รู้จัก กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจพันล้านหวานใจ ฝน ศนันธฉัตร

รู้จัก กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจพันล้านหวานใจ ฝน ศนันธฉัตร

รู้จัก กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจพันล้านหวานใจ ฝน ศนันธฉัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มมากความสามารถ กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล หรือที่หลายคนหูในชื่อ ไฮโซกี้ นักธุรกิจผู้รักความเร็ว นอกจากความสามารถหลากหลายผู้ชายคนนี้ยังเป็นหวานใจของนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ฝน ฮอร์โมน อีกด้วย

สำหรับ กี้ สราวุธ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2526 ปัจจุบันอายุ 36 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด ทั้งยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 บริษัท พี.เอส.ซี. สตาร์ช โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พา เจเอส เอเซีย ผลิตภัณฑ์รังนกผสมน้ำผลไม้ ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มรังนก อีกด้วย

 

นอกจากความสามารถด้านการบริหารงาน กี้ สราวุธ ยังมีความหลงใหลในเรื่องของความเร็ว โดยเขาลงสนามแข่งในฐานะนักแข่งรถทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport พร้อมรถ Lamborghini คู่ใจ นอกจากนี้ เขายังเคยไปแข่งในรายการใหญ่ ๆ อาทิ Thailand Super Series 2018, GT Asia Series หรือ Lamborghini Super Trofeo Asia Race 1 มาแล้ว

ขณะที่วันว่างนอกจากการทำงานและแข่งรถในรายการต่างๆ ผู้ชายคนนี้ยังหลงใหลการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งเราจะเห็นได้ว่านักธุรกิจคนนี้ไปทะเลบ่อยครั้ง ซึ่งเกือบทุกครั้งก็ต้องมีสาวน้อยหน้าใส ฝน ศนันธฉัตร ไปด้วย

 

มาถึงเรื่องราวความรักกันบ้าง กี้ สราวุธ คบหาดูใจกับ ฝน ศนันธฉัตร มาเป็นระยะเวลาพอสมควร ซึ่งนอกจากความหวานที่เราเห็นผ่านอิสตาแกรมของทั้งคู่ หนุ่มกี้ เคยพูดประโยคเด็ดว่าจะดูแลฝนเหมือนเป็นเจ้าหญิง ? เรื่องนี้ฝนให้สัมภาษณ์ว่า "คือพี่เขาเป็นคนที่ปากหวานนะคะ ชอบมีคำศัพท์ที่โรแมนติกๆ เขาก็เลยพิมพ์แคปชั่นแบบนั้นไปอวยพรวันเกิดค่ะ"  ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกัน ฝนบอกว่า "ตอนแรกก็คิดนะคะ แต่พอจริง ไม่เลย เขาวัยรุ่นมาก เป็นคนพลังเยอะ ยังทำตัวเหมือนวัยรุ่น เปิดเพลงพี่ส้มมารีฟังทุกวัน หลังๆ นี่เต้นแบล็คพิ้งให้หนูดูด้วย หนูแบบ โห (หัวเราะ)"

ทำงานเก่ง แถมยังนิสัยดี อารมณ์ขัน แบบนี้ ไม่แปลกใจที่ใครๆ อยู่ใกล้ก็ต้องตกหลุมรัก

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ รู้จัก กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจพันล้านหวานใจ ฝน ศนันธฉัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook