Colour Soul Breath น้ำหอมกลิ่นล่าสุด จาก เป๊ก ผลิตโชค

Colour Soul Breath น้ำหอมกลิ่นล่าสุด จาก เป๊ก ผลิตโชค

Colour Soul Breath น้ำหอมกลิ่นล่าสุด จาก เป๊ก ผลิตโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปีที่แล้ว เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ของตัวเอง Colour Soul Eau de parfum ซึ่งหลายคนก็ตกหลุมรักในกลิ่นที่หอมละมุนไม่เหมือนใคร ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค กำลังจะปล่อยน้ำหอมรุ่นใหม่ออกมาให้แฟนๆ และคนที่หลงใหลในความหอมได้สัมผัสกันอีกครั้ง โดยน้ำหอมกลิ่นใหม่มีชื่อว่า Breath ซึ่งสื่อความหมายถึง ลมหายใจ ลมหายใจของผลิต ลมหายใจของแฟนๆ (นุช)

ภายใน Boxset นอกจากน้ำหอม ยังมีความพิเศษที่รูปภาพและการ์ดต่างๆ อีกด้วย  ขณะที่เมื่อทดลองฉีดน้ำหอมพบว่ากลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาด หอมละมุน ทั้งยังมีกลิ่นที่แตกต่างจากน้ำหอมตัวแรก มีความสลับซับซ้อนดีมาก ความหอมคงทนดี

เป๊ก ผลิตโชค พูดถึงที่มาของน้ำหอมกลิ่นพิเศษนี้ว่า "อยากสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นตัวเอง สิ่งที่ตนชอบ และรัก เป็นเหมือนลมหายใจ จึงได้แรงบันดาลใจกับคำว่า Breath ซึ่งมีความหมายว่า ลมหายใจ ลมหายใจของผลิต ลมหายใจของแฟนๆ (นุช) กลิ่นหอมนี้ที่เป็นสื่อกลางให้เราสื่อถึงกันได้ ซึ่งน้ำหอมรุ่นนี้ เป๊ก ผลิตโชค ยังคงพิถีพิถัน ตั้งชื่อ เลือกรูปแบบ และออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง คัดเลือกโรงงานผู้ผลิต และนำเข้าวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานสากล คัดเลือกส่วนผสม และกลิ่นเอง ได้ทดลองใช้สินค้าจริง จนมั่นใจในคุณภาพของสินค้าก่อนจะมาส่งต่อถึงทุกคน"

Colour Soul Breath เป็นสินค้า Limited Edition โดยจัดจำหน่ายพร้อมกับบัตรเข้างาน THE BREATH FANMEET และ MERCHANDISE อื่นๆ มีให้เลือกทั้งหมด 3 Boxset ได้แก่ Boxset VIP, Boxset A และ Boxset B โดยการออกแบบ MERCHANDISE ในแต่ละแพค ได้แรงบันดาลใจมาจากทะเล ชายหาด และการถ่ายทำหนังโฆษณาที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

ขณะที่ ทุกๆ การสนับสนุน Colour Soul Breath Limited Edition ทุกขวด คือการสมทบทุนเพื่อต่อลมหายใจ ให้โอกาสชีวิตใหม่กับเด็กๆ และผู้ซื้อจะได้มีสิทธิเข้าร่วมบริจาคเงินร่วมด้วยกับ เป๊ก ผลิตโชค ในงาน THE BREATH DONATION EVENT นำรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับเด็ก 

เป๊ก ผลิตโชค กล่าวอีกว่า "Colour Soul Breath เป็นลมหายใจที่อยากส่งต่อให้แฟนๆ ผ่านทางกลิ่นหอมสดชื่น เลยตั้งใจว่าซีรี่ส์นี้ต้องเป็น Breath แน่นอน ประเทศไทยเป็นเมืองซัมเมอร์ตลอดเวลา อยากให้น้ำหอมมีกลิ่นสดชื่น ให้ทุกคน ได้ใช้จะได้หายคิดถึงกัน และแน่นอนว่าได้แรงบันดาลใจมาจากทะเล ซึ่งคอนเซ็ปต์มาจากสีฟ้า นึกถึง ทะเล สีทอง นึกถึง แสงแดด หาดทราย เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก และที่สำคัญได้ประสบการณ์ที่เยี่ยมมาก ได้มาทำงานที่เมืองลอสแอนเจลิสประเทศ สหรัฐอเมริกา กับทีมงาน Professional Hollywood ทุกอย่างออกมาเฟอร์เฟคมาก"

Colour Soul Breath เปิดให้จับจองครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 11.00 น. ที่ https://www.thaiticketmajor.com/coloursoulbreath/ และจุดจำหน่ายหลักของ Thaiticketmajor 14 สาขา หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://takemybreath.com/ และ https://www.facebook.com/Peckpalitchoke/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook