เผยโฉม G-SHOCK FROGMAN รุ่นแรกที่มาพร้อมการแสดงเวลาในรูปแบบเข็มอะนาล็อก

เผยโฉม G-SHOCK FROGMAN รุ่นแรกที่มาพร้อมการแสดงเวลาในรูปแบบเข็มอะนาล็อก

เผยโฉม G-SHOCK FROGMAN รุ่นแรกที่มาพร้อมการแสดงเวลาในรูปแบบเข็มอะนาล็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CASIO เผยโฉมใหม่กับซีรี่ส์ FROGMAN (ฟร็อกแมน) นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำ GWF-A1000 นาฬิกา FROGMAN รุ่นแรกในระบบอะนาล็อก

นอกจากคุณสมบัติการกันน้ำมาตรฐาน ISO 200 เมตรแล้ว FROGMAN รุ่นนี้ยังมาในดีไซน์แบบอสมมาตรที่ออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานใต้น้ำในทุกองศาการขยับข้อมือ นาฬิการุ่นใหม่ GWF-A1000 ได้นำเสนอวิถีใหม่ให้แก่เหล่านักดำน้ำผู้ปรารถนาหน้าปัดแบบเข็มอะนาล็อกที่ช่วยให้อ่านค่าเวลาการดำน้ำได้อย่างรวดเร็ว นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับความล้ำหน้าของโครงสร้างและโมดูลนาฬิกาเครื่องใหม่ที่ทำให้ GWF-A1000 เป็น FROGMAN รุ่นแรกที่มาพร้อมการแสดงเวลาในรูปแบบเข็มอะนาล็อก

ตัวเรือนทำจากวัสดุเรซินที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ดีไซน์ตัวเรือนเป็นแบบชิ้นเดียวโดยผสานตัวเรือนกับด้านหลังของตัวเรือนเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ ทำให้ตัวเรือนมีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแกร่งที่เป็นเลิศ สายนาฬิการุ่นนี้ทำจากวัสดุฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ซึ่งมีคุณสมบัติต้านทานการเกิดรอยด่างและการเสื่อมสภาพของวัสดุจากการทำปฏิกิริยากับน้ำ ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้จึงมั่นใจได้ว่านาฬิการุ่นนี้จะสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานหลายปีโดยไม่ต้องกังวลถึงการเสื่อมสภาพแต่อย่างใด

ในโหมดการใช้งานสำหรับการดำน้ำ ผู้ใช้งานจะสามารถตรวจสอบเวลาในการดำน้ำของตนได้จากหน้าปัดอะนาล็อกโดยเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีจะเคลื่อนตัวมาซ้อนรวมกันเป็นเข็มเดียวเพื่อให้อ่านค่าเวลาที่ผ่านไปของการดำน้ำได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ทั้งนี้เพื่อให้การสลับการแสดงค่าของเข็มจากการบอกเวลาปัจจุบันเปลี่ยนเป็นเวลาที่ใช้ในการดำน้ำได้อย่างรวดเร็ว คาสิโอจึงพัฒนาโมดูลแบบใหม่ให้มีมอเตอร์ชนิดขดลวดคู่ถึง 3 ชุดด้วยกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไฟส่องสว่างชนิด ซูเปอร์ อิลลูมิเนเตอร์ ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถอ่านค่าได้แม้อยู่ในความมืด นอกจากนี้ตัวนาฬิกายังมาพร้อมกับระบบบันทึกสถานที่และเวลาในการดำน้ำโดยอัตโนมัติซึ่งเมื่อทำการเชื่อมต่อนาฬิกากับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ติดตั้งแอพพลิเคชั่น ผู้ใช้จะสามารถดูบันทึกข้อมูลกิจกรรมการดำน้ำของตนได้

ทุกรุ่นของ FROGMAN นับตั้งแต่นาฬิกาซีรี่ส์นี้ถือกำเนิดขึ้นมาจะมีการสลักภาพกบอยู่ด้านหลังของตัวเรือน สำหรับภาพที่ปรากฏอยู่บนนาฬิการุ่นใหม่นี้จะเป็นลักษณะของกบที่กำลังถือเข็มนาฬิกาอยู่เพื่อเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงการเป็นรุ่นแรกของซีรี่ส์ที่ใช้หน้าปัดแบบเข็มอะนาล็อก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยโฉม G-SHOCK FROGMAN รุ่นแรกที่มาพร้อมการแสดงเวลาในรูปแบบเข็มอะนาล็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook