9 ชุดออกเดตของผู้ชาย ที่สาวญี่ปุ่นเซย์โน

9 ชุดออกเดตของผู้ชาย ที่สาวญี่ปุ่นเซย์โน

9 ชุดออกเดตของผู้ชาย ที่สาวญี่ปุ่นเซย์โน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการไปออกเดต สิ่งแรกที่ฝ่ายหญิงจะมองฝ่ายชายก็คงไม่พ้นเสื้อผ้าและการแต่งตัว ผู้ชายบางคนอาจจะรู้สึกวันนี้แต่งตัวเท่สุด ๆ ไปเลย แต่ในใจผู้หญิงอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นเลยสักนิด งั้นเราไปดูกันว่า เสื้อผ้าออกเดตแบบไหนที่สาวญี่ปุ่นเขามองว่าไม่โอเค

ชุดวอร์ม 

คิดว่าคงเป็นชุดที่หนุ่มไทยก็คงจะไม่ใส่ไปออกเดตเหมือนกันใช่มั้ยคะ เพราะสาว ๆ จะมองว่าเหมือนใส่อยู่บ้านมากกว่า ไม่เท่เลยสักนิด พาลให้อยากกลับบ้านซะเปล่า ๆ ไม่ใช่แค่ชุดวอร์ม พวกเสื้อสเวตเตอร์ก็เช่นกัน ฝ่ายหญิงอาจจะมองว่า แต่งง่ายเกินไปมั้ยนะ

รองเท้าแตะหรือรองเท้าไม่มีส้น

การใส่รองเท้าที่ไม่มีอะไรคลุมส้นเลย ก็ดูไม่ค่อยโอเคในสายตาฝ่ายหญิง หากรู้ว่าสาวเจ้าเขาชอบประเภทรองเท้าบู้ทหรือส้นสูง ฝ่ายชายก็ควรใส่รองเท้าที่มีส้นหรือรองเท้าหนังให้ดูดีไปด้วยกันดีกว่า

เสื้อผ้าที่ใส่ไปทำงาน 

แม้ว่าฝ่ายชายจะมองว่าเป็นชุดที่ดูดีแล้ว แต่ยังไงสาว ๆ เขาก็มองออกว่าเป็นชุดที่ดูเหมือนเอาไว้ใส่ไปทำงานมากกว่า เพราะน่าจะมีร่องรอยการใช้งานมาพอสมควร ลองทุ่มทุนซื้อเสื้อผ้าใหม่ ๆ สวย ๆ เพื่อใส่ไปเที่ยวหรือไปเดตโดยเฉพาะดีกว่า

เสื้อผ้าซ้ำกับครั้งที่แล้ว

ถ้ามีชุดตัวเก่งอยู่ชุดเดียว แล้วก็ใส่ซ้ำ ๆ ทุกครั้งที่ไปเดต สาว ๆ เขาอาจจะคิดก็ได้นะคะว่ามีอยู่ชุดเดียวหรือไง ไม่ใช่ว่าใส่ซ้ำไม่ได้ แต่ถ้าใส่แต่ชุดเดิมทุกครั้งก็คงไม่ไหวแน่ ๆ ลองไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าเพิ่ม เติมเสน่ห์ให้กับตัวเองดู

เสื้อยืดกางเกงยีนส์แบบ American Casual Style

ถึงแม้ฝ่ายชายอยากจะแต่งลุคสบาย ๆ ในเสื้อยืดกางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบประหนึ่งว่านักศึกษามหาวิทยาลัย แต่ในสายตาฝ่ายหญิงจะมองว่ามันก็ดูสบายเกินไป ถ้าสวมแจ๊กเก็ตเท่ ๆ กับเปลี่ยนเป็นรองเท้าหนังน่าจะดูดีกว่า

เสื้อผ้าก็อปแบรนด์เนม

หากไปเดตด้วยการใส่เสื้อผ้าของก็อป สาว ๆ อาจจะมองฝ่ายชายเปลี่ยนไปหรือผิดหวังก็เป็นได้ ถ้าทำได้ก็อย่าใส่ของก็อปเลย เสื้อผ้าที่ไม่ใช่แบรนด์เนมแต่ใส่แล้วดูดีก็มีอีกเยอะแยะ

เสื้อผ้าที่ไม่แมตช์กัน

การไปเดตโดยที่ใส่เสื้อผ้าที่ท่อนบนกับท่อนล่างไม่เข้ากัน ผู้หญิงบางคนเขาจะรู้สึกไม่ดี อาจจะมองว่าทำไมแต่งตัวแบบนี้ หากอยากจะลองแต่งตัวให้ดูแปลกใหม่ ก็ขอให้มู้ดแอนด์โทนของเสื้อผ้าไปในทิศทางเดียวกันดีกว่า

เสื้อผ้าลายเกมหรือการ์ตูน

เสื้อผ้าแนวนี้คงไม่เหมาะกับการใส่ไปเดตแน่นอน เพราะฝ่ายหญิงจะคิดว่า มาเจอกัน 2 คนก็ยังใส่มาอีกหรอ เว้นเสียแต่ว่าเธอไม่ได้คิดอะไรมาก หรือชอบตัวการ์ตูนนี้เหมือนกัน แต่อย่างน้อยเวลาไปเดต เปลี่ยนสไตล์หน่อยก็น่าจะดี

เสื้อผ้าเก่า ๆ

แม้ว่าเป็นชุดตัวเก่งแค่ไหน แต่หากใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ ไปเดต มีหวังฝ่ายหญิงคงอยากซื้อใหม่ให้แน่ ๆ แล้วฝ่ายชายก็คงจะหมดความมั่นใจทันที ก่อนที่จะถึงจุดนั้น ก็ควรจะไปหาเสื้อผ้าใหม่ ๆ สวย ๆ ไว้ใส่ไปเดตดีกว่า

หนุ่ม ๆ บางคนอาจจะแต่งตัวไม่เก่ง หรือไม่ค่อยได้แต่งตัวออกไปไหน ทำให้ไม่ค่อยใส่ใจในการแต่งตัวเหมือนกันสาว ๆ แต่อย่าลืม เสื้อผ้าก็เป็นสิ่งแรก ๆ ที่อีกฝ่ายจะเห็นตัวตนของเราได้ First Impression ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

สรุปเนื้อหาจาก news.livedoor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook