หนุ่มๆ ควรรู้ กับสิ่งที่สาวต้องการกับเรื่องบนเตียง

หนุ่มๆ ควรรู้ กับสิ่งที่สาวต้องการกับเรื่องบนเตียง

หนุ่มๆ ควรรู้ กับสิ่งที่สาวต้องการกับเรื่องบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า เซ็กซ์ เป็นกิจกรรมที่เร่าร้อนที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์อย่างมาก จึงเป็นเรื่องปกติที่ความต้องการและรสนิยมมีความสำคัญด้วยเวลามีเซ็กซ์ แต่ผู้ชายอย่างเราจะรู้บ้างไหมว่า สาวๆ ต้องการอะไรบ้างจากกิจกรรมร่วมรักเข้าจังหวะบนเตียงบ้าง เพราะบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามจะดีกว่า เพราะหนุ่มต้องเข้ากันก่อนว่า เซ็กซ์ เป็นกิจกรรมที่ทั้งสองฝ่ายได้เสพสุขบนเตียงด้วยกัน จึงทำให้มีความต้องการตามรสนิยมของทั้งสองฝ่าย จำไว้เสมอว่า เซ็กซ์ ไม่ใช่กิจกรรมสนองความสุขของผู้ชายอย่างเราเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกิจกรรมที่สนองความต้องการผู้หญิงด้วย วันนี้เลยอยากมาบอกต่อให้หนุ่มๆ ได้รู้ว่าสาวๆ ก็มีความต้องการเพื่อเติมเต็มรสชาติ เซ็กซ์ ของเธอเหมือนกัน

เลยอยากจะมีกระซิบบอกต่อหนุ่มๆ กันว่าสาวๆ ต้องการอะไรกันบ้าง

บางครั้งเธอก็ชอบให้เราเป็นคนคุมเกม รู้หรือทุกครั้งเมื่ออยู่บนเตียง สาวๆ มักชอบให้คุณเป็นคนควบคุมทุกท่วงท่า ในระหว่างที่มีเซ็กซ์กับเธอ เพราะเธอจะรู้สึกว่าคุณตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำให้กิจกรรมนี้ออกมาดีที่สุด

จูบตอนมีเซ็กซ์ บอกเลยอารมณ์ขึ้นสุดๆ เป็นอะไรที่ชอบมากสำหรับผู้หญิงในระหว่างที่มีเซ็กซ์ และจูบไปพร้อมกัน เพราะทำให้รู้สึกเร่าร้อนจนหัวใจเต้นแรงขึ้น เลือดลมเลยสูบฉีดแบบที่เราคาดไม่ถึง จนอาจทำให้เรารู้สึกเหนื่อยได้

ออรัลเซ็กซ์ให้ฉันบ้าง นี่อาจเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนอาจไม่เคยรู้ จริงๆ แล้ว ออรัลเซ็กส์ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะต้องการเพียงอย่างเดียว แต่กลับเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องการมากอีกด้วย

อย่าเอาแต่ว่าเราฟินอยู่ฝ่ายเดียว แต่เราควรมอบความสุขให้สาวบ้าง เพื่อเซ็กซ์ที่ลงตัว ก้าวร้าวบ้างให้ได้อย่างเดรัจฉาน ความก้าวร้าวนี้อาจเป็นตัวช่วยให้อารมณ์ของสาวๆ พลุ่งพล่านมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเกมส์รักนี้ด้วย เพราะการที่เราก้าวร้าวใส่ จะส่งผลให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองถูกกระทำเหมือนในละครทีวี ซึ่งบอกเลยว่าได้อารมณ์แบบสุดๆ ไปเลย

บางครั้งเธอก็อยากคุมเกมบ้าง ลองให้เธอขึ้นข้างบนเป็นฝ่ายคุมเกมส์บ้าง เพราะจะทำให้สาวๆ รู้สึกว่าตัวเองควบคุมทุกท่วงท่าที่กำลังเกิดขึ้นได้ จากนั้นผู้ชายอย่างเราก็ควรตามใจตามที่เธอต้องการ แต่อย่าเอาแต่อยู่เฉย ต้องคอยตอบสนองตามจังหวะที่เธอต้องการด้วย มันจะฟินมาก

เมื่อรู้แล้วก็อย่าลืมนำไปปฏิบัติกันนะครับ จำไว้เสมอ ผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่สุดคือผู้ชายที่เข้าใจผู้หญิงที่สุด เพราะไม่แน่สาวๆ อาจชอบจนลืมไม่ลงก็เป็นได้ แถมเป็นเครดิตที่ดีให้สาวๆ บอกต่อด้วยว่า เราเด็ดสุดๆ ไปเลย แต่อย่างที่เคยบอกเสมอ จงให้เกียรติคู่นอนของเราทุกครั้ง ไม่ว่าเธอจะอยู่สถานะอะไร ด้วยการสวมถุงยางอนามัยป้องกันโรค และเรื่องที่ส่งผลต่อความเสียหายที่อาจตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook