Ray-Ban 2020 เอกลักษณ์ในสไตล์ดั้งเดิมสำหรับทศวรรษใหม่

Ray-Ban 2020 เอกลักษณ์ในสไตล์ดั้งเดิมสำหรับทศวรรษใหม่

Ray-Ban 2020 เอกลักษณ์ในสไตล์ดั้งเดิมสำหรับทศวรรษใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ray-Ban 2020 ที่ให้ความรู้สึกถึงความมั่นใจ กล้าแสดงออก และเป็นธรรมชาติ เน้นการออกแบบแว่นตาที่การแสดงรูปลักษณ์ภายนอกของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้แสดงถึงตัวตนที่แท้จริงตลอดเวลา

เมื่อย้อนมองกลับไปในอดีตและในอนาคตข้างหน้า Ray-Ban ทุ่มเทให้กับสิ่งหนึ่งเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นก็คือ การให้อิสระแก่ผู้สร้างอนาคตและผู้สร้างสรรค์วัฒนธรรมในทุกแห่งหน เพื่อแสดงออกถึงความกล้าหาญไม่หวาดหวั่น แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา โดยมองว่าผลิตภัณฑ์แว่นตาคือสิ่งที่ผลักดันตัวตนและไม่ได้เป็นเพียงเครื่องประดับอีกต่อไป

ในปีนี้ แบรนด์ได้นำการออกแบบที่เป็นตำนานน่าจดจำมากที่สุด โดยนำคอลเลกชันเก่ากลับมาสร้างจุดสนใจอีกครั้ง แต่ไม่ได้เป็นเพียงคอลเลกชันเก่าเท่านั้น Ray-Ban ข้ามเวลาจากโลกที่เคยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมรูปทรงภายนอกและแสงแห่งโลกอนาคตแบบย้อนยุค มีเฉดสีหลากหลายที่สร้างขึ้นเพื่อเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

Ray-Ban 2020 พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ว แล้วคุณล่ะ พร้อมหรือยัง

RB3025 RAY-BAN AVIATOR

 

โดดเด่นกล้าหาญและสไตล์ที่ทันสมัยAviatorที่ได้รับการสวมใส่อย่างภาคภูมิโดยฮีโร่ในอดีตและผู้ที่มีศักยภาพสูงในปัจจุบันทำให้ที่ผ่านมา Ray-Ban เป็นแว่นตาที่เป็นที่รู้จักดีที่สุดในโลก ในปีนี้ แนวคิดเรื่องการมอง เหนือชั้นที่แต่เดิมได้รับการออกแบบมาในช่วงยุคปี1930เพื่อใช้ปกป้องนักบินทหาร จากแสงจ้าพร้อมให้ความมั่นใจในการมองเห็นอย่างชัดเจน ได้ใช้สไตล์ร่วมสมัย พร้อมเลนส์โพลาไรซ์ที่มีเฉดสีพื้น 3 สี ได้แก่ สีดำ  สีฟ้ า และสีเบอร์กันดี

RB1972 OCTAGON

 

สไตล์โดดเด่นให้ความรู้สึกปลดปล่อยเป็นอิสระย้อนยุคกลับมาจากช่วงปี1970ด้วย ขนาดที่ใหญ่กว่าและดีกว่าที่ผ่านมา รุ่นนี้มีโครงลวดโลหะสีทอง สีทองสีเงินแบบเงาเป็นพิเศษ ที่คิดค้นขึ้นใหม่ พร้อมด้วยเลนส์คริสตัลแบบพรีเมียมที่มีเฉดสีแบบไล่สีสดใส แบบกระจก หรือเฉดสีโพลาไรซ์แบบไล่สี ซึ่งเป็นรุ่นหีบสมบัติเพื่อความท้าทายในชีวิตอย่างมีสไตล์

RX1972V OCTAGON

กรอบทรงเรขาคณิตแบบพิเศษสุดจากทุกมุมมองที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง กรอบลวดน้ำหนักเบาที่พัฒนามาจากรุ่นที่โดดเด่นของคอลเลคชั่น แว่นกันแดดและแว่นสายตา ผสมผสานสไตล์มินิมัลเข้ากับรูปทรง8เหลี่ยมที่น่าประทับใจ เพื่อพิสูจน์ว่าความพิถีพิถันที่ยังคงความเท่อยู่ตลอดเวลา

RB3857 FRANK

 

Frank คือรุ่นที่โดดเด่นในช่วงยุคปี1990กลับมาพร้อมกับเอกลักษณ์เครื่องหมายสีทองและให้ความรู้สึกวินเทจอย่างแท้จริง กรอบแบบมุมมน สวมใส่ง่ายที่ได้รับการ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในทุกมุมมอง มีสีทองเลเจนด์หรือสีเงิน และสีดำ ทันสมัย มาพร้อมกับเลนส์คริสตัลแบบดั้งเดิมให้เลือกหลายสี แล ไรซ์แบบคลาสสิก มีโลโก้ Ray-Ban สีทองแบบวินเทจบนเลนส์เพิ่มความรู้สึกแบบ เคร่งขรึมด้วยการผสมผสานเลนส์ที่เลือก

RX3857V FRANK

สไตล์กรอบลวดแบบมินิมอลนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าความพิถีพิถันไม่จำเป็นต้อง เพื่อสร้างความประทับใจ:ขอแนะนำให้รู้จักกับFrank  รูปทรงมุมมนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงยุคปี1990 ที่เป็นสไตล์ของแว่นกันแดด มาในโทนสีทองเลเจนด์ สีกันเมทัลสุดเท่ สีดำ เงา หรือสีเงิน พร้อมด้วยปลายขาแว่นอะซิเตเพื่อให้ดูร่วมสมัย มีความอเนกประสงค์ และดึงดูดใจตลอดเวลา

RB2186 STATE STREET

 

ขอบคิ้วหนาที่มีความเท่แบบย้อนยุคและเหลี่ยมมุมแปลกตาบนโครงทีพิเศษ ทำ ให้ State Street  มีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดใจ กรอบแว่นเน้นลูกเล่นเทจในโทนสีแบบเดิม ที่มีการผสมผสานคู่สีอ่อน11หรือแถบสีฮาวานา หรือสี สดใสบนสีแบบโปร่งใส2ชั้น พร้อมเลนส์ไล่สีหลากหลาย สีพื้น หรือเลนส์โพลาไรซ์ มีโลโก้ตัวอักษรโลหะที่เป็นเครื่องหมายการค้า และหมุดที่โดดเด่นช่วย ความเป็นเอกลักษณ์

RB1969 RECTANGLE

 

กรอบแว่นในตำนานช่วงยุคปี1970 จากกรอบลวดที่ทันสมัยที่สุดกลายเป็นรูปที่น่าประทับใจ มีครบทุกเฉดสี เป็นกรอบที่ได้รับความนิยมตลอดมา กรอบแว่นที่ได้รับความนิยมตลอดมา กรอบแว่นที่ สร้างความโดดเด่นจากฝูงชนและเหมาะกับอารมณ์ของคุณ ทั้งสีทอง สีทองเล หรือสีเงิน และเลนส์คริสตัลทุกเฉดสี รวมถึงแบบไล่สีและเฉดสีโพลาไรซ์ ทำให้โครงที่เงางามยิ่งดูมีสไตล์อย่างแท้จริง ปลายขาแว่นสีฮาวานาหรือสีใสที่เป็น เอกลักษณ์ และโล้โก้สีทองแบบวินเทจบนเลนส์G15แบบคลาสสิกเพิ่มการตกแต่ง ของ Ray-Ban ในแบบดั้งเดิม

RB2140 RAY-BAN WAYFARER

เอกลักษณ์ที่แท้จริงที่ทำ ให้ประทับใจได้ทุกครั้ง การปรับปรุงพื้นผิวแบบวินเทจและสีเลนส์ที่โดดเด่น  สีสว่างยอดนิยม  และสีคริสตัลสดใสที่ซ่อนอยู่ สร้างพลังร็อกแอนด์โรลของ Ray-Ban Wayfarer ในแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะร่วมสมัย มีสีตั้งแต่สีคลาสสิก หรือสีฮาวานาอ่อนบนกรอบแว่นสีน้ำ ตาลใสหรือสีเหลือง หรือสีดำ /สีใส สีแดง/สีเทาใส และสีฟ้ า/ขาว เพื่อให้ดูสดใสและร่วมสมัยมากขึ้น

RX6519 OLYMPIAN IX

Ray-Ban รุ่นที่สร้างแรงบันดาลใจในอดีตซึ่งใช้ส่วนดีของสไตล์แว่นสายตา มามีบทบาทอีกครั้ง:Olympian IX การออกแบบโดยแก้ไขรูปทรงโลหะแบบคิ้วสูง ที่ไม่เหมือนใครให้มีกรอบเป็นเส้นตรงไปยังขาแว่นที่ดูลื่นไหล และเลนส์ สี่เหลี่ยมลึก ทำให้ดูโดดเด่นเหนือใคร มีทั้งโลหะสีทองคลาสสิก สีเงิน สีน้ำตาล ทำให้ดูทันสมัย

RB4332

 

การออกแบบที่ให้ความรู้สึกมั่นใจ สบายๆ และเหมาะกับการทำ กิจกรรม โดยดึงดูดความสนใจสูง ทำให้สไตล์ที่เพรียวลมนี้ดูสดใสที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น แว่นทำ จากเส้นใยไนลอนน้ำหนักเบา รูปทรงภายนอกเรียบใส่สบายที่ทุกคนมองหา เพื่อความสนุกสนาน มีสีสันต่างๆ12พร้อมสีใสหลากสีอินเทรนด์ โทนสีแบบไล่ ใหม่และเฉดสีแบบไล่สีอ่อน มีสไตล์หรือเฉดสีฟ้าที่โดดเด่น เหมาะสำหรับทุกคน

RB4335 Ray-Ban

สไตล์ดั้งเดิมคงความเท่ตลอดกาล และมีรูปทรงภายนอกกว้างพอดี เน้นความตื่นเต้นเร้าใจ เลนส์ที่ผสมผสานสีต่างๆ12 สีพร้อมกรอบสีเทอร์คอยซ์สดใส มี สีแดง อ่อน สีฟ้าและสีเทา หรือสีขาว สีดำ  หรือสีฮาวนาที่โดดเด่น และเฉดสี แบบไล่สีที่หลากหลายและสีดำ  ให้มุมมองที่มีชีวิตชีวาเปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน สำหรับผู้สวมใส่ที่มีความกระฉับกระเฉง

RB2187 NOMAD

 

Nomad ได้รับการปรับปรุงจากรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ในช่วงยุคปี1970และเปิดตัวใหม่ อีกครั้งในช่วงยุคปี1990ทำ ให้รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เดินทางผ่านกาลเวลา มีรูป ที่โดดเด่น บานพับโค้งลึกเป็นพิเศษ และขาแว่นกว้าง ทำ ให้มีสไตล์ที่ มาพร้อมกรอบแว่นสีดำ เงาหรือสีฮาวานาแบบคลาสสิก และเฉดสีฟ้ าที่เป็นเอกลัษณ์ หรือเฉดสีคริสตัลโพลาไรซ์สีเขียว หรือให้ความรู้สึกสว่างด้วยแถบสีฮาวาน่า แบบไล่สีชัดเจน ไม่ว่าคุณจะเลือกสีไหนก็ดึงดูดความสนใจได้ทุกเมื่อ

RB2248 CARIBBEAN

 

การออกแบบที่สื่อถึงจิตวิญญาณที่แท้จริงของเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถเลียนแบบได้ของ Ray-Ban สร้างกรอบความคิดที่ไร้กังวลของผู้นำ เทรนด์ที่มีสไตล์อย่างแท้จริง มีรูปสี่เหลี่ยมที่โดดเด่นพร้อมหมุดแบบวินเทจที่ดูเท่ เฉดสีของเลนส์โพลาไรซ์ คลาสสิกและโทนสีฮาวานาที่เคร่งขรึม สีดำ หรือแถบสีที่เงางาม รูปลักษณ์ ชายและหญิงนำสไตล์ในตำนานมาสู่ยุคปัจจุบัน

RX0880

กรอบแว่นสายตาที่ดูลึกลับซึ่งพัฒนามาจากคิ้วแว่นตาแบบหนาและแบบเหลี่ยม สะดุดตาในสไตล์แว่นกันแดด ทำ ให้รูปลักษณ์ที่ดูพิถีพิถันที่สุดในยุค แถบสีเงางาม4 สีและหมุดโลหะที่เป็นเงาทำ ให้รูปทรงอะซิเตทที่โดดเด่น แว่นกว้างดูสดใส เพิ่มความวินเทจและความรู้สึกไม่เหมือนใคร ในขณะที่สีดำสร้าง แรงดึงดูดสูงทำให้ดูทรงพลังและให้ความรู้สึกกล้าเสี่ยงตลอดเวลา

RB4337

 

รูปทรงเรขาคณิตที่มีชีวิตชีวาเป็นพิเศษแต่ยังคงความรู้สึกสบายๆ ทำจากน้ำหนักเบา  เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในทุกสถานการณ์  เหลี่ยมมุมที่แปลกตาและภายนอกที่ดูโดดเด่นพร้อมเฉดสีแบบกราฟฟิกและเท่แบบย้อนยุค ทำให้ดูไม่ธรรมดา มีสีขาว สีเทา สีเขียวทหาร หรือโทนมันเงาสีดำ  สีฟ้ า หรือสีฮาวานา พร้อมเลนสีพื้นเข้ม หรือแบบไล่สี สำหรับทุกสไตล์โดยเปลี่ยนจากสีในตำนานเป็นสีดำเงางามในชั่วพริบตา

 

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook