YZY BSKTBL FROZEN BLUE และ YZY QNTM FROZEN BLUE เตรียมวางขายแล้ว

YZY BSKTBL FROZEN BLUE และ YZY QNTM FROZEN BLUE เตรียมวางขายแล้ว

YZY BSKTBL FROZEN BLUE และ YZY QNTM FROZEN BLUE เตรียมวางขายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส และคานเย เวสต์เตรียมตัวปล่อยของอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้ กับ YZY BSKTBL FROZEN BLUE และ YZY QNTM FROZEN BLUE สองสนีกเกอร์ทรงบาสเก็ตบอลสีฟ้าจัดจ้าน ที่ไม่ว่าจะเอาไปใส่ลงสนามหรือเดินชิลๆก็เท่สุดๆ แถมยังใส่แมตช์กันได้ทั้งครอบครัว เพราะ YZY QNTM FROZEN BLUE มาครบไลน์ทั้งไซส์ผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก

 

YZY BSKTBL FROZEN BLUE เป็นรองเท้าดีไซน์เก๋ที่สร้างขึ้นมาเพื่อกีฬาบาสเก็ตบอลอย่างจริงจัง โดยจะเห็นได้จากโครงสร้างลวดลาย RPU ที่ห่อหุ้มเส้นใยเมชในส่วน upper ขอบข้อเท้าแบบยางถักเพิ่มความกระชับและคงทน สามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้ในทุกทิศทาง และแกน (shank) ใต้พื้นรองเท้าเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับใส่ลงสนาม ส่วนสายไลฟ์สไตล์อย่าง YZY QNTM FROZEN BLUE จะใช้โครงสร้างวัสดุหนังกลับทับบนเส้นใยเมชที่นุ่มสบายเท้ามากกว่า บริเวณปลายเท้าเป็นหนังกลับสังเคราะห์ช่วยปกป้องบริเวณนิ้วเท้าได้ดียิ่งขึ้น โดยรองเท้าทั้งสองรุ่นถูกเสริมด้วยองค์ประกอบแบบสะท้อนแสงบนตัวรองเท้าที่สามารถส่องแสงในที่มืด นอกจากนี้ ทั้ง YZY BSKTBL FROZEN BLUE และ YZY QNTM FROZEN BLUE ยังมาพร้อมกับความนุ่มสบายจากพื้น Boost แบบเต็มแผ่นในส่วน midsole ภายใต้กรอบ TPU แบบโปร่งแสงที่ทำให้รองเท้าคู่นี้มีเสน่ห์ชวนมองมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยพื้น outsole ยางลายก้างปลาที่ช่วยในการยึดเกาะทุกการเคลื่อนไหว

 

พบกับ YZY BSKTBL FROZEN BLUE ได้ในวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563 ในราคา 9,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.ac.th

สำหรับ YZY QNTM FROZEN BLUE ในวันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563 ในราคา 9,000 บาท สำหรับไซส์ผู้ใหญ่ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวาล และร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th ส่วนไซส์เด็กและไซส์เด็กเล็กจะวางจำหน่ายทางร้านค้าออนไลน์ของอาดิดาสเท่านั้น ในราคา 6,500 และ 5,800 บาท

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ YZY BSKTBL FROZEN BLUE และ YZY QNTM FROZEN BLUE เตรียมวางขายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook