Onitsuka Tiger เปิดตัว The Holiday Quilting Series เพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งเทศกาล

Onitsuka Tiger เปิดตัว The Holiday Quilting Series เพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งเทศกาล

Onitsuka Tiger เปิดตัว The Holiday Quilting Series เพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งเทศกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) มีความยินดีที่จะแนะนำ “Holiday Quilting Series” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเล็ก-ชัน Autumn-Winter 2020 ของเรา โดยซีรี่ย์รองเท้าสนีกเกอร์นี้แฝงไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลที่ผสมผสานเข้ากับรองเท้ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์ทั้ง 3 รุ่น อย่างรุ่น MEXICO 66 รุ่น SERRANO และรุ่น LAWNSHIP 3.0เกิดเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ที่ได้รับการอัพเดทให้โดดเด่นด้วยตัวรองเท้าที่ทำจากผ้ากำมะหยี่และผ่านการเย็บแบบควิลท์เพื่อเพิ่มความแวววาวและหรูหรา ในส่วนของพื้นรองเท้าด้านในที่นอกจากจะมีการพิมพ์โลโก้ดั้งเดิ้มของแบรนด์แล้ว ยังมีการพิมพ์ข้อความ “Happy Holidays” อีกด้วย เพื่อให้เข้ากับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ นอกจากนี้ยังมีการใช้พื้นรองเท้าด้านในแบบ ORTHOLITE™ เพื่อเพิ่มเลเยอร์ของความนุ่มสบายเมื่อสวมใส่

SERRANO

สนีกเกอร์รุ่น SERRANO นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งบนลู่แบบคลาสสิคในปี 1970s นอกจากดีไซน์ที่ทำให้ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ยังมีพื้นรองด้านนอกที่โค้งรับไปจนถึงปลายรองเท้าด้านหน้า และโอบรอบด้านข้างของรองเท้าอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ลุคที่โดดเด่น

MEXICO 66

สนีกเกอร์รุ่น MEXICO 66 นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าเทรนนิ่งคลาสสิคหลากหลายรุ่น รวมไปถึงรุ่น LIMBER ซึ่งเป็นหนึ่งในรองเท้ารุ่นแรกที่นำเสนอ Onitsuka Tiger Stripes และต่อมาได้รับมอบหมายให้เป็นรองเท้าสำหรับนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่นในการแข่งขันกีฬา MEXICO Games ในปี 1968

รูปลักษณ์ที่นำมาจากยุค 60 โดยตรง แต่ได้รับการออกแบบมาให้มีความทันสมัยสำหรับปัจจุบัน ทำให้รองเท้า MEXICO 66 มีรูปทรงคลาสสิกสไตล์เพรียวบางและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับทั้งการใช้ชีวิตในเมือง การทำงาน และการออกไปเล่นสนุก

LAWNSHIP 3.0

สนีกเกอร์รุ่น LAWNSHIP 3.0 ถือเป็นเวอร์ชั่นอัพเดทของรองเท้กีฬาประเภทคอร์ท ในขณะที่ยังคงรายละเอียดการออกแบบจากรุ่นก่อน แต่ก็ได้เพิ่มพื้นรองเท้าน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นเพื่อความสบายในการใช้ชีวิต

สนีกเกอร์ซีรี่ย์ Holiday Quilting ถือเป็นอีกหนึ่งสนีกเกอร์ที่ทุกคนควรมีเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลที่จะมาถึงนี้ โดยจะมีวางจำหน่ายทั้งบนเว็บไซต์ https://www.onitsukatiger.com/th และที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One

สนีกเกอร์รุ่น MEXICO 66 ราคา 4,500 บาท รุ่น LAWNSHIP 3.0 ราคา 3,900 บาท และรุ่น SERRANO ราคา 3,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook