Coach เผยคอลเลคชั่น Disney Mickey Mouse x Keith Haring

Coach เผยคอลเลคชั่น Disney Mickey Mouse x Keith Haring

Coach เผยคอลเลคชั่น Disney Mickey Mouse x Keith Haring
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Disney Mickey Mouse x Keith Haring นำทีมโดยเหล่า Coach family และ Friend อย่าง Kaia Gerber, Cole Sprouse, Kōki, Xiao Wen Ju และ Myles O’Neal โดยการนำเอาการ์ตูนในวัยเด็กอย่างมิกกี้เมาส์ จากปี 1980 มาเล่าใหม่ คอลเลคชั่นพิเศษนี้เกิดจากการร่วมงานกันของ 3 ไอคอนของชาวอเมริกันอย่าง Coach, Disney และ Haring คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย กระเป๋าหนัง Glove-Tanned ตกแต่งด้วยหูของ Mickey Mouse ไว้ที่กระเป๋า, เสื้อแจ็ค เก็ตกันหนาว, กระเป๋า Tote และเสื้อ Sweater พิมพ์ลายด้วยงานศิลปะของ Haring


การนำเอาตัวการ์ตูนมิกกี้เมาส์มาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในแบบฉบับของ Haring ทำให้เห็นถึงความเป็นตัวตนและปรัชญาที่ไม่เหมือนใครของเขา และความเชื่อของเขาที่ว่าศิลปะควรมีไว้สำหรับทุกคน ความละเอียดซับซ้อน ความคิดริเริ่มและป๊อปคัลเจอร์ ที่มักได้เห็นในผลงานของเขา คอลเลคชั่นนี้ยังมีหนู“ Andy Mouse” ของ Haring ซึ่งเป็นการยกย่องกับ Andy Warhol เป็นฮีโร่และอาจารย์ของ Haring



แคมเปญ Disney Mickey Mouse x Keith Haring สร้างขึ้นโดยผ่านฝีมือการถ่ายทำจากช่างภาพชื่อดังอย่าง Alessandro Simonetti ภาพถ่ายของนักแสดงบนท้องถนนที่ถ่ายทอดพลังของย่านใจการเมืองนิวยอร์กในยุค 80 ที่ Haring อำศยัอยแู่ละ สร้างสรรค์งานศิลปะของเขา “บางครั้งการออกแบบที่ดีที่สุดอาจเกิดขึ้นจากการสิ่งที่ดูไม่เข้ากัน แต่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว และยิ่งการปะทะกันของ วัฒนธรรม ที่ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่า Mickey Mouse and Keith Haring วีเวอร์ส กล่าว “งานศิลปะของเราเหมือนถูก สร้างมาสำหรับยุคปัจจุบัน เพราะเราสามารถเฉลิมฉลองและชื่นชมผลงานที่หลากหลายของผู้สร้างที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าพวกเขาจะ เป็นใครก็ตามโดยไม่มีขอบเขตทางสังคม และในขณะที่คอลเลคชั่นของฉันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บ่งบอกถึงความรักที่มีทั้ง Disney และ Keith Haring และการร่วมมือกันของทั้งสองคือปรากฏการณ์ที่ดีที่สุด”



การเปิดตัว Coach คอลเลคชั่นพิเศษนี้เปิดตัวผ่าน Disney Mickey Mouse x Coach Exploratorium ซึ่งเป็นการเปิดตัวผ่าน ระบบดิจิทัลที่สามารถโต้ตอบและสื่อสารข้อมูลให้กับผู้ชมและลูกค้าได้ พร้อมทั้งสามารถรับชมวิดีโอสุดพิเศษที่มีนักแสดงอย่าง Kaia Gerber และKōki มาพูดถึง Haring และ Mickey และมีลูกเล่นให้ทุกคนได้ออกแบบและตกแต่งสตรีทอาร์ตในรูปแบบ ของ Haring อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Coach เผยคอลเลคชั่น Disney Mickey Mouse x Keith Haring

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook