Longines นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น DolceVita ที่นำศิลปะจากอดีตมาตีความใหม่

Longines นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น DolceVita ที่นำศิลปะจากอดีตมาตีความใหม่

Longines นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น DolceVita ที่นำศิลปะจากอดีตมาตีความใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองจินส์นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่น Longines DolceVita (ลองจินส์ โดลเช่วิต้า) กับหน้าปัดแบบ Sector Dial (แบ่งส่วน) ในสไตล์ Art Deco (อาร์ตเดโค) และมาพร้อมสายแบบเปลี่ยนได้ในตัว ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มคอลเลกชั่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย Longines DolceVita มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากเรือนเวลาในยุค 1920 อันสะท้อนให้เห็นถึงนิยามการใช้ชีวิตอันหอมหวานแบบชาวอิตาเลียน หรือที่เรียกว่า “Dolce Vita” นั่นเอง 

คอลเลคชั่น Longines DolceVita เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ.1997 โดยเป็นการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้ชีวิตหอมหวานแบบชาวอิตาเลียน หรือที่เรียกว่า “Dolce Vita” ทำให้คุณจินตนาการถึงชีวิตแสนสุขบนระเบียงเหนือจตุรัสกลางเมืองที่เมื่อเปิดประตูออกจะได้พบกับแสงแดดเจิดจ้า อากาศอบอุ่น และความสวยงามราวภาพฝัน จากนั้นจึงเดินเที่ยวเล่นลัดเลาะไปตามถนนเล็กๆ ของกรุงโรมอย่างเพลิดเพลินหรือผ่อนคลายริมชายหาดในวันที่อากาศสดใส

ความโดดเด่นของคอลเลกชั่น Longines DolceVita คือตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาในยุค 1920 และตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลองจินส์ได้นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่นนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ละทิ้งเอกลักษณ์และความนิยมไปนับตั้งแต่เปิดตัว

ล่าสุดในปีนี้ ลองจินส์ได้นำเสนอโมเดลใหม่ที่มีหน้าปัดแบบ Sector Dial ในสไตล์ศิลปะอาร์ตเดโค และเพิ่มความสมดุลด้วยโทนสีเงิน กรอบสี่เหลี่ยมรอบนอกตกแต่งด้วยตัวเลขอารบิกและอินเด็กซ์ขนาดยาวรวมถึงเครื่องหมายกางเขนกลางหน้าปัด มีดีไซน์ที่เรียบหรูเหมาะกับข้อมือของสุภาพบุรุษ

นอกจากนี้ ลองจินส์ยังเพิ่มโมเดลที่มาพร้อมสายหนังที่สามารถเปลี่ยนได้ในตัว โดยมีสายรัดข้อมือหนังให้เลือกในสีขาว, สีน้ำเงิน และสีน้ำตาลทอง โดยอุปกรณ์การเปลี่ยนสายนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้เลือกสรรความชอบตามใจปรารถนา ซึ่งมีให้เลือก 2 ขนาดคือ S และ M

แน่นอนว่าในอนาคต ลองจินส์จะยังคงออกแบบโมเดลใหม่ๆ ให้กับคอลเลกชั่น Longines DolceVita เสมือนการใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบอันสะท้อนให้เห็นถึงความสุขแบบ Dolce Vita   

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook