Levi’s จับมือ LEGO เปิดตัวคอลเลคชั่นตัวต่อน่าสะสม

Levi’s จับมือ LEGO เปิดตัวคอลเลคชั่นตัวต่อน่าสะสม

Levi’s จับมือ LEGO เปิดตัวคอลเลคชั่นตัวต่อน่าสะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมให้ได้เห็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับการทำงานร่วมกันระหว่าง LEGO และ Levi’s โดยคอลเลคชั่นนี้มีไอเทมให้เลือกหลากหลายตั้งแต่กางเกงยีนส์, เสื้อฮู้ด, เสื้อสเวตเตอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ มากมาย

การทำงานร่วมกันของ Levi’s ครั้งใหม่นี้ เป็นการผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน ความคลาสสิกของ Levi’s ยังคงอยู่ แต่ในขณะเดียวกันก็ได้รับการยกระดับขึ้นด้วยหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นที่สุดของ LEGO นั่นคือ แผ่นฐาน

LEGO x Levi’s นอกจากจะมีไอเทมให้ได้เลือกซื้อมากมาย คอลเลคชั่นนี้ยังเปิดให้ลูกค้าสามารถคัสตอมได้อีกด้วย ขณะที่จุดเด่นยังคงอยู่ที่แผงซิลิโคนทรงสี่เหลี่ยมที่จะติดอยู่กับชิ้นส่วนเกือบทุกชิ้นในคอลเลคชั่น รวมถึงกางเกงยีนส์รุ่น 501 อีกด้วย

"นี่เป็นความร่วมมือที่สนุกสนานเพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และความคิดถึง" Karyn Hillman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Levi Strauss & Co. กล่าวในแถลงการณ์“ Levi's และ LEGO Group มาร่วมกันสร้างสิ่งที่พิเศษ แต่คุ้นเคยอย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยแผ่นฐานที่ปรับแต่งได้ ตอนนี้ Levi’s จึงกลายเป็นพื้นที่ใหม่สำหรับการเล่นเลโก้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

Levi’s x LEGO ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะเปิดขายในเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Levi’s จับมือ LEGO เปิดตัวคอลเลคชั่นตัวต่อน่าสะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook