Longines แนะนำ 6 นาฬิกาไฮไลท์ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020

Longines แนะนำ 6 นาฬิกาไฮไลท์ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020

Longines แนะนำ 6 นาฬิกาไฮไลท์ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ชวนร่วมสัมผัสเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์และความสง่างามด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์หลากหลายรุ่นประจำปี 2020 ณ งานแสดงนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Siam Paragon Watch Expo 2020 ที่จัดขึ้นในบริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก “มาริโอ้ เมาเร่อ” Friend of Longines ประเทศไทย มาร่วมชมและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเรือนเวลารุ่นใหม่ล่าสุดไปพร้อมกัน

 

คุณทิพาณัท เลณบุรี กล่าวว่า “ในปีนี้เป็นอีกครั้งที่แบรนด์ลองจินส์ได้เข้าร่วมงาน Siam Paragon Watch Expo งานนาฬิกาครั้งสำคัญของประเทศไทย โดยเรามีความยินดีที่จะเรียนเชิญทุกๆ ท่านมาสัมผัสนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายรุ่นประจำปี 2020 จากลองจินส์  ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อคนรักนาฬิกาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น HydroConquest ที่ในปีนี้ได้นำเสนอเวอร์ชั่นหน้าปัดสีเขียว เพื่อเอาใจคนรักกีฬาทางน้ำและนาฬิกาสไตล์สปอร์ต หรือสำหรับสาวกนาฬิกาวินเทจ เราก็นำ Longines Heritage Collection มาให้เลือกสรรหลายรุ่น อาทิ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946, The Longines Heritage Military 1938 และ Flagship Heritage

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบความเรียบหรูคลาสสิก ต้องไม่พลาด The Longines Master Collection  รวมถึงอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษคือเราได้นำคอลเลกชั่น Spirit ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ลองจินส์มาให้ได้สัมผัสที่นี่เป็นครั้งแรกก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในปลายปีนี้ นอกจากนี้ลองจินส์ยังได้รับเกียรติจาก Friend of Longines ประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทยที่มีสไตล์หรูหราคลาสสิกตามแบบฉบับของลองจินส์ มาร่วมชมไฮไลท์และนาฬิการุ่นใหม่กับเราด้วย”   

สำหรับนาฬิกาไฮไลท์ภายในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020 มี 6 เรือนดังนี้

Longines Spirit

 

“สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก” (Longines Spirit Lives On) คอลเลกชั่น Longines Spirit ใหม่ล่าสุดจากลองจินส์ในปี 2020 ได้รับการรังสรรค์ขึ้นตามขนบธรรมเนียมดั้งเดิมเฉกเช่นเรือนเวลาของเหล่านักบุกเบิกทางอากาศ ทางบกและทางน้ำผู้โด่งดังในอดีต ทั้งนักบินและนักสำรวจระดับตำนานไม่ว่าจะเป็น Amelia Earhart (นักบินหญิงคนแรกของโลกที่บินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกในปี 1932), Paul-Emile Victor (ผู้บุกเบิกธารน้ำแข็งในกรีนแลนด์ในปี 1936), Elinor Smith (นักบินหญิงที่มีอายุน้อยที่สุด ผู้ทำลายสถิติการบินในระยะทาง 32,576 ฟุต ในปี 1931) และ Howard Hughes (นักบินที่ทำลายสถิติการบินรอบโลก โดยใช้เครื่อง Siderograph ของลองจินส์ในปี 1938) ต่างก็มอบความไว้วางใจให้เรือนเวลาของแบรนด์นาฬิกาทรายติดปีกนี้เป็นเพื่อนคู่ใจเคียงข้างตลอดการผจญภัยอันเหลือเชื่อมากมาย

และในวันนี้ ลองจินส์จึงปรารถนาจะสืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิกของพวกเขาผ่านเรือนเวลาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่เปรียบเสมือนการสดุดีแด่สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษผู้หาญกล้าแห่งประวัติศาสตร์ โดยทุกๆ โมเดลในคอลเลกชั่น Longines Spirit นี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ส่งผลให้กลไกนาฬิกามีความแม่นยำถึงขีดสุด ภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขัดเงาขนาด 40 มม. บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติพิเศษที่ได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์โดย COSC (Caliber L888.4) พร้อม Silicon Hairspring ที่สามารถป้องกัน magnetic shock ของนาฬิกาให้มีความแม่นยำสูงสุด

ตัวเรือนทรง staircase จากยุค 40 มาพร้อมกระจกหน้าปัดคริสตัลแซปไฟร์ทรงโดม ทำหน้าที่ป้องกันหน้าปัดสีดำแมตต์ ตกแต่งตัวเลขอารบิกและเข็มนาฬิกาสีเงินทรง Baton เคลือบสาร Super-LumiNova®, หน้าปัดแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา, เม็ดมะยมขนาด oversize, ตกแต่งมาร์คเกอร์รูปเพชร 12 เม็ดระหว่าง flange และ hour circle และเข็มวินาทีตกแต่งปลายสีแดงอันเป็นองค์ประกอบที่หยิบมาจากยุคแรกเริ่มของการบิน, ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกาประดับดาว 5 ดวง สื่อถึง best movement หรือกลไกที่ล้ำเลิศที่สุดเท่าที่ลองจินส์เคยมีมา เพิ่มความสง่างามด้วยสายรัดข้อมือหนังสีน้ำตาลเข้มที่เข้ากับตัวเรือนขัดเงาและด้านได้อย่างลงตัว มีกำลังลานสำรอง 64 ชม.

ราคา 78,000 บาท

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

ลองจินส์พาย้อนกลับสู่ยุค 40 กับ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 ภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 40 มม. บรรจุกลไกอัตโนมัติ L895.5 และเพื่อเป็นการรักษาดีไซน์ดั้งเดิมของนาฬิกาที่มอบแรงบันดาลใจให้กับนาฬิกาเรือนนี้ หน้าปัดนาฬิกาจึงเป็นสีเงินโอพาลีน ทรงโดมที่เสริมด้วยหน้าปัดย่อยสองวง นั่นคือหน้าปัดย่อยจับเวลา 30 นาที และหน้าปัดย่อยวินาที ตกแต่งด้วยเลขอารบิกฟอนต์ “dolphin” ตัวเอียง นอกจากนี้ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา  คำว่า LONGINES ยังใช้ฟอนต์ในสไตล์แอนทีคที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคแต่ดูสวยงามเข้ากับหน้าปัด มาพร้อมกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์กันแสงสะท้อนและรอยขีดข่วน สายนาฬิกาเป็นหนังสีดำกึ่งด้านที่มีผิวสัมผัสอ่อนนุ่มในสไตล์วินเทจ

ราคา 111,200 บาท

Longines Flagship Heritage

ลองจินส์นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่น Flagship ที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำ และงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์จากยุค 1950 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรือนเวลาหายากของยุคนั้น สู่นาฬิกาที่มีความเรียบง่ายและความสวยงามแบบคลาสสิกไร้กาลเวลา ผสมผสานความเชี่ยวชาญเชิงเทคนิคและความหรูหราสไตล์วินเทจ ภายในตัวเรือนสตีลขนาด 38.50 มม. บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติ L615 มาพร้อมสายหนังอัลลิเกเตอร์สีดำเพิ่มความเรียบหรูสง่างาม

ราคา 58,900 บาท

The Longines Heritage Military 1938

ลองจินส์ พาคุณย้อนเวลาไปสู่อดีตกับ The Longines Heritage Military 1938 (Caliber L507) ด้วยแรงบันดาลใจจากนาฬิกาทหารจากยุคสมัยระหว่างก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 รุ่นนี้ผสมผสานดีไซน์คลาสสิกไร้กาลเวลา กับตัวเรือนสตีลขนาด 43 มม. ที่มาพร้อมกลไกไขลาน และเพื่อเป็นการสดุดีแด่ปีที่เรือนเวลาในอดีต นาฬิการุ่นนี้จึงได้ผลิตออกมาโดยมีหมายเลขรุ่นและจำนวนผลิตเป็นตัวเลข “1938” นั่นเอง ภายใต้กระจกหน้าปัดแซปไฟร์ทรงโดมที่ช่วยกันแสงสะท้อน หน้าปัดของ The Longines Heritage Military 1938 มาพร้อมสีดำแมตต์เรียบๆ ที่ทำให้อ่านเวลาได้อย่างง่ายดาย และแสดงหน้าปัดย่อยแสดงวินาที  ณ ตำแหน่ง  6 นาฬิกา เข็มนาฬิกาทรง baton เคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สำหรับสายนาฬิกาของ The Longines Heritage Military 1938 สามารถเลือกสายหนังสีชาร์โคลเกรย์ และสายหนังนาโตสีคอนยัก พร้อมอุปกรณ์การเปลี่ยนสายที่มาพร้อมกันในกล่อง Heritage มีกำลังลานสำรอง 46 ชม.

ราคา 89,700 บาท

HydroConquest Green Boutique Edition

ลองจินส์นำเสนอ HydroConquest โมเดลใหม่ในเฉดสีเขียวกากีที่มาพร้อมกับขอบตัวเรือนเซรามิกที่เข้าคู่กันกับสีของหน้าปัด เพอร์เฟ็กต์สำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาสไตล์สปอร์ตอันมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร HydroConquest Green Boutique Edition มาพร้อมสีเขียวสว่างและหน้าปัดและขอบตัวเรือนเซรามิกสีเขียวลายทางแนวตั้ง ภายในตัวเรือนขนาด 41 มม. บรรจุกลไก L888.5  ที่ออกแบบมาเพื่อลองจินส์โดยเฉพาะ และมีซิลิคอนบาลานซ์สปริง โดยสายรัดข้อมือมีให้เลือก 2 แบบคือ สายสแตนเลสสตีลพร้อมตัวล็อคแบบพับสองชั้นเพื่อความปลอดภัยและการปรับขยายสำหรับการดำน้ำ และสายรับเบอร์สีเขียวพร้อมตัวล็อคสองชั้นเพื่อความปลอดภัยและกลไกปุ่มกดอัตโนมัติ ที่มาพร้อมอุปกรณ์การเปลี่ยนสายยางใน Premium Box Set

ราคา 87,800 บาท

The Longines Master Collection

Longines Master Moonphase เป็นส่วนหนึ่งของ The Longines Master Collection ที่เปิดตัวในปี 2005 และได้กลายมาเป็นคอลเลกชั่นหลักประจำแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ และช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้ลองจินส์โด่งดังไปทั่วโลก โดยโมเดล L2.673.4.78.3 นี้มีความพิเศษที่ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ  ทั้งยังแสดงข้างขึ้นข้างแรมพร้อมหน้าปัดวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา และหน้าปัดวงทดเวลา 30 นาทีพร้อมแสดงวันและเดือนที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา มีเข็มบอกวันที่รอบตัวเรือน และแสดงตัวเลข 24 ชม ในวงหน้าปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกาภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงกลมขนาด 40 มม. บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติที่แกว่งด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง และมีกำลังลานสำรองสูงสุด 54 ชั่วโมง มาพร้อยมหน้าปัดสีเงินบาร์ลีย์คอร์นตกแต่งตัวเลขอารบิกสี ส่วนสายรัดข้อมือเป็นสายหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล เข้ากับหน้าปัดอย่างลงตัว พร้อมตัวล็อคแบบพับเพื่อความปลอดภัยสามชั้น

ราคา 117,400 บาท

ร่วมสัมผัสตำนานอมตะและมนต์เสน่ห์ของนาฬิกา Longines ได้ที่งาน Siam Paragon Watch Expo 2020 ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2563 ณ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.longines.co.th และ www.facebook.com/LonginesThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook