5 เรื่องทำความรู้จัก "เนเงิน" อดีตคนรัก "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

5 เรื่องทำความรู้จัก "เนเงิน" อดีตคนรัก "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

5 เรื่องทำความรู้จัก "เนเงิน" อดีตคนรัก "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ หนุ่มหล่อ มากความสามารถอดีตหวานใจนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ประกาศยุติความสัมพันธ์แบบแฟน และกลับมาเป็นเพื่อนอย่างเดิม

สำหรับใครที่อยากรู้จักอดีตหนุ่มข้างกาย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น วันนี้เรามาทำความรู้จัก เนเงิน เจตริน ผ่าน 5 เรื่องต่อไปนี้

เนเงิน คือใคร

เนเงิน มีชื่อจริงคือ เจตริน ศรีสังข์ เกิดที่ อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ย้อยไปในอดีต เนเงิน เคยเป็นนักมวยมาก่อนโดยมีชื่อในวงการคือ เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ทั้งยังเคยได้แชมป์มวยลุมพินีรุ่น 105 ปอนด์ กระทั่งอายุ 23 ปี เนเงินตัดสินใจแขวนนวม เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรัง

หลากหลายสีสันสังเวียนมวย

ถึงแม้หลายคนจะรู้จักผู้ชายคนนี้จากการเป็นแฟน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นแต่หากย้อนเวลากลับไป เนเงิน เป็นที่รู้จักในวงการหมัดมวยมานานแล้ว โดย เนเงิน แจ้งเกิดจากค่ายลูกเจ้าแม่สายวารี ด้วยสไตล์การชกที่ดุดันและฉายแววอนาคตไกล ภายหลังจึงมีโอกาสได้ร่วมงานกับ พี.เค.แสนชัยฯ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายมวยที่รวบรวมนักชกระดับฝีมือดีไว้มากมาย

หยุดความฝันเพราะอาการบาดเจ็บ

ขณะที่เส้นทางบนถนนสายนี้ดูเหมือนจะสดใสเพราะด้วยฝีมือและไหวพริบบนสังเวียนทำให้ เนเงิน มีโอกาสเป็นเจ้าของแชมป์ลุมพินี รุ่น 105 ปอนด์ แต่ก็เหมือนความฝันต้องหยุดกลางคัน เพราะจากปัญหาการบาดเจ็บเรื้อรังทำให้ท้ายที่สุดแล้วนักมวยหน้าหยกคนนี้ต้องแขวนนวมด้วยวัยเพียง 23 ปีเท่านั้น

ชีวิตบทเส้นทางบันเทิง

ด้านเส้นทางบนถนนสายบันเทิงเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เนเงิน มีโอกาสได้รู้จักกับนักร้องมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งคู่คบหากัน เนเงิน จึงเปรียบเสมือนหลังบ้านของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น เขาช่วย เจนนี่ ในการถ่ายทำรายการ ร่วมถึงรีวิวสินค้าต่างๆ  พร้อมกันนี้ยังมีส่วนในการแสดงเอ็มวีในเพลงต่างๆ ของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

ความรักกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ขณะที่ความรักเนเงินคบหาดูใจกับ เจนนี่ มาเป็นระยะเวลา 4 ปีแล้ว โดยเจนนี่ เคยพูดถึงเส้นทางความรักว่า "หนูกำลังโสดอยู่ แล้วเขาลงรูปแบบเป็นนักมวย แล้วมีกล้ามมัดๆ ก็แอบทักไปโกหกว่าเคยเจอกันหรือเปล่า แต่จริงๆ ก็ไม่เคย แล้วพอทักไป 1 ชม.เขาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หรือเธอจะใช่ JN คือหนูชอบนักกีฬาแล้วเขาใส่กางเกงมวย แล้วมีซิกซ์แพค หนูก็เลยทักไปว่าเคยเจอกันไหม" ก่อนที่จะรู้จักและปลูกต้นรักกัน ด้าน เนเงิน เอง ก็เพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันเมื่อล่าสุด เจนนี่ ประกาศลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนเท่านั้น

ถึงแม้จะประกาศเลิกกันแล้วแต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าเลิกกันด้วยดียังเป็นเพื่อนกันได้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ 5 เรื่องทำความรู้จัก "เนเงิน" อดีตคนรัก "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook