รู้จัก “น้องลูกเม่น ณริศรา” นางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2563

รู้จัก “น้องลูกเม่น ณริศรา” นางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2563

รู้จัก “น้องลูกเม่น ณริศรา” นางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดความน่ารัก ลูกเม่น-ณริศรา วงศ์เจริญ สาวประเภทสองที่เดินทางมาเกณฑ์ทหารที่ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก งานนี้ความสวยใสเข้าตา จนได้ฉายานางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2563 ไปครอง

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น้องลูกเม่น ณริศรา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ ณริศรา มารายงานตัว #เกณฑ์ทหาร2563 จากนั้นเธอก็เดินทางไปยังศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เพื่อตรวจคัดเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2563

ลูกเม่น-ณริศรา วงศ์เจริญลูกเม่น-ณริศรา วงศ์เจริญ

ขณะที่น้องลูกเม่นให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "ปีนี้ได้เตรียมใบรับรองแพทย์เพื่อมายืนยันและขอผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ ปีนี้เป็นปีที่ 2 เนื่องจากยังเรียนอยู่ คาดว่าปีหน้าจะมาคัดเลือกซึ่งเชื่อว่าเป็นบุคคลเป็นประเภท 4 รับการยกเว้น"

ลูกเม่น-ณริศรา วงศ์เจริญlookmen_Narisara21ลูกเม่น-ณริศรา วงศ์เจริญ

สำหรับ น้องลูกเม่น มีชื่อจริงว่า ณริศรา วงศ์เจริญ ปัจจุบันอายุ 22 ปี กำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ วิทยาลัยนาฏศิลป์สุโขทัย ซึ่งด้วยความที่เธอหน้าตาสวยหวาน จึงมีโอกาสได้เดินสายประกวดบนเวทีต่างๆ มากมาย และเคยคว้ารางวัลชนะเลิศรางวัล 1 ในการประกวดสาวประเภทสองที่ จ.แพร่ นอกจากนี้ยังได้ตำแหน่งชนะเลิศการประกวดน้องนางบ้านนาจำแลง ประเพณีวิ่งควาย ที่ จ.ชลบุรี อีกด้วย

สวย ใส น่ารักแบบนี้ ไม่แปลกที่ปีนี้ น้องลูกเม่น ณริศรา จะได้รับฉายานางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2563

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รู้จัก “น้องลูกเม่น ณริศรา” นางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook