เปิดลิสต์ 7 เซเลบหนุ่มหล่อเท่มีสไตล์จากหลายวงการ

เปิดลิสต์ 7 เซเลบหนุ่มหล่อเท่มีสไตล์จากหลายวงการ

เปิดลิสต์ 7 เซเลบหนุ่มหล่อเท่มีสไตล์จากหลายวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้วงการเซเลบในแวดวงสังคมมีผู้คนให้ความสนใจเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวถูกจับตามองไม่น้อยหน้าเหล่าดารา-นักร้อง ด้วยความสามารถหรือจุดเด่นบางอย่างในตัวของพวกเขาเหล่านั้น ครั้งนี้ก็เช่นกันที่เรามีเซเลบหนุ่มหล่อจากหลากหลายวงการมาฝาก มากไปด้วยความน่าสนใจในสไตล์ที่แตกต่าง ไปดูพร้อมๆ กันได้เลยว่ามีใครบ้าง

1. บูม-สุวิชา เมฆอังกูร

 บูม-สุวิชา เมฆอังกูรboom_suvichaบูม-สุวิชา เมฆอังกูร

ประเดิมคนแรกกับเซเลบหนุ่ม บูม-สุวิชา เมฆอังกูร มีหลากหลายคนที่ติดตามเขาด้วยหน้าตาที่น่ารักตรงสเปคใครหลายๆ คนบวกกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบ Exclusive ไหนจะหุ่นแน่นๆ น่ากอด ถอดเสื้อผ้าให้ดูกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาที่ดูดี แต่โปรไฟล์ก็ยังดูเข้าท่าดีกรีนักเรียนนอกจากมหาลัยชั้นนำของโลก Massachusetts Institute of Technology (MIT) บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ กับเซเลบหนุ่มผู้นี้

2. ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช

ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิชfluke777ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช

เริ่มต้นจากการเป็นดารานักแสดงดีกรีพระเอก อีกทั้งยังเป็นนักร้องเคยมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง และเป็นพิธีกร เรียกว่าความสามารถรอบตัว ปัจจุบันฟลุค เกริกพล ยังเป็นนักลงทุนตัวพ่อ ที่มีหัวในด้านการบริหารในระดับที่เรียกว่าเชี่ยวชาญ ทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ ไม่แปลกใจที่เนื้อหอมจนเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่บ่อยครั้ง

3. โทนี่ รากแก่น

 โทนี่ รากแก่นtonirakkaenโทนี่ รากแก่น

แฟชั่นไอคอนตัวจริงเสียงจริงต้องยกให้คนนี้ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อผ้าอะไรมาใส่ก็ดูดีไปหมด นอกจากมีใบหน้าที่ละมุนและหุ่นสันทัดแล้ว เสน่ห์ของโทนี่เหลือร้ายยิ่งกว่า ด้วยความสามารถรอบด้าน ที่ไม่ว่าสวมบทบาทอะไรก็สามารถทำมันได้เต็มที่และพาคนดูอินไปกับทุกตัวละคร อีกทั้งยังเป็นช่างตัดผมด้วยนะ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

4. แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล

 แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวลbank_anusithแบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล

The Face Thailand เขามีแต่ของดีจริงๆ อย่างเช่นผู้ชายคนนี้ แบงค์ อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล ที่มาพร้อมความสูงถึง 189 เซนติเมตร และใบหน้ายังหล่อเหลาเอาการที่เห็นครั้งแรกก็เป็นต้องอยากรู้จัก ประวัติการทำงานส่วนตัวยังเป็นทนายความ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายอีกต่างหาก ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

5. โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

 โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์joetrivisโจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

คนนี้ก็ดี๊ดีแถมยังหล่อลาก แค่หน้ากับหุ่นเห็นแล้วก็ต้องยอมจำนนแต่โดยดี แต่เขาคนนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น เพราะส่วนตัวยังเป็นคนที่มีความเฉลียวอย่างมาก ฉลาดเป็นกรด จนสามารถคว้าทุนปริญญาโท Stanford University สาขา Management Science & Engineering (Financial Engineering) ได้สำเร็จ และปัจจุบันยังอยู่เบื้องหลัง MRT ทายาท ช.การช่าง นั่นเอง

6. น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ 

 น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ nottvisrutน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงอีกหนึ่งรายที่ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า เจ้าของธุรกิจผลิตหลอดไฟรายใหญ่ของประเทศไทย แถมยังเป็นหวานใจซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา แทบไม่มีใครรู้จักเขาคนนี้ เพราะนอกจากจะเป็นที่น่าสนใจในฐานะหวานใจคนในวงการแล้ว ก็ยังน่าสนใจด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาเอาการ ด้านชีวิตส่วนตัวก็น่าติดตามไม่แพ้กัน

7. เป๋า-วฤธ หงสนันทน์

 เป๋า-วฤธ หงสนันทน์paovaritเป๋า-วฤธ หงสนันทน์

ปิดท้ายด้วยทายาทคนสุดท้องของตระกูลหงสนันทน์ เจ้าของธุรกิจรายใหญ่ผู้แทนจำหน่ายรถใหญ่ยี่ห้อ FAW ประเทศจีน ที่มาพร้อมกับใบหน้าตี๋ๆละมุนดูใจดีและอบอุ่น บุคลิกภาพออกสุภาพอ่อนโยน น่ารักกำลังดี อีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เปิดลิสต์ 7 เซเลบหนุ่มหล่อเท่มีสไตล์จากหลายวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook