The Longines Avigation BigEye ตัวเรือนไทเทเนียม สดุดีแด่โลกแห่งการบินอันรุ่งโรจน์

The Longines Avigation BigEye ตัวเรือนไทเทเนียม สดุดีแด่โลกแห่งการบินอันรุ่งโรจน์

The Longines Avigation BigEye ตัวเรือนไทเทเนียม สดุดีแด่โลกแห่งการบินอันรุ่งโรจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนาน ลองจินส์ได้รังสรรค์นาฬิกาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเหนือกาลเวลา หนึ่งในนั้นคือ The Longines Avigation BigEye นาฬิกาโครโนกราฟที่มีดีไซน์แบบยุค 30 ที่วันนี้ถูกนำมาปรับโฉมใหม่ด้วยการใช้ตัวเรือนไทเทเนียมและหน้าปัดสีน้ำเงิน petrol โดดเด่นด้วยหน้าปัดขนาดใหญ่และหน้าปัดวงทดเวลา 30 นาทีขนาดโอเวอร์ไซส์ ที่เป็นธรรมเนียมการผลิตนาฬิกาสำหรับนักบิน ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟ และมีซิลิคอน บาลานซ์ สปริง มาพร้อมการรับประกันการใช้งานนาน 5 ปี

 

นับตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ลองจินส์ได้มีความสัมพันธ์อันดีกับโลกแห่งการบินมาโดยตลอด และในวันนี้ลองจินส์ได้รังสรรค์ The Longines Avigation Watch ที่นำมาตีความใหม่ โดยมีตัวเรือนไทเทเนียม และหน้าปัดสีน้ำเงิน petrol เพื่อเป็นกรสดุดีแด่โลกแห่งการบินอันรุ่งโรจน์และนักบุกเบิกทางอากาศในอดีต นาฬิกาข้อมือโครโนกราฟเรือนนี้มีดีไซน์แบบยุค 30 และมีความโดดเด่นที่หน้าปัดวงทดเวลา 30 นาทีขนาดโอเวอร์ไซส์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เกิดชื่อ BigEye ขึ้นมานั่นเอง

The Longines Avigation BigEye มีตัวเรือนไทเทเนียมขนาด 41 มม. บรรจุกลไกโครโนกราฟ L688 และมีซิลิคอน บาลานซ์ สปริงเพื่อการันตีความแม่นยำ และเพิ่มคุณสมบัติในการต้านสนามแม่เหล็ก รวมถึงมาพร้อมการรับประกันการใช้งานนาน 5 ปี

เพื่อเป็นการรักษาจิตวิญญาณของนาฬิกาสำหรับนักบินไว้ให้มากที่สุด The Longines Avigation BigEye ถูกออกแบบมาให้มีหน้าปัดขนาดใหญ่เพื่อให้ง่ายต่อการอ่านค่าเวลา ตกแต่งเข็มนาฬิกาพ่นทรายสีดำ และเลขอารบิกเคลือบสาร SuperLuminova® หน้าปัดสีน้ำเงิน petrol ประกอบด้วยหน้าปัดย่อย ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา, หน้าปัดย่อย 12 ชั่วโมง ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา และหน้าปัดวงทด 30 นาทีขนาดโอเวอร์ไซส์ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

กระจกหน้าปัดทำจากแซฟไฟร์คริสตัลทรงกล่องพร้อมเคลือบสารกันแสงสะท้อนหลายชั้นทั้งด้านในและด้านนอก ฝากหลังตัวเรือนแบบ screw-down และสลักสัญลักษณ์รูปเครื่องบิน มาพร้อมสายรัดข้อมือสีน้ำตาลธรรมชาติในสไตล์วินเทจ

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The Longines Avigation BigEye ตัวเรือนไทเทเนียม สดุดีแด่โลกแห่งการบินอันรุ่งโรจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook