เท่มาก Zak Srakaew (ศักดิ์ สระแก้ว) นายแบบไทยใน Burberry แคมเปญล่าสุด

เท่มาก Zak Srakaew (ศักดิ์ สระแก้ว) นายแบบไทยใน Burberry แคมเปญล่าสุด

เท่มาก Zak Srakaew (ศักดิ์ สระแก้ว) นายแบบไทยใน Burberry แคมเปญล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเท่มากๆ สำหรับนายแบบเชื้อสายไทย Zak Srakaew (ศักดิ์ สระแก้ว) ที่ได้รับเลือกให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญล่าสุดของแบรนด์ระดับโลก Burberry ที่ได้รวบรวมหลากหลายความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น ศิลปะการเต้นและกีฬา ตลอดจนพลังแห่งอิสรภาพของโลกที่หลอมรวมเป็นหนึ่งภายใต้จักรวาล Burberry

ศักดิ์ สระแก้ว เติบโตมาในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ทำให้เขาไม่สามารถอ่านภาษาไทยได้ แต่ถึงกระนั้นเมื่อมีแฟนๆ แสดงความคิดเห็นหรือส่งข้อความภาษาไทยไปหา เขาก็รู้สึกดีใจ และตอบกลับด้วยข้อความ "ขอบคุณครับ" ด้านลักษณะภายนอก ศักดิ์ มีใบหน้าที่ชัดเจน มาพร้อมส่วนสูง 183 ซม. นัยตาสีน้ำตาล บนแผงอกผิวเต็มไปด้วยลอยสักสไตล์ญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผ่านมาเขาเคยร่วมงานกับแบรนด์ดังมาแล้วหลายครั้งไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบหรืองานโฆษณา ซึ่งหลังจากที่ร่วมงานในแคมเปญของ Burberry ก็ต้องจับตากันว่า เร็วๆ นี้ เขาจะมีงานอะไรออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก

Zak Srakaew ศักดิ์ สระแก้วZak Srakaew ศักดิ์ สระแก้ว

ขณะที่ ริคคาร์โด ทิสซี ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry กล่าวว่า “แคมเปญนี้มุ่งเน้นการมองไปยังอนาคตที่กว้างไกล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเยาวชนรุ่นใหม่ นำมาซึ่งการรวมกลุ่มของบุคคลผู้มีพรสววรค์จากทั่วโลก การรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ความหลงใหล ความมุ่งมั่น และความรัก ทำให้แคมเปญนี้เป็นการเฉลิมฉลองการทำตามความฝัน การค้นหาตัวตนและพร้อมที่จะก้าวไปให้ไกล ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Burberry ได้ร่วมงานกับนักฟุตบอลผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพอย่าง Marcus Rashford รวมถึงองค์กรทั่วโลกเพื่อตอบแทนคนรุ่นใหม่ทำให้พวกเขาได้เดินตามความฝันและผมอยากใช้แนวคิดการค้นหาสิ่งใหม่ (exploring beyond) เพื่อส่งผ่านความรู้สึกที่แท้จริงของเสรีภาพในแคมเปญ ซึ่งทั้งหมดล้วนเกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณและจิตนาการอันกล้าหาญเมื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่ยึดมั่นหัวใจของเราไว้ ณ Burberry”

ศักดิ์ สระแก้ว ใน Burberry แคมเปญล่าสุดศักดิ์ สระแก้ว ใน Burberry แคมเปญล่าสุด

ศักดิ์ สระแก้ว ใน Burberry แคมเปญล่าสุดศักดิ์ สระแก้ว ใน Burberry แคมเปญล่าสุด

และเพื่อครอบคลุมหลากหลายแง่มุมของแคมเปญ Burberry ได้ร่วมผนึกกำลังกับองค์กรการกุศลที่สนับสนุนเยาวชนทั่วโลก โดยให้ความคุ้มครอง ให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา ความเป็นมาในการสนับสนุนชุมชมของ Burberry นั้นมีรากฐานมาจากความเห็นใจผู้อื่นของผู้ก่อตั้งอย่าง Thomas Burberry อดีตเด็กฝึกงานที่ก่อตั้งบริษัทด้วยวัยเพียง 21 ปี และมีความมุ่งมั่นในการตอบแทนสังคมตลอดช่วงชีวิตของเขา

ใครอยากจะติดตามผลงานหรือตามติดชีวิตของ Zak Srakaew สามารถตามไปฟอลโล่ได้ที่อินสตาแกรม @zakyeah

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เท่มาก Zak Srakaew (ศักดิ์ สระแก้ว) นายแบบไทยใน Burberry แคมเปญล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook