ส่องไลฟ์สไตล์ เปิดชีวิตสุดหรู “จีจี้ปีโป้” เจ้าของงานบวช 100 ล้าน

ส่องไลฟ์สไตล์ เปิดชีวิตสุดหรู “จีจี้ปีโป้” เจ้าของงานบวช 100 ล้าน

ส่องไลฟ์สไตล์ เปิดชีวิตสุดหรู “จีจี้ปีโป้” เจ้าของงานบวช 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความรู้จัก จีจี้ปีโป้ หรือ ธีรชัย คงทอง ผู้ชายที่ปรากฏเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเจ้าตัวจัดงานบวช สุดอลังการด้วยงบที่หลายคนบอกว่ากว่า 100 ล้านบาท

สำหรับการจัดงานอุปสมบทในครั้งนี้เกิดขึ้น ที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ระหว่างวันที่ 3 -5 พฤศจิกายน ภายในงานเนรมิตฉากต่างๆ แบบอลังการไม่เหมือนใคร มีการใช้คนมาแบกหามขึ้นเสลี่ยง นอกจากนี้องค์ประกอบอื่นๆ ในงานยังไม่ธรรมดาไม่ว่าจะเป็นชุด อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ ที่มาแบบไทยโมเดิร์น หรือแม้แต่การจัดคอนเสิร์ตโดยมีศิลปินชื่อดังร่วมงานมากมาย

ขณะที่เมื่อภาพงานบวชสุดอลังการถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลาย บางรายก็มองในมุมของความสวยงามยิ่งใหญ่ แต่บางรายก็คอมเมนท์ในเชิงของความเหมาะสม จนตอนนี้กำลังเป็นประเด็นให้หลายถกเถียงกัน

จีจี้ปีโป้ - ธีรชัย คงทอง จีจี้ปีโป้ - ธีรชัย คงทอง

และหากย้อนไปดูไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กจะพบว่า เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา จีจี้ปีโป้  โพสต์วิดีโอพรีเซนต์งานอุปสมบทข้อความว่า “กำเนิดเกิดขึ้นแล้ว วิดีโอพรีเซนต์งานอุปสมบท ของฉัน ที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจอย่างสุดความสามารถตั้งใจสืบสานรักษาความสำคัญของพระพุทธศาสนาสืบไป โดยเจตนารมณ์ที่แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนเผยแพร่วัฒนธรรมอันสวยงามวิจิตรตระการตาของคุณค่าศิลปะไทยรวมผสมผสานอยู่ในงานนี้อย่างมากมายหลายชิ้นงานที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นอย่างสุดความสามารถพิถีพิถันและกำกับเองในทุกกระบวนความ เพื่อให้ลูกหลานได้ศึกษาเล่าเรียนความสำคัญในการอุปสมบทเพื่อเข้าสู่ความสุขทางธรรมที่แท้จริง สาธุอนุโมทนาบุญกันครับ”

จีจี้ปีโป้ - ธีรชัย คงทอง jeejeepeepoจีจี้ปีโป้ - ธีรชัย คงทอง

ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ต้องบอกว่า จีจี้ปีโป้ เป็นคนที่ตามแฟชั่น มักจะสวมเสื้อผ้าแบรนด์หรูเป็นประจำ ซึ่งด้วยความที่เป็นคนรักในการแต่งตัวทำให้หลายคนติดตามชีวิตของ จีจี้ปีโป้ จนยอดติดตามในเฟซบุ๊กพุ่งกว่า 2.5 แสนเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ส่องไลฟ์สไตล์ เปิดชีวิตสุดหรู “จีจี้ปีโป้” เจ้าของงานบวช 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook