10 ดาราชายเล่นเซิร์ฟบอร์ด สาวๆ เห็นแล้วใจละลาย

10 ดาราชายเล่นเซิร์ฟบอร์ด สาวๆ เห็นแล้วใจละลาย

10 ดาราชายเล่นเซิร์ฟบอร์ด สาวๆ เห็นแล้วใจละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเดือน พ.ค. - ต.ค. ของทุกปี เป็นช่วงที่เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำอย่าง "เซิร์ฟบอร์ด" เป็นอย่างมาก ไม่แปลกที่ช่วงเวลาดังกล่าวเราจะเห็นหนุ่มๆ สายสปอร์ตที่ชื่นชอบความตื่นเต้นท้าทายออกไปโต้คลื่นบนผืนน้ำ ซึ่งภาพที่ออกมาบอกได้เลยว่า "เท่มาก" ขณะที่นอกจากการทรงที่ดี กีฬาประเภทนี้ยังสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนขาได้เป็นอย่างดี

ต้องบอกว่า ปัจจุบันกีฬาทางน้ำไม่ว่าจะเป็นกีฬาออกกำลังทั่วไปหรือกีฬาเอ็กซ์ตรีมก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ซึ่งหากช่วงนี้ไม่ติดปัญหาโควิด-19 เราคงเห็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาบ้านเราเพื่อเล่นกีฬาทางน้ำประเภทต่างๆ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากลองกีฬาประเภทนี้ ปัจจุบันมีโรงเรียนที่เปิดสอนมากมายในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

ด้านคนดังที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำอย่างเซิร์ฟบอร์ด ก็มีจำนวนไม่น้อย เคน ธีรเดช ถ้าว่างจากงานละครเมื่อไหร่ก็จะพาครบครัวไปผ่อนคลายเล่นเซิร์ฟบอร์ดอย่างสนุกสนาน ขณะที่ เป้ อารักษ์ ก็ตกหลุมรักกีฬาชนิดนี้มาหลายปีแล้ว ไม่แปลกที่เราจะให้คลิปโต้คลื่นของหนุ่มคนนี้บนอินสตารแกรมบ่อยครั้ง แชมป์ ชนาธิป นักแสดงคลื่นลูกใหม่ช่อง 3 ก็ชื่นชอบเซิร์ฟบอร์ดไม่น้อยเช่นกัน ยังไม่รวมคนดังคนอื่นๆ อีกมากมายอาทิ โจอี้ บอย, สน ยุกต์, แดน วรเวช, เขต ธาราเขต, โตโน่ ภาคิน, โต้ง ทูพี, เจ เจตริน เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 10 ดาราชายเล่นเซิร์ฟบอร์ด สาวๆ เห็นแล้วใจละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook