ถ้าคุณคิดว่านี่คือสาวน้อยน่ารักคาวาอี้ล่ะก็ ขอให้ดูใหม่อีกรอบ

ถ้าคุณคิดว่านี่คือสาวน้อยน่ารักคาวาอี้ล่ะก็ ขอให้ดูใหม่อีกรอบ

ถ้าคุณคิดว่านี่คือสาวน้อยน่ารักคาวาอี้ล่ะก็ ขอให้ดูใหม่อีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเผินๆ แล้วรูปนี้เหมือนจะเป็นรูปเน็ตไอดอลหญิงชาวญี่ปุ่นน่ารักคาวาอี้คนหนึ่งที่น่า Follow ใน Instagram เป็นอย่างยิ่ง แต่มีใครสังเกตอะไรในรูปนี้ไหมเอ่ย?

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไถลงมาอ่านด้านล่างนี้ เพื่อนๆ คงจะเห็นเงาคุณลุงที่สะท้อนอยู่ในกระจกแล้ว โดยที่จริงแล้วสาวน้อยสุดน่ารักที่เห็นนี้คือผู้ใช้ Twitter @zaitaku_iyada ซึ่งเป็นชายชาวญี่ปุ่นอายุ 50 ที่แต่งงานแล้วและปัจจุบันเป็นพนักงานที่กำลัง Work From Home อยู่ โดยเขาได้ใช้แอพถ่ายรูปตัวเองเป็นสาวน้อยน่ารักลงใน Instagram และ Twitter จนกลายเป็นไวรัลในญี่ปุ่น

ที่มาที่ไปของการถ่ายรูปนี้มาจากการที่คุณ @zaitaku_iyada เห็นผู้ชายใช้แอพถ่ายรูปตัวเองเป็นผู้หญิงอยู่ในโซเชี่ยล และประกอบกับเวลาว่างในช่วง Work From Home ที่มีมากขึ้น จึงลองเล่นแอพถ่ายรูปให้ตัวเองเป็นผู้หญิงดูบ้าง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ทำให้เขาสนุกจนติดใจในเวลาไม่นาน

ในการถ่ายรูปนั้นคุณ @zaitaku_iyada ไม่ได้มีการแต่งตัวหรือแต่งหน้าใดๆ ช่วยแม้แต่น้อย ดังนั้นรูปที่ได้จึงเป็นพลังของเจ้าแอพถ่ายรูปและฝีมือแต่งรูปของเจ้าตัวล้วนๆ โดยในการถ่ายรูปในแต่ละครั้ง ได้ลองปรับวิธีถ่ายรูปและหามุมกล้องใหม่ๆ ทำให้รูปที่ได้นั้นน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะดูไม่ออกเลยว่าเป็นรูปที่ใช้แอพถ่าย

แต่ในชีวิตจริงนั้น @zaitaku_iyada ไม่ได้มีงานอดิเรกแต่งหญิงหรือแต่งคอสเพลย์ใดๆ และยังคอยแจ้งแฟนๆ และผู้ที่มาติดตามด้วยว่าตนเป็นผู้ชายที่ใช้แอพแต่งรูปถ่ายออกมาให้เป็นผู้หญิงเท่านั้นโดยไม่ได้มีเจตนาปิดบังแต่อย่างใด และบางครั้งยังตั้งใจถ่ายรูปออกมาให้เห็นเค้าโครงหรือเงาสะท้อนตนเองที่เป็นผู้ชายให้เห็นอีกด้วย

คุณ @zaitaku_iyada ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวญี่ปุ่นว่า “ตนเองก็รู้สึกดีใจเวลามีคนชมว่าน่ารัก แต่ที่ดีใจกว่าคือเวลาที่มีคนชมฝีมือในการปรับแต่งและถ่ายรูป” นอกจากนี้ คุณ @zaitaku_iyada ยังกล่าวอีกด้วยว่าการได้เล่นแอพแบบนี้ “น่าจะสนุกเหมือนเวลาที่ผู้หญิงได้แต่งหน้าแต่งตัวกัน”

เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบผลงานสร้างสรรค์นี้สามารถ Follow คุณ @zaitaku_iyada ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Twitter: @zaitaku_iyada

Instagram: zaitaku_iyada

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ถ้าคุณคิดว่านี่คือสาวน้อยน่ารักคาวาอี้ล่ะก็ ขอให้ดูใหม่อีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook