H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น BLANK STAPLES ยกระดับให้กับชุดแต่งกายสไตล์สตรีทแวร์

H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น BLANK STAPLES ยกระดับให้กับชุดแต่งกายสไตล์สตรีทแวร์

H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น BLANK STAPLES ยกระดับให้กับชุดแต่งกายสไตล์สตรีทแวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M ภูมิใจนำเสนอ Blank Staples คอลเลคชั่นเสื้อผ้าชิ้นหลักสำหรับผู้ชายที่แต่งตัวสไตล์สตรีทแวร์และเป็นองค์ประกอบสำคัญในแฟชั่นแนวร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮูดดี้ สเว็ตเชิ้ต สเว็ตแพนต์และเสื้อยืด

โดยคอลเลคชั่นหลักจาก H&M นี้จะช่วยยกระดับเสื้อผ้าเบสิคได้อย่างชาญฉลาดและยังเป็นดีไซน์ที่เรียกได้ว่าออกแบบมาอย่างมีสุนทรียศาสตร์ เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีฉลากเปล่าของตัวเอง แคมเปญ Blank Staples ได้รับการสร้างสรรค์และก่อกำเนิดขึ้นจากทีมงานออกแบบเสื้อผ้าบุรุษของ H&M ร่วมกับ Highsnobiety และเพื่อการร่วมมือกันในอนาคต สำหรับดรอปแรกของ Blank Staples จะเริ่มวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ th.hm.com และที่ร้าน H&M สาขาสยามพารากอนในวันที่ 2 กันยายนนี้

Ross Lydon หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าบุรุษที่ H&M กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ไปกับคอลเลคชั่น Blank Staples เพราะมันเป็นการสร้างสรรค์สิ่งที่มีความหมาย ทั้งในแง่ของการเป็นเสื้อผ้าชิ้นหลักสำหรับวิถีชีวิตผู้ชายในปัจจุบันและยังเป็นเสมือนผืนผ้าใบว่างเปล่าสำหรับการทำงานร่วมกันในอนาคตกับ Highsnobiety พันธมิตรสุดเพอร์เฟ็กต์ผู้มีทั้งความเชี่ยวชาญ ความรู้ และความน่าเชื่อถือในกลุ่มสินค้าสตรีทแวร์”

David Fischer ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหารของ Highsnobiety กล่าวว่า “Highsnobiety เองก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ H&M เพื่อทำให้คอลเล็กชั่น Blank Staples มีชีวิตขึ้นมา เพราะเป็นคอลเล็กชั่นที่ผ่านการตรึกตรองอย่างดีแล้วว่าเป็นเทรนด์ที่ตรงกับวิธีการแต่งกายของผู้ชายในยุคปัจจุบันนี้มากที่สุด พร้อมด้วยทัศนคติที่เปิดกว้างสำหรับความเป็นไปได้ในการทำงานและสร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน”

Blank Staples สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเสื้อผ้าเบสิคที่ H&M ด้วยคอลเลคชั่นซึ่งเน้นการตัดเย็บจากผ้าฝ้ายเนื้อหนาให้สัมผัสแห้งสบายมือ ทีมออกแบบเสื้อผ้าบุรุษของ H & M ให้ความสำคัญกับรายละเอียดโดยเฉพาะในส่วนที่มีความสำคัญกับเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ ซิลลูเอตที่มาจากดีไซน์เสื้อไหล่ตกและสัดส่วนของกางเกงสเว็ตแพนต์ หรือความกว้างของขอบคอเสื้อ คอลเล็กชั่น Blank Staples ได้รับการออกแบบโดยใช้โทนสีที่ทันสมัยของใบยาสูบ สีขาวนวล สีน้ำตาล และสีดำ


คอลเลคชั่นนี้ออกแบบให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตของผู้ชาย เมื่อการแต่งกายผ่อนคลายมากขึ้นจึงต้องคำนึงถึงรายละเอียดยิ่งกว่าเดิม Blank Staples มอบโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์สไตล์ส่วนตัวด้วยการเพิ่มชิ้นที่เป็นสตรีทแวร์คุณภาพสูงเข้าไปในคอลเลคชั่นด้วย จึงเป็นเรื่องราวของความภาคภูมิใจกับเสื้อผ้าที่ใส่ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว หรือทั้งสองอย่าง

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน คอลเลคชั่น Blank Staples จะกลายเป็นผืนผ้าใบว่างเปล่าที่มีไว้สำหรับการทำงานร่วมกันกับทีมงานครีเอทีฟระดับโลกที่ได้ออกแบบตามสไตล์ของตัวเองไว้บนคอลเลคชั่นในดรอปที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ดังนั้น Blank Staples แต่ละชิ้นจะมาพร้อมกับฉลากเปล่าและโลโก้หลักที่ออกแบบโดย Highsnobiety ซึ่งแสดงอยู่ในฉลากสำหรับการดูแลรักษาเสื้อผ้าแบบดั้งเดิม เป็นโลโก้ที่มีสัญลักษณ์ต่างๆ ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของ Blank Staples และแรงบันดาลใจเบื้องหลังคอลเลคชั่นนี้

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น BLANK STAPLES ยกระดับให้กับชุดแต่งกายสไตล์สตรีทแวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook