SWATCH ร่วมฉลอง Pride Month กับคอนเซปต์ Let’s Parade สุดปัง

SWATCH ร่วมฉลอง Pride Month กับคอนเซปต์ Let’s Parade สุดปัง

SWATCH ร่วมฉลอง Pride Month  กับคอนเซปต์ Let’s Parade สุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศ หรือ “Pride Month” ในทุกๆ ปีจะมีผู้คนในทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันจัดงานเทศกาล และเดินขบวนพาเหรดไปตามท้องถนนอย่างสนุกสนาน แต่งตัวด้วยสีสันจัดจ้าน จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมด้วยธงและป้ายสีรุ้งต่างๆ สุดอลังการ เพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในความหลากหลาย ซึ่ง SWATCH เป็นแบรนด์หนึ่งที่ยึดมั่นในการเปิดรับความหลากหลายในทุกรูปแบบ นับตั้งแต่ช่วงก่อตั้งแบรนด์เมื่อปี 1983

ในปีนี้เพื่อเป็นการร่วมฉลอง “Pride Month” แบรนด์ SWATCH จึงได้มีการออกแบบนาฬิกาภายใต้คอนเซปต์ Let’s Parade !! โดยใช้สีรุ้งที่เป็นสัญลักษณ์และสีสันของการเดินขบวนพาเหรดเพื่อแสดงออกถึงความเท่าเทียม ความภาคภูมิใจ และบ่งบอกว่า SWATCH คืออีกเสียงหนึ่งที่สนับสนุนในความหลากหลายนี้ผ่านนาฬิกา 3 แบบ 3 สไตล์ในคอลเลคชั่น Pride 2021

เริ่มต้นกันที่รุ่น PARADONS นาฬิกาโครโนกราฟดีไซน์สุดพิเศษ ที่สายเป็นสแตนเลสขัดเงาสีเงิน โดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลระยิบระยับหลากหลายสีจาก Swarovski ถึง 36 เม็ด และดีเทลบนหน้าปัดอย่าง Swatch Sparkles สีม่วง สีเขียว และสีแดง ที่ล้อมรอบหน้าปัดย่อย เพิ่มความโดดเด่นและสีสันให้กับการดูเวลาของคุณ ในราคา 7,800 บาท เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาสุดหรูที่จะมาเติมสีสันให้กับข้อมือของคุณเลยทีเดียว

ต่อกันด้วยนาฬิการุ่น LET’S PARADE จากโมเดลยอดฮิต BIG BOLD ที่มาพร้อมกับหน้าปัดขนาด 47 มม. ดีเทลสะท้อนถึงสีสันของการเดินขบวนพาเหรด มีลูกเล่นการใช้สีรุ้งตัดขอบสายซิลิโคนสีขาวกึ่งโปร่งใสไล่ไปจนถึงขอบตัวเรือน และเติมความสดใสด้วยหน้าปัดโชว์กลไกสีรุ้ง ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศไหนก็สามารถใส่ได้ ในราคา 4,150 บาท

ปิดท้ายกับรุ่น ALLA PARATA สีขาวที่จะมาทำให้ใจบางแพ้ทางให้กับความคูลนี้ ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดจัดจ้านคัลเลอร์ฟูลขนาดไหนก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับนาฬิกาเรือนนี้ได้อย่างสนุกสนาน กับดีไซน์แบบ Skeleton ที่สามารถมองเห็นเฉดสีรุ้งของชิ้นส่วนกลไกต่างๆ บนหน้าปัดแมทช์กับลูปลายธงสีรุ้ง ตัวเรือนทำด้วยพลาสติกสังเคราะห์จากธรรมชาติ (Bio-sourced plastic) มาพร้อมกับสายซิลิโคนสีขาวกึ่งโปร่งใส ให้คุณเป็นเจ้าของได้ ในราคา 3,300 บาท

พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่อยากครอบครองนาฬิกาที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก กับคอลเลคชั่น Swatch X You (สวอท์ช บาย ยู) ที่ให้คุณได้ใช้ความครีเอทีฟกับการเลือกออกแบบนาฬิกาจากภาพแคนวาสออนไลน์ผ่านทาง shop.swatch.co.th ในสไตล์ของคุณ เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับการพิมพ์ตัวอักษรบนด้านหลังตัวเรือนที่จะเป็นชื่อคุณหรือคำที่แสดงถึงความรู้สึกสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก และสร้างความประทับใจในแบบที่ไม่เหมือนใคร แคนวาสดีไซน์พิเศษที่ร่วมฉลอง Pride Month มีมาให้คุณเลือกออกแบบถึง 4 สไตล์ ได้แก่ Pride World, Pride Sticker, Pride Square, Pride Heart ในราคา 4,150 บาท พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

SWATCH ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศและความเท่าเทียมกันผ่านนาฬิกาทั้ง 3 สไตล์ และแคนวาสลายพิเศษในคอลเลคชั่น Swatch X You (สวอท์ช บาย ยู) เพื่อเป็นตัวแทนความรัก ความภาคภูมิใจของความหลากหลายในทุกรูปแบบ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา และ Official Online Store “shop.swatch.co.th”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ SWATCH ร่วมฉลอง Pride Month กับคอนเซปต์ Let’s Parade สุดปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook