หล่อโปรไฟล์ไม่ธรรมดา รู้จัก "ต้น อาชว์" อดีตหวานใจ "แต้ว ณฐพร"

หล่อโปรไฟล์ไม่ธรรมดา รู้จัก "ต้น อาชว์" อดีตหวานใจ "แต้ว ณฐพร"

หล่อโปรไฟล์ไม่ธรรมดา รู้จัก "ต้น อาชว์" อดีตหวานใจ "แต้ว ณฐพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อมากความสามารถ ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ผู้ชายลุคอบอุ่นที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้ว ขณะที่ปัจจุบันก็ยังคงทำงานประจำควบคู่กับการเป็นดีเจที่ FLEX 102.5 พร้อมทั้งดูแลธุรกิจของครอบครัวอีกด้วย

ต้น-อาชว์ ไหลสกุลต้น-อาชว์ ไหลสกุล

ด้วยความที่หน้าตาดูดีมาตั้งแต่วัยรุ่นไม่ต้องแปลกใจที่ ต้น อาชว์ จะมีผลงานแสดงมาบ้าง (ภาพยนตร์เรื่องเขาชนไก่) จนหลังจากเรียนจบปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ โครงการรัสเซียศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต้นบินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ และกลับมาทำงานประจำด้าน Marketing Strategy ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ขณะที่ปัจจุบันนอกจากงานประจำหนุ่มต้นยังแบ่งเวลามาให้ความสุขกับแฟนๆ ด้วยการเป็นดีเจที่คลื่น FLEX 102.5

ทั้งนี้นอกจากงานส่วนตัว หนุ่มหล่อคนนี้ช่วยดูแลกิจการครอบครัว บริษัท สันติมิตรขนส่ง จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสัมปทานรถยนต์ประจำทาง และมีแบรนด์เครื่องดื่มนมโปรตีนเป็นของตัวเองด้วย

ต้น-อาชว์ - แต้ว ณฐพร

ด้านเรื่องราวของความรัก ต้น เคยพูดถึง แต้ว ว่า “คบกันมาตั้งแต่ใส่คอซอง ขาสั้น สมัยเรียนมัธยม เขาเป็นเพื่อนน้องสาว เจอครั้งแรกก็ชอบเพราะเขาน่ารัก ตาโตๆ สเปคเลย” จากนั้นทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมากินระยะเวลายาวนานกว่า 14 ปี

จนล่าสุด แต้วได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ รายการรีวิวบันเทิง ว่าได้เลิกรากับ ต้น แล้ว โดยทั้งคู่ปรับลดสถานะจาก "แฟน" มาเป็น "เพื่อน" ได้กว่า 1 เดือนแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นคนที่หวังดีต่อกัน ส่วนอนาคตจะกลับรีเทิร์นหรือไม่นั้นไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นไปไม่ได้ เพราะได้ใช้เวลา การกระทำ และความคิดมานานแล้ว

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ หล่อโปรไฟล์ไม่ธรรมดา รู้จัก "ต้น อาชว์" อดีตหวานใจ "แต้ว ณฐพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook