เอาใจหนุ่มออฟฟิศ GQ เปิดตัว GQWhite™ Black Shirt เสื้อเชิ้ตสีดำกันได้ทุกน้ำ

เอาใจหนุ่มออฟฟิศ GQ เปิดตัว GQWhite™ Black Shirt เสื้อเชิ้ตสีดำกันได้ทุกน้ำ

เอาใจหนุ่มออฟฟิศ GQ เปิดตัว GQWhite™ Black Shirt เสื้อเชิ้ตสีดำกันได้ทุกน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GQ เปิดตัว GQWhite™ Black Shirt  ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีดำ กันได้ทุกน้ำด้วยเทคโนโลยี GQGuard และอีก 11 ฟีเจอร์เอกลักษณ์ของ GQWhite™ เสื้อเชิ้ตสีดำที่หนุ่มออฟฟิศทุกวัยต้องมีในครอบครอง โดยนำเสนอเสื้อเชิ้ตสีดำในคอนเซ็ปต์ “จีคิว กันทุกน้ำ” ชูคุณสมบัติสะท้อนน้ำ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ ไม่เปรอะ ไม่เปื้อน ไม่เปียก ย้ำจุดเด่นนวัตกรรม GQGuard ลิขสิทธิ์เฉพาะของจีคิว

จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงที่มาของการออกสินค้าใหม่ GQWhite™ Black Shirt ว่า “เรานำไอเดีย จีคิว กันทุกน้ำ ซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักของเสื้อเชิ้ตสีดำมาชูในแผนการสื่อสารการตลาดเพราะจีคิวต้องการตอกย้ำความเป็น Tech Apparel ที่เน้นการออกแบบสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชั่นเเละแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมสะท้อนน้ำ กันเปื้อนล้างออกง่าย ยับยาก กระดุมขยายได้ ไม่ทิ้งคราบเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี หรือมีไซส์ให้เลือกมากที่สุด ก็ล้วนเป็นนวัตกรรมที่เราคิดค้นเเละต่อยอดจาก insights จริงของผู้บริโภค แก้ปัญหาทุก pain points ของลูกค้าจริงๆ เเล้วพัฒนาเป็นสุดยอดแห่งเสื้อเชิ้ตสีดำ  คุณภาพคุ้มค่าและใช้งานได้จริง ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่เคยมีแบรนด์ไหนเคยทำมาก่อนในตลาด เรามุ่งหวังว่าจีคิวจะสามารถครองตลาดผู้นำเสื้อเชิ้ตในไทย เป็นแบรนด์ที่ทุกคนนึกถึงแบรนด์แรกเมื่อต้องการซื้อเสื้อเชิ้ต”

“เราพร้อมเดินหน้าต่อด้วย DNA หลักของแบรนด์ GQ คุณภาพและนวัตกรรม เพื่อแก้ปัญหา pain point ให้ลูกค้าและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่ดีและมีประโยชน์ต่อพวกเขา ไม่หยุดคิด ไม่หยุดแก้ปัญหา ขยายฐานลูกค้าโดยไม่จำกัดเฉพาะผู้ชาย แต่รวมถึงผู้หญิง เด็ก กลุ่มคุณแม่ LGBT เเละกลุ่มต่างๆมากขึ้น ขยายช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ สร้าง standard ใหม่ๆในธุรกิจให้ลูกค้าเชื่อมั่นและภักดีต่อแบรนด์ เชื่อว่าจะเป็นทางรอดของธุรกิจในยุคนี้ ถึงจะเจออุปสรรคที่ใหญ่ แต่หากมองเป็นโอกาสที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้บริโภคได้ ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มหาศาลเลยทีเดียว” คุณจอร์จกล่าวปิดท้าย 


พบกับ GQWhite™ Black Shirt ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีดำที่ร้านจีคิวทั่วประเทศ

พิเศษ! สำหรับผู้อ่าน sanook.com รับโปร 1 แถม 1 เมื่อซื้อ GQWhite™ Shirt คละสี คละไซซ์ได้ หยิบใส่ตะกร้าเลย 2 ตัว!  คลิก
https://gqsize.com/pages/gqwhite-black-the-ultimate-black-shirt

(ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้,เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

LINE@gqapparel  https://lin.ee/2h60107

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook