G-SHOCK แนะนำ 5 โมเดลน่าสนใจในงาน Central International Watch Fair 2020

G-SHOCK แนะนำ 5 โมเดลน่าสนใจในงาน Central International Watch Fair 2020

G-SHOCK แนะนำ 5 โมเดลน่าสนใจในงาน Central International Watch Fair 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CASIO G-SHOCK  ยกทัพนาฬิการุ่นนวัตกรรม และลิมิเต็ดอิดิชั่นโมเดลใหม่ล่าสุด มาเปิดตัวในงาน Central International Watch Fair 2020 เป็นครั้งแรก ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ถึงวันที่ 14 กันยายน 2563 ณ บริเวณบูธคาสิโอ้ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม

ไฮไลท์เด็ดของงานที่เหล่าคอลเลคเตอร์นาฬิกาและสายช้อปทั้งหลายไม่ควรพลาด คือการเปิดตัว Limited Edition แบบจัดเต็มถึง 5 โมเดลเด่น ซึ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ได้แก่

G-Shock Formless Tai Chi Series คอลเลคชั่นสุดพิถีพิถันที่ออกแบบโดยศิลปินระดับโลกเป็นนาฬิการุ่น Premium จาก G-SHOCK มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและประกอบด้วยมือทั้งเรือนจาก ยามากาตะ ประเทศญี่ปุ่น รุ่น MT-G (เอ็มที-จี) และ G Steel (จีสตีล) ซึ่งเป็นพระเอกของงานครั้งนี้

ดีไซน์สุดพิถีพิถันโดย คุณเฉิน หยิงเจี่ย ศิลปินชาวจีนที่นิตยสาร Complex แห่งสหรัฐฯ ยกให้เป็นหนึ่งใน 25 ศิลปินร่วมสมัยชาวจีนที่คุณควรรู้จัก ผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ผสมผสานการวาดภาพหมึกตามวิถีดั้งเดิมของชาวตะวันออกกับงานสตรีทอาร์ตสไตล์โลกตะวันตกเข้าด้วยกัน เขาได้ออกแบบนาฬิกาทั้งสองรุ่นนี้ภายใต้ธีมการออกแบบอันเป็นปรัชญาไทชิของชาวจีน ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน G-Shock Formless Tai Chi Series มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ เทคโนโลยีบลูทูธ สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน, ทัฟ โซลาร์ ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ และ มัลติแบนด์ ซิกซ์ การรับสัญญาณเทียบเวลาจากหนึ่งในหกสถานีส่งสัญญาณที่ตั้งอยู่ทั่วโลก

MTG-B1000TJ-1ADR 45,000 บาท

GST-B200TJ-1ADR 16,400 บาท

Master of G Series นาฬิกา professional watch ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดขั้วทั้ง 3 รูปแบบ

GRAVITYMASTER (40,000 THB)

GRAVITY MASTER (กราวิตี้มาสเตอร์) กลุ่มนาฬิกาแนวการบิน กับโมเดลใหม่ล่าสุดรุ่น G-SHOCK x HONDA JET (GWR-B1000HJ) นาฬิกาที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากดีไซน์การออกแบบของ Honda Jet Elite (ฮอนด้าเจ็ต อีลีท) เครื่องบินเจ็ทรุ่นใหม่จาก Honda ที่มากับดีไซน์รูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือนเครื่องบินลำไหนในโลก

FROGMAN (32,000 THB)

GULF MASTER 1st Analog FROGMAN (ฟร็อกแมน) นักดำน้ำตัวยงเตรียมพบกับนาฬิกาที่เกิดมาเพื่อคุณรุ่นล่าสุด GWF-A1000 นาฬิกา FROGMAN รุ่นแรกและรุ่นเดียวในระบบอะนาล็อก ที่นักสะสมทุกคนไม่ควรพลาด

MUDMASTER (16,500 THB)

MUDMASTER (มัดมาสเตอร์) กับโครงสร้างแบบ Carbon Core Guard นาฬิการุ่น GG-B100BA-1A สุดทนทาน สำหรับขาลุยที่มากับ sensor ถึง 4 ตัว (เข็มทิศ, อุณหภูมิ, ความสูง และนับก้าว) ซึ่งครั้งนี้ได้รับการออกแบบร่วมกับกองทัพอังกฤษกับคอลเลคชั่น G-SHOCK X BRITISH ARMY

นอกจากจะได้พบกับนาฬิกาโมเดลลิมิเต็ดใหม่ล่าสุดที่จะหยุดทุกสายตาของคนรักนาฬิกาแล้ว ความพิเศษแบบสุดๆ ที่คุณจะได้พบที่งาน Central International Watch Fair 2020 ก็คือโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ ช้อปครบ 15,000 รับฟรี Gift Card มูลค่า 1,500 บาท พร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

ชมรูปเพิ่มเติมแบบชัดๆ ได้ที่แกลลอรี่ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ G-SHOCK แนะนำ 5 โมเดลน่าสนใจในงาน Central International Watch Fair 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook