Coach จัดเต็มใน Coach x Def Jam SEA Virtual Concert พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่น Pre Fall 2021

Coach จัดเต็มใน Coach x Def Jam SEA Virtual Concert พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่น Pre Fall 2021

Coach จัดเต็มใน Coach x Def Jam SEA Virtual Concert พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่น Pre Fall 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) นำเสนอคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ ด้วยความร่วมมือกับศิลปินค่ายฮิปฮอป Def Jam SEA ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ในการจัด Virtual Concert ในแถบประเทศเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เติมสีสันและความสนุกให้กับผู้ชมครอบคลุม 4 ประเทศ ทั้งไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นการนำเอามู้ดของช่วงปี 1980 มาผสมผสานกับความทันสมัยจากวัฒนธรรมป๊อปในอดีต หวังที่จะเชื่อมความทันสมัยของสังคมเข้ากับเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 80 ที่ชวนให้นึกถึงความหลัง และมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือทั้งศิลปินหน้าใหม่และศิลปินที่กำลังจะเดบิวต์ในยุคต่อๆไป

คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยเซ็ทที่ถูกตกแต่งด้วยรถยนต์สไตล์วินเทจ พร้อมการแสดงของศิลปินฮิปฮอปและแรปเปอร์ชื่อดังจากมาเลเซียอย่าง Joe Flizzow, SonaOne, SYA และ YonnyBoii โดย Joe Flizzow มาในเพลงฮิตอย่าง “CIAO” และ “Sampai Jadi” ต่อด้วยการแสดงของ Yung Raja, Fariz Jabba และ ALYPH ศิลปินและแรปเปอร์จากประเทศสิงคโปร์ ที่มาพร้อมเพลงฮิต “Mami” และ “The Dance Song” ในบรรยากาศที่ถูกตกแต่งให้เป็นร้านเกมส์สไตล์เรโทร และเพิ่มดีกรีความสนุกสนานต่อกับศิลปินจากประเทศอินโดนีเซียอย่าง Rayi Putra, Ben Utomo และ A. Nayaka ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยแสงสีและสไตล์ที่ยังคงเป็นเรโทร Rayi Putra ขนเพลงฮิต “Apa Kabar?” และ “Bagaimana Dengan Aku?” มาแสดงแบบจัดเต็ม ปิดท้ายด้วยศิลปินฮิปฮอประดับตำนานจากประเทศไทยอย่าง DABOYWAY ที่จับมือศิลปินฮิปฮอปรุ่นน้องร่วมค่าย TARVETHZ และ Pradaa มาร่วมโชว์เพลงดัง และส่งท้ายด้วยโชว์เพลงระดับหลายล้านวิวกับเพลง “Tonight”

โชว์ในครั้งนี้ ศิลปินถูกเนรมิตลุคด้วยชุดจากคอลเลคชั่น Pre Fall 2021 ของ Coach ได้แรงบันดาลใจมาจากวิสัยทัศน์ของ Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) ที่มีต่อ Coach นั่นคือ จิตวิญญาณอันเป็นอิสระ คอลเลคชั่น Pre Fall นี้ ผสมผสานงานฝีมืออันถือได้ว่าเป็นมรดกของแบรนด์ เข้ากับดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตจากอเมริกา (American sportswear) ได้อย่างขี้เล่นและสนุกสนาน นำเสนอออกมาเป็นความคลาสสิคในรูปแบบใหม่ พร้อมจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ตแฝงด้วยความวินเทจ

สามารถเข้าไปฟังเพลงจาก Coach x Def Jam SEA Virtual Concert ได้ที่ Spotify playlist

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Coach จัดเต็มใน Coach x Def Jam SEA Virtual Concert พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่น Pre Fall 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook