โดดเด่นกว่าใคร ASICS Sportstyle เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

โดดเด่นกว่าใคร ASICS Sportstyle เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

โดดเด่นกว่าใคร ASICS Sportstyle เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS Sportstyle เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมจะมาสร้างความสนุกให้ทุกลุคของคุณโดดเด่นกว่าใคร พร้อมช่วยซัพพอร์ตให้คุณได้เต็มที่กับทุกวันได้ไม่มีสะดุด และหลากหลายสีสันให้ได้เลือก MIX & MATCH ได้ในแบบของตัวเอง

ด้วยความโดดเด่นของสีสันในสไตล์คัลเลอร์บล็อกที่รวมเข้ากันกับความเรโทร และโทนสีแบบธรรมชาติ เพื่อให้สนีกเกอร์คู่นี้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น  พร้อมmeshส่วนด้านบนของรองเท้าที่ใช้เทคนิคการตัดเย็บแบบไม่มีรอยเย็บ หรือ no-sew ที่ช่วยเพิ่มเลเยอร์ และให้ความรู้สึกของดีไซน์จากยุค 90

และดีไซน์ด้านนอกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันกับเทคโนโลยีเฉพาะของ ASICS อย่าง GELTM เทคโนโลยีที่ช่วยลดแรงกระแทก ที่ถูกวางให้อยู่ตั้งแต่บริเวณพื้นตรงกลางเท้าไปยังบริเวณด้านข้างของรองเท้า  เพื่อมอบความสบายและการซัพพอร์ตที่มากขึ้น  และยังสามารถมองเห็นเทคโนโลยีที่อยู่ในคู่นี้ได้โดยรอบ เหมือนกับสายน้ำที่กำลังไหลวนอยู่ตลอดเวลา  โดยดีไซน์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดล INFINITYTM นั่นเอง

GEL-MIQRUM หนึ่งในโมเดลจากแคมเปญ “Engineered For Everyday” ที่ได้ผสมผสานประสิทธิภาพ เทคโนโลยี และแฟชั่นแบบไฮเอนด์ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว กับเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง GEL™ เทคโนโลยี ที่จะช่วยซัพพอร์ตให้คุณรู้สึกสบาย และรองรับไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันของคุณได้เป็นอย่างดี

แคมเปญ “Engineered For Everyday” นี้ เราจะได้เห็นภาพของโมเดล ที่อยู่คู่กับห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ เพื่อแสดงถึงการดีไซน์ที่เหนือชั้น ผ่านภาพของการทดลองนอกแล็บ ออกไปสู่ตัวเมือง และในแคมเปญนี้คุณยังจะได้เห็น GEL-MIQRUM อยู่คู่กับเครื่องคิดเลข กราฟ และแล็บโน้ต เพื่อแสดงถึงขั้นตอนที่กว่าจะมาเป็นสนีกเกอร์คู่นี้

และการกลับมาอีกครั้งของ KARD แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคของ ASICS พร้อมเผยภาพวีดีโอโชว์เคสของเหล่าเมมเบอร์ ในไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน เพื่อบอกเล่าถึงความเป็นสนีกเกอร์ในแบบ “Engineered For Everyday” และในครั้งนี้ยังได้ซิงเกิ้ล Red Moon ซิงเกิ้ลล่าสุดมาประกอบในแคมเปญอีกด้วย

GEL-MIQRUM โมเดลผู้หญิงกับสี Vibrant Yellow/Sunrise Red และโมเดลผู้ชายกับสี Glacier Grey/Shocking Orange, Piedmont Grey/Black จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ ASICS Store Supersports, ATMOS, Carnival, 24 Kilates, Central, Robinson และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM.ในราคา 3,500 บาท และเตรียมพบกับโมเดลสีอื่นๆ อีกมากมายเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โดดเด่นกว่าใคร ASICS Sportstyle เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook