Wrangler Heritage Collection เท่ มีสไตล์ เหนือกาลเวลา กับเดนิมระดับไอคอน

Wrangler Heritage Collection เท่ มีสไตล์ เหนือกาลเวลา กับเดนิมระดับไอคอน

Wrangler Heritage Collection เท่ มีสไตล์ เหนือกาลเวลา กับเดนิมระดับไอคอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Wrangler แบรนด์เดนิมชื่อดัง ชวนคุณร่วมออกเดินทางเพื่อค้นหาความเป็นตัวตนไปกับคอลเลคชั่นล่าสุด Wrangler Heritage Collection ที่นำเอากางเกงยีนส์ทรง Iconic ของแรงเลอร์ที่ได้รับความนิยมมาผสมผสานเทคนิคการฟอก และการตัดเย็บให้ดูร่วมสมัยสไตล์โมเดิร์นวินเทจ (Modern Vintage) ที่โดนใจสายยีนส์รุ่นใหม่ทั้งสำหรับผู้ชาย และผู้หญิงอย่างแน่นอน

Wrangler Men’s Heritage Collection ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทัศนคติ และการใช้ชีวิตแบบกล้าผจญภัย สู่กางเกงยีนส์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ และการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทาง ผ่านรอยเฟดและรอยขาดต่างๆบนกางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณ ซึ่งในทุกๆ การตัดเย็บ ทุกๆการเดินเส้นด้าย และทุกๆคราบน้ำมัน ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราว เมื่อคุณสวมใส่ยีนส์แล้วลุยไปกับชีวิตอย่างเต็มที่ ย่อมมีร่องรอยของการผญจภัยเหลือทิ้งไว้ ให้เป็นบันทึกต่างหน้า

Wrangler ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการฟอกให้เกิดลวดลายบนกางเกงยีนส์ที่สมจริง รอยเฟดบนหน้าขา ร่องรอยขาดบริเวณกางเกงยีนส์ ช่วยให้คุณมีลุคเป็นนักผจญภัยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ เนื้อผ้ายีนส์รุ่นพิเศษที่แข็งแกร่งทนทาน และสวมใส่สบาย ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเส้นใยกัญชง และผ้าฝ้ายรีไซเคิล เสริมความเท่ด้วยหมุดโลหะ และการเดินด้ายเส้นคู่ที่ช่วยให้กางเกงยีนส์ทนทานยิ่งกว่าเดิม Wrangler Men’s Heritage Collection นี้จึงถือเป็นอีกคอลเลคชั่นหนึ่งที่รังสรรค์มาเพื่อคำนึงต่อธรรมชาติ และการใช้งานได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ Wrangler ยังเปิดตัว Women’s Heritage Fits Collection SS21 ผ่านนักแสดงชื่อดัง “จอร์เจีย เมย์ แจคเกอร์” โดยคอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยเสริมสรีระของผู้หญิงให้ดูดียิ่งขึ้น และมีฟิตให้เลือกหลากหลายถึง 3 ฟิต ทั้งขากระบอก(ทรง Widewest) สุดวินเทจขาสกินนี่ (ทรง Wriggler) ยอดนิยม ไปจนถึงขากว้าง(ทรง Worldwide) สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบแฟชั่นและความโดดเด่น เพราะนั่นคือความตั้งใจของ Wrangler ที่ออกแบบกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นนี้มาเพื่อให้ผู้หญิงได้รู้สึกมีความสุขกับรูปร่างของตัวเอง ทั้งยังสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและมั่นใจ พร้อมสไตล์และจิตวิญญาณที่บ่งบอกถึงความ “สะดุดตา สะท้านใจ” อย่างที่ผู้หญิงทุกคนเป็น

นอกจากนี้ Wrangler ชวนคุณมาร่วมกิจกรรมแชร์ประสบการณ์กับ Snap Tag Share Wrangler Heritage Campaign ลุ้นรับกางเกงยีนส์ Wrangler Heritage ไปใส่กันเท่ๆ Love Yourself: ร่วมแชร์ และชวนให้ผู้หญิงทุกคน รัก มีความสุข และมั่นใจกับสิ่งที่คุณเป็น Your Adventure Story: ชวนหนุ่มผู้ชื่นชอบการเดินทาง และการผจญภัยมาแชร์เรื่องราวการผจญภัยผ่านร่องรอยบนกางเกงยีนส์ของคุณ

สามารถติดตามรายละเอียด Campaign ได้ที่ Wrangler Thailand Fanpage

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Wrangler Heritage Collection เท่ มีสไตล์ เหนือกาลเวลา กับเดนิมระดับไอคอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook