ดีเซล แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

ดีเซล แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

ดีเซล แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 นำเสนอรูปแบบของการปล่อยคอลเลคชั่นแยกเป็น 2 ช่วงเวลา คือ ฤดูใบไม้ผลิ และ ฤดูร้อน ซึ่งจะทำช่วยเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและมีการเปลี่ยนแปลงที่ลื่นไหลมากขึ้นในช่วงเวลานี้

ฤดูใบไม้ผลิ 2021

ฤดูใบไม้ผลิปี 2021 อัดแน่นไปด้วยความทรงจำที่ทำให้เรานึกย้อนกลับไปในช่วงยุค 90 โดยเสื้อผ้าของคุณผู้ชายได้เอนเอียงไปในทิศทางคลาสสิกเช่นกัน แต่ก็ยังแฝงด้วยความรู้สึกที่ผสมผสานหลากหลาย แรงบันดาลใจมีที่มาจากซิกเนเจอร์ของดีเซลที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้หลอมรวมกันเป็นสุนทรียภาพ ที่สรรสร้างลุคใหม่ในซีซั่นนี้

กราฟฟิคขนาดใหญ่และการมัดย้อมมีปรากฎให้เห็น รวมถึงเอฟเฟกต์การเย็บเพทช์เวิร์คปะติดปะต่อสลับกันไปตลอดบนงานชิ้นเด่นๆได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ตหนังสำหรับนักแข่งมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นด้วยโทนสีแบบคัลเลอร์บล็อกกิ้ง (ซึ่งเข้ากับกางเกงทรงสกินนี่ได้เป็นอย่างดี) เสื้อแจ็คเก็ตวาร์ซิตี้แบบคลาสสิกและกางเกงยีนส์ที่ใช้เทคนิคการสาดสีมาเป็นกิมมิคเด่น

ฤดูร้อน 2021

จุดสนใจหลักของซีซั่นนี้นี้คือเดนิมแบบใหม่ที่มีขนาดพอดีตัวและการทำชิโนสไตล์ใหม่ๆ ขึ้นมา ซึ่งในหลายๆ ชิ้นจะมีวางขายในหลายเฉดสีไปจนถึงสีลายมัดย้อม เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ของผู้ชายมีความเชื่อมโยงกับของของผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีการพิมพ์ลาย “ Digicosmos” รวมถึงงานแพทช์ สีแบบคัลเลอร์บล็อกและตัวไฮท์ไลท์ที่มีลายโลโก้มาเนียบนแจ๊คเก็ตกันลม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดีเซล แนะนำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook