แฟชั่นผสานสุขภาพ เปิดตัว WEARABLE Watch นาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ชั้นนำ

แฟชั่นผสานสุขภาพ เปิดตัว WEARABLE Watch นาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ชั้นนำ

แฟชั่นผสานสุขภาพ เปิดตัว WEARABLE Watch นาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ชั้นนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CMG ผู้นำเข้านาฬิกาแฟชั่นหลากหลายแบรนด์ เปิดตัว WEARABLE Watch นาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fossil, Emporio Armani, Michael Kors และ Diesel ตัวนาฬิกาโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ดีไซน์เรียบแต่เท่ลงตัว พร้อมให้หนุ่มๆ คอมพลีททุกลุค

ในยุคทีเทคโนโลยีก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องทำหลายบทบาทในเวลาเดียวกัน WEARABLE Watch จึงถูกพัฒนาให้สามารถตอบสนองความต้องการได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่การบอกเวลา แต่ยังล้ำกว่าด้วยการใช้งานที่ครบครัน ล่าสุด เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) เปิดตัว WEARABLE Watch จากแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย ซึ่งรับรองได้ว่า WEARABLE Watch รุ่นใหม่ๆ เหล่านี้จะเป็นนาฬิกาเรือนโปรดของคุณได้อย่างแน่นอน

Emporio Armani

สมาร์ทวอทช์ Matteo ยอดนิยม Emporio Armani นำเสนอสีที่หลากหลายเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณ การแต่งกายผสมผสานสไตล์สปอร์ตด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง เขาต้องการสมาร์ทวอทช์ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยเพิ่มชีวิตของคุณอย่างไร้รอยต่อ

สนนราคา 17,500 บาท

Diesel

สมาร์ทวอทช์ Axial จาก Diesel On แสดงให้เห็นถึงความสวยงามแบบอุตสาหกรรมที่เรียบง่าย กราฟิกที่น่าดึงดูดของตัวเรือนได้รับการเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีเงินบรอนซ์และกันเมทัล เสริมด้วยตัวเลือกสายรัดในหนังสีดำผ้าเดนิมและสแตนเลสสตีลกันเมทัล

สนนราคา 15,900 บาท

Fossil

 

โดดเด่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ตลอดฤดูกาลนี้ ด้วย Matteo สมาร์ทวอทช์ยอดนิยมจาก Fossil นำเสนอสีสันที่เรียบเท่เพื่อให้เข้ากับแอคทีฟสไตล์ของคุณ ดีไซน์ผสมผสานความเท่แบบสปอร์ต เข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยเติมเต็มสไตล์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์

สนนราคา 13,500 บาท

Michael Kors

 

Bradshaw แบรดชอว์นำเสนอทุกสิ่งที่คุณชื่นชอบเช่นการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและความสามารถในการชำระเงินด้วยนาฬิกาของคุณรับสายโทรศัพท์ฟังการแจ้งเตือนของนาฬิกา Google Assistant และลำโพงในตัว ดาวน์โหลดและเพลิดเพลินกับแอพและเพลงมากขึ้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB และชิป Snapdragon ™ Wear 3100 ที่เร็วที่สุด

Lexington 2 นำเสนอทุกสิ่งที่คุณชื่นชอบเช่นการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, Google Pay, รับสายโทรศัพท์, ฟังการแจ้งเตือนของนาฬิกา, ใช้ Google Assistant และเล่นเพลงผ่านลำโพงในตัว ดาวน์โหลดและเพลิดเพลินกับแอพและเพลงมากขึ้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB

สนนราคา 15,900 บาท

ขณะที่นอกจากความสวยงามตามแบบฉบับของแต่ละแบรนด์ WEARABLE Watch รุ่นล่าสุดเหล่านี้ ยังผสานนวัตกรรมที่คิดค้นออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสังคมยุคใหม่อย่างแท้จริง

Optimized Activity Tracker ออกกำลังได้อย่างต่อเนื่องกับ Battery-saving workouts แบตเตอรี่ระบบใหม่ที่ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น ให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดระยะเวลาที่คุณออกกำลังกาย แอปพลิเคชั่นด้านสุขภาพแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบการจัดการแบบเรียลไทม์และยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ โดยเปลี่ยนการใช้พลังงานออกจากโปรเซสเซอร์หลัก ทั้งยังติดตาม Tracking ข้อมูลด้านสุขภาพที่คุณสนใจอย่างสม่ำเสมอ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, ระยะทางและจำนวนก้าวเพื่อคำนวณแคลอรี่ และอื่นๆ

Sleep Tracking ระบบติดตามประวัติการนอนหลับ และกำหนดเป้าหมายการนอนหลับ ด้วยความสามารถของ Gen 5 ในการชาร์จแบตอย่างรวดเร็ว (50 นาทีถึง 80%) และโหมดแบตเตอรี่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ทำให้สามารถสวมใส่นาฬิกาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งช่วงกลางวันและช่วงกลางคืน เพียงชาร์จไฟในขณะที่เตรียมพร้อมในตอนเช้าแล้วออกเดินทางได้เลย!

Cardio Fitness Tracking Cardio Fitness Level หรือ VO2 max เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดของสุขภาพหัวใจและระบบทางเดินหายใจโดยรวม มักใช้ในการติดตามดูแลสุขภาพในระยะยาว ตัวติดตามใหม่แสดงการประมาณค่า VO2 max โดยใช้อัตราการเต้นของหัวใจขณะพักและไบโอเมทริกซ์ของผู้ใช้ (อายุเพศน้ำหนัก) เพื่อแสดงระดับความฟิตโดยรวมโดยประมาณในช่วงเวลาหนึ่ง

New look & Features for Battery modes ด้วยระบบการสั่งการใหม่ คุณสามารถการสร้างโปรไฟล์การใช้งานได้ด้วยตัวเอง Custom Mode ให้คุณออกแบบการแสดงผลข้อมูลที่เรียบง่าย ช่วยอ่านข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถบันทึกโปรไฟล์ส่วนบุคคลเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น สร้างโหมดสำหรับการออกกำลังกาย, กำหนดเวลาเลิกงานและอื่นๆ เข้าถึงแต่ละฟังค์ชั่นได้อย่างรวดเร็ว ปรับไปโหมด “ใช้งาน 24 ชั่วโมง” เพื่อให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น

Phone App Update การปรับแต่งการออกแบบรวมถึง Phone Tile แบบใหม่ และการเพิ่มอวตารผู้ติดต่อช่วยให้สามารถโทรได้อย่างต่อเนื่อง ตรวจสอบประวัติการโทรก่อนหน้า และปรับปรุงการใช้งานโดยรวมได้อย่างรวดเร็ว รองรับทั้งผู้ใช้ Android และ iPhone สามารถรับสายเชื่อมต่อผ่านระบบพิเศษที่พัฒนาโดย Fossil Group

หนุ่มๆ คนไหนสนใจนาฬิกาเหล่านี้สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดหรือทดลองสวมใส่ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, พารากอน, สยาม ทาคาชิมายะ, สยามดิสคัฟเวอรี่, WatchStation, PowerBuy, SupperSport, PowerMall เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แฟชั่นผสานสุขภาพ เปิดตัว WEARABLE Watch นาฬิกาอัจฉริยะจากแบรนด์ชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook