ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ นักธุรกิจหนุ่มขวัญใจสาวๆ หลายคน

หล่อและรวยมาก รู้จัก ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ นักธุรกิจหนุ่มขวัญใจสาวๆ หลายคน

หล่อและรวยมาก รู้จัก ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ นักธุรกิจหนุ่มขวัญใจสาวๆ หลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มคลื่นลูกใหม่อีกคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เพราะนอกจากความสามารถด้านการทำงานที่หลากหลาย ผู้บริหารหนุ่มคนนี้ยัง เป็นพี่ชายแท้ๆ ของ ไฮโซน้ำหวาน นักธุรกิจสาวชื่อดังอีกด้วย

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์

สำหรับ แชมป์ จิรัฏฐ์ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ ไฮโซแชมป์ เป็นทายาทคนโตของ ดร.วรชาติ และคุณอำไพพรรณ พันธุคงชื่น ครอบครัวหนุ่มแชมป์ทำธุรกิจหลายอย่าง อาทิ ธุรกิจด้านโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจอะไหล่เครื่องบิน เป็นต้น ด้านการศึกษาหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้สำเร็จการศึกษา ด้านบริหารธุรกิจจากยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ออฟ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 ไฮโซแชมป์ แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์

นอกจากครอบครัวและการศึกษาที่เพียบพร้อม  ไฮโซแชมป์ ยังรักเสียงเพลงและเสียงดนตรีเป็นที่สุด โดยรับหน้าที่จัดงานคอนเสิร์ตมาแล้วหลายรายการ ด้านของสะสมที่รักคือ รถยนต์และรถสปอร์ต โดยปัจจุบันแชมป์มีรถในครอบครองหลายสิบคันเลยทีเดียว

ขณะที่  ไฮโซแชมป์ เขียนข้อความความแนะนำตัวในอินสตาแกรม champ_fabrique บ่งบอกไลฟ์สไตล์ว่า I'm just an ordinary guy who loves in aviation, yachts, music & private islands .. definitely a workaholic. หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า ผมเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่รักในการบิน เรือยอทช์ ดนตรี และเกาะส่วนตัว แน่นอนที่สุดบ้าการทำงาน

หล่อ รวย ครบสูตรแบบนี้ เชื่อว่าหนุ่มคนนี้คงเป็นไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ที่สาวๆ หลายคนแอบปลื้มแน่นอน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หล่อและรวยมาก รู้จัก ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ นักธุรกิจหนุ่มขวัญใจสาวๆ หลายคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook