ผู้กำกับหนังเอวี มีอะไรจะบอก

ผู้กำกับหนังเอวี มีอะไรจะบอก

ผู้กำกับหนังเอวี มีอะไรจะบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับหนังเอวี ชั้นนำคนหนึ่งมีอะไรจะบอกต่อกับคุณ ด้วยการทำงานที่ยาวนานทำให้เขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ในเรื่องเซ็กซ์มากขึ้น ทั้งที่แต่ก่อนนี้เขาเข้าใจว่าเขามีความรู้เรื่องเซ็กซ์มากสุดๆ แล้ว แต่เมื่อต้องมาเจอในสถานการณ์จริง กลับทำให้เขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกมากมาย แล้ววันนี้เขาจะนำสิ่งที่เขาค้นพบใหม่ๆ มาบอกคุณ

1. ท่าเด็ดๆ ที่อยู่ในหนังอาจไม่เหมาะกับคู่ของคุณ บ่อยครั้งที่คุณเห็นท่าเด็ดๆ ในหนังเอวี แล้วอยากจะทำตาม เช่น ท่า Cowgirl (ท่าที่ผู้หญิงขึ้นอยู่บนผู้ชายและหันหน้าเข้าหากัน) ท่า Reverse Cowgirl ( ผู้หญิงอยู่ด้านบนแต่หันหลังให้) ท่า Doggy หรือท่า Spooning (ผู้ชายเข้าทางด้านหลัง) อยากบอกว่าบางทีมันนำมาใช้กับชีวิตจริงไม่ได้เลย เพราะบางท่าอาจทำให้คุณและคู่รักของคุณไม่สบายกายไม่สบายใจ ซึ่งท่าเด็ดๆ ในหนังเอวี เหล่านั้นที่ออกมาดูสวยงาม ก็เพราะมีการจัดเซ็ตไว้อย่างดีแล้ว ในชีวิตจริงคุณไม่จำเป็นต้องเน้นท่าแปลกท่าสวย แต่ขอให้เป็นท่าที่สบายทั้งคู่ จำไว้คุณไม่ได้เล่นเอาท่า แต่คุณทำเพื่อที่จะให้ถึงจุดสุดยอดทั้งคู่ต่างหาก

2. คนทุกคนมีความคิดและจินตนาการในเรื่องเซ็กซ์ไม่เหมือนกัน ในการมีเซ็กซ์ คุณอาจอยากให้คู่ของคุณทำในสิ่งที่คุณต้องการ การพูดคุยเป็นสิ่งจำเป็น คุณต้องพูดคุยกับเธอก่อนอย่าทำอะไรที่มัน Surprise เพราะบางทีการกระทำนั้นอาจทำให้เธอรับไม่ได้ เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องเปราะบาง การยอมรับก่อนที่คุณจะทำเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

3. เซ็กซ์ดีๆ ควรมีการเตรียมการ ที่คุณเห็นในหนังโป๊ คุณอาจคิดว่ามันเป็นอะไรแบบปัจจุบันทันด่วน แต่ในความเป็นจริงมันมีการเตรียมการไว้ให้พร้อมแล้ว และเซ็กซ์ของคุณก็เช่นกัน ควรมีการเตรียมการให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนนุ่มๆ โซฟาที่นอนสบาย หรือสนามหญ้าที่มีผ้ารอง เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี อย่าเสี่ยงมีเซ็กซ์แบบปัจจุบันทันด่วนกับอุปกรณ์ที่คุณไม่คุ้น หรือห้องที่เต็มไปด้วยสิ่งของเกะกะ ห้องน้ำที่ลื่นไม่ปลอดภัย จะทำให้ระหว่างที่มีเซ็กซ์เกิดอันตรายขึ้นได้ ชีวิตจริงมันไม่เหมือนในหนัง อะไรมันคงจะไม่เหมาะเจาะไปซะทุกครั้ง

4. คุณควรเตรียมอุปกรณ์สร้างรักให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น เซ็กซ์ทอยส์ หรือหมอนหนุนเล็กๆ คุณควรเตรียมการไว้ให้พร้อมรวมถึงหยิบง่ายๆ หากคุณไม่เตรียมการไว้และต้องหยุดเพื่อที่จะเดินไปหา บางทีอารมณ์บางอย่างก็ต่อไม่ติดแล้ว

5. ความอึดไม่ได้เหมาะกับทุกคน ที่คุณเห็นในหนังโป๊ คุณอาจคิดว่าเซ็กซ์มันช่างยืดยาวและมาราธอนเหลือเกิน ซึ่งความเป็นจริงมันมีการจัดฉาก มีการเซ็ตตัดต่อใหม่ แม้แต่รอให้ผู้ชายพร้อมก็มี หากคุณอยากเป็นแบบนั้นบ้าง คุณคงต้องใช้ไวอากร้าเข้าช่วยแล้วล่ะ แถมสาวๆ เขาจะเบื่อเอาด้วย

6. อย่าให้อะไรมาขัดจังหวะการมีเซ็กซ์ของคุณ ระหว่างที่คุณมีเซ็กซ์กับคู่รัก อย่าให้อะไรมาขัดจังหวะ ไม่ว่าจะเป็น เสียงโทรศัพท์ เสียงข้อความ เสียงเพลงดังๆ หรือเสียงเรียก ทางที่ดีปิดโทรศัพท์ไปเลยดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook