7 ไอเทมออกใหม่คอลเลคชั่นตรุษจีน 2021

7 ไอเทมออกใหม่คอลเลคชั่นตรุษจีน 2021

7 ไอเทมออกใหม่คอลเลคชั่นตรุษจีน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันตรุษจีน นับว่าเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดเทศกาลหนึ่งของจีน ถือได้ว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน ซึ่งในปีนี้ ตรงกับวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 นอกจากเตรียมตัวและเตรียมข้าวของสำหรับจัดงานปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง หนุ่มๆ หลายคนยังมองหาไอเทมสีแดงเพื่อนำมาใส่ในช่วงเทศกาลสำคัญนี้

วันนี้ sanook จึงขอแนะนำคอลเลคชั่น Chinese New Year 2021 จากแบรนด์ต่างๆ รับรองว่าเทศกาลแห่งความสุข คุณจะดูดีได้กับ เสื้อผ้า แว่นตา นาฬิกา สีแดง หลากหลายสไตล์

เฉลิมฉลองปีฉลู Ray-Ban ได้ร่วมมือกับ Liu Sheng ศิลปินชาวเอเชียสมัยใหม่และศิลปะร่วมสมัยชาวจีน ด้วยความสนใจอย่างลึกซึ้งในวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนเขาได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์ในตัวละครนิทานพื้นบ้านเก่า ๆ โดยเฉพาะเทพเจ้าจีนโบราณและสัตว์ต่างๆอย่าง นก ปลา และวัว ซึ่งเป็นตัวแทนในแคมเปญฉบับพิเศษของ แว่นตา Ray-Ban รุ่นพิเศษเฉลิมฉลองปีฉลู 2564

RB 3764D รุ่นพิเศษปีฉลู 2564 ในกรอบสีแดงทรงหกเหลี่ยมพร้อมขาแว่นโลหะสีทองอ่อนและปลายขาแว่นสีแดง มาในกล่องบรรจุภัณฑ์ ซองแว่นและถุงช็อปปิ้งสีแดงสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนอีกด้วย

iCONiC ชวนทุกคนมาหมุนใบพัดแห่งความโชคดีไปกับเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์และมนต์ขลังของ “กังหันลมสีทอง” แห่งวัดแชกง ประเทศฮ่องกง ลวดลายและรูปทรงอันโดดเด่นของกังหันลมถูกนำมาสร้างสรรค์ในสไตล์ของไอคอนนิคผ่านคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้เพื่อเสริมชะตาสมหวังทุกสิ่งที่ปรารถนา นอกจากนี้ ยังมี EXCLUSIVE CHINESE NEW YEAR T-SHIRT 2021 เสื้อทีเชิ้ตสกรีน คำว่า 囍 (ซังฮี้) ซึ่งเป็นคำที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นมาจากอักษรจีนคำว่า ฮี่ ( 喜 xi ) ที่แปลว่า ความสุข ความยินดี กับคำว่า ซัง ( 雙 Shuang ) ที่แปลว่า คู่ หรือ สองเท่า เมื่อเอาสองคำนี้มารวมกันเป็น ซังฮี่ ( 囍 Shuang xi ) จึงมีความหมายว่าสุขเป็นทวีคูณ

ต่อด้วยแบรนด์สุดคูลสไตล์คนเมืองอย่าง Smileyhound กับลิมิเต็ดอิดิชั่น ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อทีเชิ้ต คาร์ดิแกน และกระเป๋า Tote Bag ในดีไซน์สไตล์จีนโมเดิร์น ตกแต่งด้วยซิกเนเจอร์หลักของแบรด์อย่างหัวสุนัขอารมณ์ดี

หากว่าตรุษจีนในปีนี้คุณยังไม่มีไอเดียของขวัญวันตรุษจีนให้ตัวเองหรือคนในครอบครัว SWATCH มาพร้อมกับนาฬิกาคอลเลคชั่นที่เหมาะกับเทศกาลนี้สุดๆ กับ OX ROCKS 2021 ที่รับรองว่าต้องถูกใจทั้งสายคูล หรือสายมู อย่างแน่นอน เพราะมาในสีที่ช่วยเสริมโชคลาภในปีฉลู และยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดพิเศษบนโมเดลนาฬิการุ่นยอดนิยม BIG BOLD ที่เรียกได้ว่าไม่ควรพลาด

นาฬิการุ่นนี้ยังมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพราะบนกรอบหน้าปัดเราจะมีประโยคที่เขียนไว้ว่า ‘exist together in harmony’ หรือที่แปลว่า ‘อยู่ร่วมกันอย่างปรองดอง’ พร้อมกับหน้าปัดที่เป็นลายวัวหยินหยางที่ทาง SWATCH ตั้งใจออกแบบให้แสดงออกถึงพลังแห่งสันติภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโลกที่ขาดความสมดุลในปัจจุบัน โดยปกติแล้วปีนักษัตรของจีนก็จะถูกกำหนดโดยธาตุทั้งห้า และในปี 2021 ถือเป็นปี Metal Ox หรือวัวทองนั่นเอง โดยนาฬิการุ่นนี้มาในโทนสีทองซึ่งถือว่าเป็นสีนำโชค และสื่อถึงความมั่งคั่ง ในขณะที่สีแดงก็เป็นสัญลักษณ์ของความสุข ความสำเร็จ ความโชคดี และหน้าปัดประดับด้วยคริสตัลสีดำทรงพลังเรียกได้ว่า ได้ทั้งโชคได้ทั้งความเท่คูณสองเลยทีเดียว

SWATCH “OX ROCKS 2021” มาในแพคเกจทรงกลมสุดพิเศษกับดีไซน์ที่โดดเด่นแถมยังน่าสะสมสุดๆ ในราคาเพียง 4,300 บาท

ด้าน Emporio Armani นำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษซึ่งประกอบด้วยแว่นตา 2 แบบ 2 สไตล์ โดยมีแว่นกันแดดและกรอบแว่นออปติคอลซึ่งออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองปีฉลู 2021 นี้

รุ่นแว่นตาเหล่านี้มาพร้อมกับสีดำด้านตัดกับขาแว่นสีแดง นอกจากนี้ยังมีโลโก้ Emporio Armani อยู่ตรงขาแว่นด้านนอกอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และดีเทลสุดพิเศษตรงปลายขาแว่นด้านในด้วยการพิมพ์คำอย่าง "New Year Edition 2021" อีกด้วย

EA 2099D แว่นตาน้ำหนักเบาพิเศษสำหรับผู้ชาย แสดงถึงความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างสไตล์แคชชวล - แอคทีฟและรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ โดดเด่นด้วยรูปทรงนักบินสไตล์สปอร์ตร่วมสมัยและการผสมผสานของวัสดุที่แตกต่างกัน: อะลูมิเนียมที่ขมับและปลายยาง มาพร้อมกับสะพานคู่แบบสปอร์ตและบานพับแบบยืดหยุ่นในตัวแบบใหม่และช่วยเพิ่มดีไซน์ของแว่นกันแดดเหล่านี้

EA  1110D กรอบสี่เหลี่ยมกึ่งไม่มีขอบของผู้ชายนี้ โดดเด่นที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ความแตกต่างของวัสดุและสี – อะลูมิเนียมสีแดงที่ขมับและยางสีดำที่ปลายแขนรับประกันรูปลักษณ์ที่สะดวกสบาย แต่ทันสมัย

ปิดท้ายด้วย Versace แคปซูลคอลเลคชั่นที่อัดแน่นไปด้วยสีสันอันเปล่งประกาย และลวดลายสนุกสนาน โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ยกเอาความสำคัญของประเพณีท้องถิ่นมานำเสนอในภาพลักษณ์ที่เป็นตัวตนของแบรนด์เพื่อเฉลิมฉลองราศีวัว ซึ่งเป็นราศีประจำปี 2021 นี้ นอกจากนั้นแล้ว ภายใต้สีสัดจัดจ้านอันเป็นสัญลักษณ์เด่นของเทศกาลนี้ ทางด้านดีไซน์ก็ได้เชิดชู และหลอมรวมการสังสรรค์ประจำปี ที่พร้อมต้อนรับความมั่งคั่งไว้ด้วยกัน

ภายใต้แคปซูลคอลเลคชั่นนี้มีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดออกกำลังกาย ที่แยกออกมาเป็น เสื้อแขนยาว เสื้อยืดคอกลม กางเกงวอม และเสื้อแจ็กเก็ต นอกจากเสื้อผ้าแล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังมีตัวเลือกสำหรับของขวัญ และเครื่องประดับ อย่างเช่นกระเป๋าถือ ผ้าพันคอ กำไลข้อมือ และรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Ilus ดีไซน์พิเศษเฉพาะแคปซูลคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook