น่ารักโดนใจหนุ่มๆ รู้จัก พอนทิดา แก้วบุนพัน ดาวเด่นจากเวที Miss Laos 2020

น่ารักโดนใจหนุ่มๆ รู้จัก พอนทิดา แก้วบุนพัน ดาวเด่นจากเวที Miss Laos 2020

น่ารักโดนใจหนุ่มๆ รู้จัก พอนทิดา แก้วบุนพัน ดาวเด่นจากเวที Miss Laos 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความรู้จัก พอนทิดา แก้วบุนพัน สาวงามตัวแทนผู้เข้าประกวด Miss Laos จากนครหลวงเวียงจันทน์ หมายเลข ML5 ปัจจุบันอายุ 24 ปี

เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนเห็นหน้าแล้วต้องบอกว่าเธอสวยมาก ยิ้มมีเสน่ห์ แต่นอกเหนือจากความสวย เธอยังเป็นเจ้าของคะแนนโหวตอันดับที่ 1 ตอนนี้ (6 พฤศจิกายน 2020) ขณะที่การศึกษาเธอจบมัธยมศึกษาจากประเทศสหรัฐอเมริกา (2010-2014) จากนั้นก็บินไปศึกษาต่อที่ประเทศจีนจนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการตลาด (2014-2019)

วันนี้ Sanook Men มีบทสัมภาษณ์เล็กๆ จากเว็บไซต์ muan.sanook.com ซึ่งจะทำให้หนุ่มๆได้รู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถจากประเทศเพื่อนบ้านของเรา

พอนทิดา แก้วบุนพันพอนทิดา แก้วบุนพัน

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกจับตาเป็นตัวเต็ง และได้รับความสนใจมากๆ ในการประกวดครั้งนี้

ก่อนอื่นหนูต้องขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งจากครอบครัว เพื่อนฝูง รวมถึงแฟนๆ ทุกคนที่คอยให้กำลังใจ หนูจะนำกำลังใจจากทุกคนมาเป็นแรงผลักดันตัวเองและจะทำให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องตัวเต็งหนูรู้สึกว่าปีนี้มีตัวเต็งหลายคน โดยเฉพาะสาวงามทุกคนมีความสามารถ และมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง

ความพร้อม ความมั่นใจ ตอนนี้เป็นอย่างไร ยังซ้อมเหมือนเดิมไหม

ในส่วนของการซ้อม หนูแบ่งเป็น 3 ส่วน ถ้าทางด้านร่างกาย ในช่วงที่ผ่านมาหนูพยายามออกกำลังกายให้มากขึ้น เลือกกินอาหารที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ นอกจากนั้นยังมีกินวิตามินเสริมอีกด้วย ส่วนที่สองด้านจิตใจ ต้องฝึกความอดทน มีสมาธิ เพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้ ฝึกฝนตัวเองให้พร้อมที่สุด ในด้านความสามารถความรู้ ต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นทางสังคม เศรษฐกิจ การค้า ศิลปกรรม หรือแม้แต่เรื่องประเพณี

ที่ผ่านมาเคยผ่านเวทีการประกวดอะไรมาบ้างไหม

เวที Miss Laos เป็นเวทีที่ทำให้หนูตัดสินใจมาประกวด เพราะติดตามการประกวดมาตลอดทุกๆ ปี  ปีนี้หนูว่าหนูพร้อมที่สุดเพราะหนูได้กลับมาประเทศลาวหลังจากที่เดินทางไปเรียนยังต่างประเทศ

พอนทิดา แก้วบุนพันพอนทิดา แก้วบุนพัน

มีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างไหม แล้วถนัดงานด้านนี้หรือไม่

ที่ผ่านมาหนูก็มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง ถ่ายโฆษณา เล่นเอ็มวี ร้องคัฟเวอร์เพลงลงยูทูบ บอกได้เลยว่าหนูมีความสนใจงานในวงการบันเทิง และถ้ามีโอกาสหนูจะพยายามทำอย่างสุดความสามารถแน่นอน

กิจกรรมยามว่างชอบทำอะไรเป็นพิเศษ

กิจกรรมยามว่างของหนูคือการออกกำลังกาย ต่อยมวย และกิจกรรมอีกอย่างคือการฝึกภาษาอังกฤษ เพราะภาษาเป็นเรื่องของการฝึกฝน ถ้าห่างไปนานๆ ก็สามารถลืมได้เหมือนกัน

ถ้าได้เข้ารอบลึกๆ จะพัฒนาตัวเองในด้านใด และจะโชว์ความสามารถอะไร

ถ้าหนูมีโอกาสได้เข้ารอบลึกๆ หนูจะพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางใด เพราะความงามของผู้หญิงต้องมาคู่กับความสามารถ ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติดังกล่าวจึงเหมาะสมกับตำแหน่งตัวแทนของประเทศ ที่สำคัญถ้าหนูสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในการประกวดปีนี้หนูจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้หญิงทุกคน รักษาวัฒนธรรมและสืบสารประเพณีอันดีงามไว้

หนุ่มๆ คนไหนอยากติดตามให้กำลังใจตามไปได้ที่ Facebook: Nongnou Phonthida,  Instagram: nong.nou  และ Youtube: Nongnou PK

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ น่ารักโดนใจหนุ่มๆ รู้จัก พอนทิดา แก้วบุนพัน ดาวเด่นจากเวที Miss Laos 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook