COACH เปิดตัวคนไทยคนแรกภายใต้แคมเปญ “COACH FAMILY”

COACH เปิดตัวคนไทยคนแรกภายใต้แคมเปญ “COACH FAMILY”

COACH เปิดตัวคนไทยคนแรกภายใต้แคมเปญ “COACH FAMILY”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COACH เผยไทยคนแรกภายใต้แคมเปญ “COACH FAMILY” แคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Fall 2020 “COACH FAMILY” ที่นำทีมโดย Face of Coach อย่าง Jennifer Lopez และ Michael B. Jordan และยังมีอีกมากมาย พร้อมกับครอบครัวคนสนิทของเขา

ในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการรวมเป็นหนึ่งเดียว  โค้ช (Coach)ได้เล็งเห็นถึงคุณค่าและความหมายของครอบครัวด้วย จึงเกิดเป็นแคมเปญ “ Coach Family”  แคมเปญโฆษณาระดับโลกสำหรับคอลเลคชั่น Fall 2020 แคมเปญเฉลิมฉลองเรื่องราวของอยู่ร่วมกัน, ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและพลังของครอบครัว – ครอบครัวที่เราเกิดมาและคนที่เราเลือกเข้ามาในชีวิตเมื่อเวลาผ่านไป

ที่มากไปกว่านั้น Coach ยังได้เปิดตัวคนไทยคนแรกที่มาร่วมงานภายใต้แคมเปญ “Coach Family”  นั่นก็คือ เป๊ก ผลิตโชค หลังจากที่ได้ร่วมงานกันไปเมื่อในช่วง นิวยอร์ก แฟชั่น วีค 2020 (New York Fashion Week 2020) ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา ครั้งนี้มีบุคคลสำคัญที่เป็นเพื่อนสนิทอย่าง เนม ปราการ ที่ถ่ายทอดความเป็นเพื่อนผ่านแคมเปญนี้ โดยเล่าถึงความผูกพันธ์ตั้งแต่เริ่มทำเพลง แม้ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายเมื่อโตขึ้น แต่ยังคงนึกถึงและเป็นห่วงซึ่งกันและกันดั่งเช่นวันแรก ซึ่งการทำงานในครั้งนี้เป็นการถ่ายทำครั้งแรกผ่านการมอนิเตอร์โดยทีม Coach จากนิวยอร์ก และกำกับการถ่ายโดย อเล็กซานโดร ซิโมเนติ (Alessandro Simonetti)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ COACH เปิดตัวคนไทยคนแรกภายใต้แคมเปญ “COACH FAMILY”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook