3D POSTURE SCAN สแกนร่างสร้างจุดเปลี่ยนด้านสุขภาพ ที่ Fitness First Club ICON

3D POSTURE SCAN สแกนร่างสร้างจุดเปลี่ยนด้านสุขภาพ ที่ Fitness First Club ICON

3D POSTURE SCAN สแกนร่างสร้างจุดเปลี่ยนด้านสุขภาพ ที่ Fitness First Club ICON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยสังเกตตัวเองมั้ยว่า ไหล่เอียง หลังค่อม หรือเดินเข่าบิดรึเปล่า? มีอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อโดยไม่รู้สาเหตุ รู้สึกปวดคอหลังไหล่หรือข้อต่อแบบไม่รู้จบ เคยออกกำลังกายเพื่อรักษาแต่... ไม่ได้ผล ลองมาวิเคราะห์ร่างกายด้วยเครื่อง 3D Posture Scan ที่จะช่วยค้นหาความผิดปกติของโครงสร้างร่างกาย ทำให้รู้ถึงสาเหตุของปัญหาสุขภาพ และสามารถเลือกวิถีการออกกำลังกายที่เหมาะสมเพื่อให้สุขภาพดีขึ้น

 

ปัญหาสุขภาพที่ว่ามาข้างต้น...ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ เราก็เป็นขึ้นมาทันทีทันควัน แต่ส่วนใหญ่มาจากกิจวัตรประจำวันที่ทำจนเคยชิน เช่น สะพายเป้หนักๆ ก้มหน้าก้มตาเล่นมือถือ นั่งทำคอมพิวเตอร์เป็นชั่วโมงๆ ชอบนั่งไขว่ห้าง หรือเกิดจากการเล่นกีฬาแรงๆ จนเอ็นพลิก ข้อหลวม ฯลฯ เหล่านี้ย่อมส่งผลเสียต่อบุคลิกภาพและสุขภาพของคุณในที่สุด บางคนอาจถึงขั้นต้องผ่าตัดก็เป็นได้

แน่นอนล่ะว่าเราต้องหาทางบำบัดก่อนที่จะสายเกินไป จะด้วยกายภาพบำบัดหรือการออกกำลังกายก็ตาม แต่ก่อนจะไปถึงขั้นตอนนั้น ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ได้นำนวัตกรรมสุดล้ำ ‘3D POSTURE SCAN’ เครื่องสแกนร่างกายแบบ 3D มาช่วยคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายได้วิเคราะห์และหาความบกพร่องหรือผิดปกติของร่างกาย เพื่อผลลัพธ์ในการออกกำลังกายที่ดีที่สุด

3D POSTURE SCAN | วิเคราะห์แม่นยำเพื่อผลลัพธ์การออกกำลังกายที่ดีที่สุด

‘3D POSTURE SCAN’ เป็นเครื่องสแกนร่างกายแบบ 3 มิติ ซึ่งมีที่ Fitness First Club ICON แห่งเดียวในประเทศไทย! ที่จะสแกนหรือจับภาพการเคลื่อนไหวจากท่าทางพื้นฐานในชีวิตประจำวันของเรา เช่น ยืนตรง เอียงตัว ยกขา จึงเป็นการสแกนร่างกายที่ง่ายมากและใช้เวลาไม่นานก็สามารถรู้ผลได้ทันทีว่าโครงสร้างร่างกายของเราบาลานซ์กันหรือไม่ มีกล้ามเนื้อหรือข้อต่อส่วนไหนที่บกพร่องหรือผิดปกติหรือไม่

 

เครื่องนี้ยังสามารถวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำเพราะแม้มีความผิดปกติเพียงเล็กน้อยในจุดเล็กๆ ซึ่งมีผลต่อสุขภาพก็สามารถตรวจจับได้ เช่น การยึดติดของข้อต่อกระดูกสันหลังและกล้ามเนื้อที่ไม่ยืดหยุ่นอาจส่งผลต่อบุคลิกภาพในชีวิตประจำวัน การเกร็งตัวของกล้ามเนื้อคอและบ่าส่งผลให้เกิดอาการปวดเรื้อรังที่มีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเราได้

ซึ่งผลวิเคราะห์ที่ได้มีประโยชน์มากมาย เพราะหากคุณมีอาการปวดคอ ปวดหลัง หรือกล้ามเนื้อบาดเจ็บก็สามารถนำผลสแกนไปปรึกษาแพทย์เพื่อรับการรักษาได้ทันท่วงที และที่สำคัญช่วยให้เทรนเนอร์ (Fitness Trainer) ออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณได้อย่างถูกทาง ป้องกันการบาดเจ็บ ช่วยพัฒนาศักยภาพการออกกำลังกายของคุณให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้การรู้จุดบกพร่องของโครงสร้างร่างกาย เช่น หลังค่อม หน้าท้องยื่น ไหล่เอียง ทางเทรนเนอร์ก็สามารถให้คำแนะนำเพื่อช่วยปรับบุคลิกภาพให้ดีขึ้นอีกด้วย

ลองมาทำความรู้จัก ‘3D POSTURE SCAN’ นวัตกรรมใหม่ที่แค่สแกนปุ๊บก็รู้ปั๊บทั้งเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายในเครื่องเดียวได้แล้ววันนี้ที่ Fitness First Club ICON หรือติดตามข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายจาก ฟิตเนส เฟิรส์ท ได้ทาง  www.fitnessfirst.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook