สเปอร์รี่ เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021

สเปอร์รี่ เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021

สเปอร์รี่ เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปอร์รี่ เผยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ และเผยถึงการร่วมงานอันน่าตื่นเต้น

นับตั้งแต่ปี 1935 พอล สเปอร์รี่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ทุ่มเทแรงกาย และความคิดสร้างสรรค์ลงไปในรองเท้าทุกคู่ จนได้รับการนิยามว่าเป็นมรดกทางนวัตกรรมและการเดินเรือในท้องทะเล สเปอร์รี่เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่สนุกสนานกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ รวมไปถึงการแบ่งปันสิ่งดีดีให้แก่ผู้อื่น ปัจจุบันแบรนด์รองเท้าที่มีประวัติอันยาวนานนี้ได้สร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ต้องการในระดับสากล ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ต่าง ๆ  มากมาย รวมไปถึงการออกแบบผลงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อยกระดับแบรนด์ให้กลายเป็นรองเท้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์สุดคลาสสิค

สำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2021 นี้ สเปอร์รี่ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่น Float รองเท้ารุ่นพิเศษที่สามารถลอยน้ำได้ โดยนำทรงโบ๊ตชูวส์สุดคลาสสิคมาออกแบบใหม่ให้กลายเป็นรองเท้ายางที่มีสีสันสะดุดตา นอกจากนี้ยังมีสินค้ารุ่นอื่นๆ ที่จะวางจำหน่ายตามมาอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Soletide รองเท้าผ้าใบและโบ๊ตชูวส์สไตล์ยุค 90 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารุ่นยอดนิยมของแบรนด์ และรุ่น SeaCycled ซึ่งเป็น คอลเลคชั่นที่ผลิตรองเท้าด้วยวัสดุพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่จากใต้ท้องทะเลและพื้นดิน

Sperry A/O FLOAT

ในส่วนของการร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ในปี 2021 นี้ เริ่มตั้งแต่การจับมือกับ Rowing Blazers แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา รังสรรค์รองเท้าสีสันสดใสในช่วงเดือนเมษายน และแคปซูลคอลเล็กชั่นที่มาในธีมไอศกรีมในช่วงเดือนกรกฎาคม หรือจะเป็นคอลเล็กชั่นที่จับมือกับ Netflix ในซีรีส์ Outer Banks ช่วงเดือนมิถุนายน และสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 สเปอร์รี่นำเสนอแคปซูลคอลเล็กชั่นที่ร่วมงานกับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชาวนิวยอร์กอย่าง Rebecca Minkoff ในช่วงเดือนกันยายน นอกจากนี้ยังคงได้ศิลปินรางวัลแกรมมี่อย่าง จอห์น เลเจนด์ มาเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ และมีแพลนที่จะสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันกับสเปอร์รี่เป็นครั้งแรกในช่วงวันหยุดยาวอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook