Burberry เผยแคมเปญล่าสุดพร้อมสนับสนุนพลังของคนรุ่นใหม่เพื่ออนาคต

Burberry เผยแคมเปญล่าสุดพร้อมสนับสนุนพลังของคนรุ่นใหม่เพื่ออนาคต

Burberry เผยแคมเปญล่าสุดพร้อมสนับสนุนพลังของคนรุ่นใหม่เพื่ออนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แคมเปญนี้มุ่งเน้นการมองไปยังอนาคตที่กว้างไกล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเยาวชนรุ่นใหม่ นำมาซึ่งการรวมกลุ่มของบุคคลผู้มีพรสววรค์จากทั่วโลก การรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ความหลงใหล ความมุ่งมั่น และความรัก ทำให้แคมเปญนี้เป็นการเฉลิมฉลองการทำตามความฝัน การค้นหาตัวตนและพร้อมที่จะก้าวไปให้ไกล ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Burberry ได้ร่วมงานกับนักฟุตบอลผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพอย่าง Marcus Rashford รวมถึงองค์กรทั่วโลกเพื่อตอบแทนคนรุ่นใหม่ทำให้พวกเขาได้เดินตามความฝันและผมอยากใช้แนวคิดการค้นหาสิ่งใหม่ (exploring beyond) เพื่อส่งผ่านความรู้สึกที่แท้จริงของเสรีภาพในแคมเปญ ซึ่งทั้งหมดล้วนเกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณและจิตนาการอันกล้าหาญเมื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่ยึดมั่นหัวใจของเราไว้ ณ Burberry” Riccardo Tisci กล่าว

เพื่อที่จะสานต่อการเฉลิมฉลองพลังเสียงของคนรุ่นใหม่ Burberry จึงได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด ที่ได้รวบรวมหลากหลายความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น ศิลปะการเต้นและกีฬา ตลอดจนพลังแห่งอิสรภาพของโลกที่หลอมรวมเป็นหนึ่งภายใต้จักรวาล Burberry 

เยาวชนและความคิดสร้างสรรค์ถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่ง รวมไปถึงเสียงสะท้อนของสังคมที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการริเริ่มสนับสนุนเยาวชนที่ Burberry กำลังดำเนินอยู่โดยร่วมมือกับ Marcus Rashford MBE ด้วยการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เติมเต็มศักยภาพ ไล่ตามความฝันและมุ่งสู่จุดมุ่งหมายในอนาคต

สำหรับแคมเปญภาพยนตร์ที่ได้ร่วมงานกับค่ายหนังชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศลอย่าง  Megaforce ผ่านผลงานการกำกับของ Katelin Arizmendi และสร้างสรรค์ท่าเต้นโดย (LA)HORDE ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ 4 นักเต้น  ที่เป็นตัวแทนการเปลี่ยนมุมมองของวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมสู่การดำเนินชีวิตอันเหนือจินตนาการ โดยเริ่มแสดงท่วงท่าจากตัวเมืองมุ่งสู่ชายทะเล อีกทั้งยังมีภาพเบื้องหลังที่เผยให้เห็นคาแรกเตอร์ของเหล่าบรรดานักเต้นอย่าง Kevin Bago, Robinson  Cassarino, Chantel Foo และ Zhané Samuels อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้ฝีมือการถ่ายภาพนิ่งจาก Rafael Pavarotti ช่างภาพชื่อดังชาวอังกฤษ และสไตล์ลิสต์อย่าง Ibrahim Kamara ที่สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานของโลกที่แตกต่างกันมากกว่าการรวมของผืนดินและผืนทะเล แต่กลับเป็นการผสมผสานของศาสตร์แห่งศิลปะอย่างแฟชั่นชั้นสูง  การเต้น รวมถึงกีฬาที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ภาพถ่ายของ Marcus Rashford MBE กับบรรดานักเต้น เป็นการเปิดตัวแฟชั่นแคมเปญแรกสำหรับเขา

เอกลักษณ์ของแฟชั่นเฮ้าส์ได้มารวมอยู่ในแคมเปญไม่ว่าจะเป็นเทรนช์โค้ต เสื้อแจ็คเก็ตบุนวม และเสื้อฮู้ดที่ผลิตจากผ้าไนลอนที่ถูกนำมารีไซเคิล อีกทั้งแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋า Pocket Bag โดดเด่นด้วยผ้าแคนวาส

เพื่อครอบคลุมหลากหลายแง่มุมของแคมเปญ Burberry ได้ร่วมผนึกกำลังกับองค์กรการกุศลที่สนับสนุนเยาวชนทั่วโลก โดยให้ความคุ้มครอง ให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา ความเป็นมาในการสนับสนุนชุมชมของ Burberry นั้นมีรากฐานมาจากความเห็นใจผู้อื่นของผู้ก่อตั้งอย่าง Thomas Burberry อดีตเด็กฝึกงานที่ก่อตั้งบริษัทด้วยวัยเพียง 21 ปี และมีความมุ่งมั่นในการตอบแทนสังคมตลอดช่วงชีวิตของเขา

แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญอันยาวนานในการสนับสนุนคอมมูนิตี้ของแบรนด์ Burberry ในฐานะแฟชั่นเฮาส์ที่ยืนหยัดในการสนับสนุนเยาวชนรุ่นใหม่เพื่ออนาคตที่กว้างไกล

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Burberry เผยแคมเปญล่าสุดพร้อมสนับสนุนพลังของคนรุ่นใหม่เพื่ออนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook