ตอบโจทย์การ (ซ้อม) วิ่งทุกรูปแบบที่ ‘RUN ZONE’ Fitness First Zone CentralWorld

ตอบโจทย์การ (ซ้อม) วิ่งทุกรูปแบบที่ ‘RUN ZONE’ Fitness First Zone CentralWorld

ตอบโจทย์การ (ซ้อม) วิ่งทุกรูปแบบที่ ‘RUN ZONE’ Fitness First Zone CentralWorld
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิตรอได้เลย! เพราะการแข่งวิ่งทั้งสนามเล็กและสนามใหญ่กำลังจะกลับมา ใครที่อ่อนซ้อมไปนาน ลาสนามแข่งไปเกือบครึ่งปี หาสถานที่ดีๆ ที่เหมาะกับการฝึกซ้อมไม่ได้ หรือไม่ไว้ใจ PM 2.5 และต้องการสร้างกล้ามความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อขาให้พร้อมก่อนงานวิ่งจะมา อยากให้คุณได้ไปลองซ้อมวิ่งกันที่ ‘RUN ZONE’ Fitness First Zone CentralWorld มิติใหม่ของการออกกำลังกายให้คุณซ้อมวิ่งได้เหมือนลงสนามจริง พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยตอบโจทย์ทุกรูปแบบการวิ่งและทุกระดับของนักวิ่ง กับ ‘Incline Trainer’ ลู่วิ่งรุ่นพิเศษที่สามารถปรับระดับองศาความชันได้ถึง 30 องศา และปรับความชันสูงจากด้านหลัง จึงจำลองการวิ่งได้ทุกสถานการณ์ นักวิ่งสายเทรลไม่ต้องหาทริปก็สามารถซ้อมวิ่งได้ที่นี่  ที่สำคัญ RUN ZONE มีคลาสสำหรับคนชอบวิ่งมากมาย ไม่ว่า  คุณจะต้องการสร้างกล้ามเนื้อขาให้แข็งแรงพร้อมสำหรับลงสนามจริง หรือจะเน้นออกกำลังกายปกติ ที่นี่ตอบโจทย์คุณแน่นอน

 

เริ่มต้นก็เอาใจคนอยากวิ่งแต่ให้วิ่งลู่เดิม ท่าเดิมซ้ำๆ ก็เบื่อแย่ ที่ RUN ZONE มีคลาส Fun Run การผสมผสานการวิ่งกับการออกกำลังกายท่าต่างๆ อาทิ การเดิน กระโดด จ็อกกิ้ง วิ่งสปีดสั้นๆ ทั้งทางราบและความชันปกติ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและเบิร์นแคลอรี่ไปในตัวทุกขั้นตอนจะอยู่ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ และทั้งหมดที่เล่ามาสามารถขยับทุกอิริยาบถได้บน Incline Trainer หรือถ้าคุณเป็นนักวิ่งที่อยากอัปสปีดตัวเอง แนะนำคลาส X-Blast Run และ Explode Run คลาสที่เล่นผสมผสานระหว่างการฝึกซ้อมบนเครื่องและซ้อมกับอุปกรณ์ภายใน RUN ZONE แต่ถ้าอยากฝึกซ้อมตามเลเวลของตัวเองต้องคลาส Target Run จะมีมอนิเตอร์โชว์เลเวลการวิ่งของคุณ ใครมาซ้อมวิ่งกับเพื่อนที่ทำเวลาสูสีกันยิ่งสนุก เพราะคุณคงไม่ยอมปล่อยให้เพื่อนแซงหน้าแม้ความจริงจะวิ่งอยู่บนลู่ข้างๆ กันก็ตาม

 

และอีกหนึ่งวิธีสร้างกล้ามเนื้อขาที่สายวิ่งทุกคนต้องมาลองกับลูวิ่ง SKILLMILL ที่ออกแบบพื้นลู่วิ่งให้มีลักษณะโค้งรับกับองศาการขยับข้อเท้าเมื่อร่างกายเดินหรือวิ่ง เลือกความเร็วได้ตามต้องการ ข้อดีอีกอย่างที่ต้องพูดถึง การมาซ้อมวิ่งภายใน RUN ZONE นอกจากคุณจะได้ซ้อมกับอุปกรณ์ที่รองรับการวิ่งทุกรูปแบบโดยไม่ต้องเสียเวลาไปหาสนามซ้อมกลางแจ้งที่ไหน ซ้อมได้ทุกเวลา ปลอดภัยสำหรับสาวๆ และยังมีเทรนเนอร์ที่เชี่ยวชาญด้านการวิ่งคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะความแข็งแรงสร้างไม่ได้ภายในเดือนเดียว ต้องรีบซ้อมและเร่งสร้างกล้ามเนื้อขาที่แข็งแรงให้พร้อมสำหรับทุกสนามแข่งตั้งแต่วันนี้

เช็คตัวเองกันอีกที....เราฟิตพอไหม? พร้อมวิ่งหรือเปล่า? และถ้าคุณอยากคว้าถ้วยรางวัล เพิ่มความฟิตและกล้ามเนื้อขาให้แข็งแรงกว่าเดิม อย่ารอช้า มาซ้อมวิ่งแบบครบวงจร ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการวิ่งที่ ‘RUN ZONE’ Fitness First Zone CentralWorld กัน สามารถลงทะเบียนทดลองเล่นฟรีและรับข้อเสนอพิเศษได้ที่  http://www.fitnessfirst.co.th/th/free-trial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook