชั่นล่าสุดจาก วาริช สูท

เอส กันตพงศ์ กับสูทเจ้าบ่าวคอลเลคชั่นล่าสุดจาก วาริช สูท

เอส กันตพงศ์ กับสูทเจ้าบ่าวคอลเลคชั่นล่าสุดจาก วาริช สูท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่นสุดสง่างามสมชายชาตรี ที่จะเนรมิตให้เจ้าบ่าวดูดีที่สุดในวันสำคัญด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้เจ้าบ่าวดูดีที่สุดไม่แพ้เจ้าสาว ทางห้องเสื้อจึงพยายามสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ออกมาเรื่อย ๆ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าบ่าวแต่ละคนให้มากที่สุด

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ ต้องการออกแบบให้เหมาะกับลุคชายไทยผิวเข้ม ด้วยรูปแบบของงานดีไซน์ที่ดูย้อนยุคบวกกับความเรียบโก้และทันสมัยทำให้ชุดไทยของเจ้าบ่าวในยุคนี้ดูดีมีสไตล์ และโดดเด่นกว่าที่ผ่านมา ผ้าไหมที่ทางห้องเสื้อเลือกใช้ก็เป็นผ้าไหมพื้นสี่เส้น และ ลูกไม้ฝรั่งเศสเกรดพรีเมียม แม้จะมีสีให้เลือกหลากหลายแต่ก็ยังคุมโทนสีที่ขับผิวเข้มให้ดูสง่างามไม่แพ้กัน อย่างสี ครีม เทา ฟ้าคราม โอลด์โรส แดง และ ดำ  อีกทั้งยังได้นายแบบกิตติมศักดิ์อย่าง เอส กันตพงศ์บํารุงรักษ์ พระเอกหน้าไทยผิวเข้มมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้อีกด้วย ภายใต้คอลเลคชั่น “บุรุษแห่งวรรณคดี”

สรรค์ สุดเกตุ ได้กล่าวถึงคอลเลคชั่นในครั้งนี้ว่า “แม้ว่าคอลเลคชั่นชุดไทยของเจ้าบ่าว จะดูเหมือนไม่มีดีเทลอะไรมากนักเมื่อเทียบกับชุดไทยของเจ้าสาว แต่ความจริงแล้วรายละเอียดในการทำชุดนั้นไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด ด้วยความซับซ้อนของรูปร่างผู้ชายนั้นจะมีความแตกต่างกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวสายฟิตทั้งหลายจะค่อนข้างมีอุปสรรคในการเลือกใช้ชุดมากกว่าปกติ ทำให้ทุกครั้งที่เราออกแบบเราจึงต้องคำนึงถึงกล้ามมัดส่วนต่าง ๆ ของร่างกายผู้ชายเป็นพิเศษ อย่าง ช่วงแขน ไหล่ และ คอ เพื่อให้เจ้าบ่าวสวมใส่ชุดไทย ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น นอกจากรายละเอียดเหล่านี้แล้ว การเลือกใช้ผ้าไหม รวมถึงสี และรูปแบบนั้นก็ต้องใช้ความพิถีพิถัน ให้มีความพรีเมียมเทียบเท่ากับชุดของเจ้าสาว เพื่อให้ดูดี สง่างาม และเหมาะสมกันในวันงานมากที่สุด

ที่ผ่านมาเจ้าบ่าวมักจะถูกละเลยมาโดยตลอด ทำให้ผมเกิดไอเดียอยากสร้างสรรค์ผลงานให้เจ้าบ่าวดูดีที่สุด ให้เขาได้มีพื้นที่ส่วนตัว  และได้เลือกชุดในแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ด้วยเอกลักษณ์พิเศษ ของทางห้องเสื้อเรา ทำให้วันนี้มีว่าที่เจ้าบ่าวมาเลือกใช้บริการที่ห้องเสื้อไม่ต่ำกว่าพันรายนับตั้งแต่เปิดให้บริการมาแม้ช่วงนี้สถานการณ์โควิดจะเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง แต่เราก็พยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมอยู่เรื่อย ๆ เพราะเราเชื่อว่า ถ้าเราไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงาน เราก็จะยืนหนึ่งเป็นผู้นำเทรนด์อยู่เสมอ และสำหรับช่วงนี้ถ้าเจ้าบ่าวท่านไหนไม่สะดวกมาที่ร้านด้วยตัวเองก็สามารถเลือกแพคเกจชุดในราคาพิเศษที่บ้านได้เช่นกัน เราพร้อมเสมอที่จะให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้เกิดความประทับใจสูงสุด ในทุกบริการของเรา และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ส่งกำลังใจและติดตามผลงานเสมอมาครับ”

สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวท่านใดที่สนใจชุดไทยและชุดสากลต่าง ๆ สามารถเข้ามารับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วาริช สูท พิกัดปากซอยลาดพร้าว 52-54   หรือโทรเข้ามารับคำปรึกษาและขอราคาแพคเกจพิเศษช่วงโควิดได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ https://www.facebook.com/varichsuit หรือ โทร 0952480589 , Line : @ varichsuit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook