แว่นตาผู้ชาย Emporio Armani คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020

แว่นตาผู้ชาย Emporio Armani คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020

แว่นตาผู้ชาย Emporio Armani คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Emporio Armani คอลเลคชั่นนี้มีลูกเล่นอยู่ที่การผสมผสานของวัสดุ ดีไซน์และสีที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งผสมผสานอย่างลงตัวและจับคู่ได้อย่างเต็มที่ โดยรุ่นผู้ชายมีลักษณะเด่นอยู่ที่การใช้สีนีออนมาเติมแต่ง รายละเอียดและส่วนประกอบทำจากโลหะ ทำให้คอลเลคชั่นนี้ใช้งานได้หลากหลายและจับคู่ได้ง่าย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงหลักปรัชญาของ Emporio Armani ได้อย่างครบถ้วน

EA  2102 – แว่นแนวล้ำยุคที่ใส่ขึ้นรันเวย์รุ่นนี้แสดงให้เห็นถึงพลัง และความมีชีวิตชีวาของคอลเลคชั่นแฟชั้นนี้ แว่นรุ่นนี้มีลักษณะเด่นอยู่ที่รูปทรงหน้ากาก โดยจะมีเพียงเลนส์เดียวพร้อมกรอบแว่นด้านหน้าแบบโลหะ ขาแว่นที่ทำจากโลหะและเส้นใยไนลอนมีปลายขาแว่น ที่มีดีไซน์ทรงเลขาคณิต ซึ่งชวนให้นึกถึงโลโก้รูปนกอินทรี โดยมีให้เลือกทั้งสีเงินแบบด้านพร้อมเลนส์กระจกสีเงิน และสีเทาแบบด้านพร้อมเลนส์ไล่เฉดสีสีน้ำตาล

EA  4151 – แว่นที่มีน้ำหนักเบา ใช้งานได้หลากหลาย และดูทันสมัยนี้มีลักษณะเด่นอยู่ที่กรอบแว่นที่ทำจากวัสดุที่หลากหลาย โดยตั้งใจออกแบบให้กรอบด้านหน้าและปลายขาแว่นที่มีสีสันและทำจากเส้นใยไฟเบอร์ไปตัดกับขาแว่นส่วนกลางที่ทำจากโลหะ ส่วนบานพบแว่นที่ยึดหยุ่นและประสานเข้าด้วยกันก็ทำให้แว่นรุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานจริงและสวมใส่สบายด้วย ส่วนต้นของขาแว่นก็มีโลโก้แบบเต็มสลักไว้อยู่ โดยมีให้เลือกทั้งสีน้ำเงินแบบด้านและสีฮาวาน่าแบบด้าน

EA  3165 – แว่นสไตล์คนเมืองสุดเท่นี้ทำจากเส้นใยไนลอนและโลหะ ขาแว่นนี้มีลักษณะเด่นอยู่ที่การใช้วัสดุและสีที่แตกต่าง กันอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงลายสีนีออนและบานพับที่ยืดหยุ่น ซึ่งทำให้แว่นรุ่นนี้ดูทันสมัยและใส่ได้ง่าย โดยมีให้เลือกในสีดำแบบด้านพร้อมลายสีเขียวนีออน

EA  1106 – แว่นโลหะสไตล์คลาสสิก ซึ่งได้รับการตีความใหม่ให้ผสานความทันสมัยรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใช้องค์ประกอบสำคัญและมีความร่วมสมัย ขาแว่นโลหะสะท้อนแสงที่เรียวบางและเหยียดตรง รวมถึงปลายขาแว่นทรงหยดน้ำช่วยเสริมความมินิมอลให้กับตัวแว่น แตก็ยังให้ลุคสบายๆ และทันสมัยอีกด้วย โดยมีให้เลือกในสีเขียวทหารแบบด้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook