GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต เป็นเจ้าของสินค้า GQ ได้เเล้ว

GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต เป็นเจ้าของสินค้า GQ ได้เเล้ว

GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต เป็นเจ้าของสินค้า GQ ได้เเล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GQ Apparel เจ้าแห่งนวัตกรรม จับมือ Bitkub ผู้นำด้านตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีบล็อกเชน ชั้นนำของประเทศไทย ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุน ยกระดับตลาดเสื้อผ้า-หน้ากากผ้าด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ร่วมสร้างประสบการณ์ แลกเปลี่ยนสินค้า GQ ด้วยเหรียญคริปโตฯ 2 สกุล XRP และ XLM โดยลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าด้วยคริปโตฯได้เเล้วที่ร้าน GQ DNA Concept Store เมื่อลูกค้าเข้าไปที่ร้าน GQ

GQ เเละ Bitkub ยังเอาใจนักเทรด ต่อยอดนวัตกรรมหน้ากากผ้า GQWhite™ Mask, ที่สุดแห่งเสื้อโปโล GQ PerfectPolo™ และ GQ T-shirt เสื้อยืดตัวเก่ง ด้วย GQ x Bitkub Exclusive Collection สินค้ารุ่นลิมิเต็ด พิเศษกว่าด้วยนวัตกรรมสะท้อนน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของ GQ เเละดีไซน์ที่แก้ไขปัญหาจุกจิกทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ให้ใส่ในชีวิตประจำวันหรือเก็บสะสม จำหน่ายสินค้าร่วมกันในช่องทางออนไลน์ GQSize.com

George Hartel (จอร์จ ฮาร์เทล) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เผยว่า GQ ในฐานะเจ้าของนวัตกรรม GQWhite™ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Bitkub กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญเรื่องสกุลเงินดิจิทัล ปฏิวัติวงการเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ด้วยนวัตกรรม Digital Wallet เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการช้อปปิ้งอีกระดับ เพราะลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนสินค้า GQ ด้วยสกุลเงินดิจิทัลหรือคริปโตเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ได้เเล้วที่ร้าน GQ ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ในส่วนของ E-commerce เอง เราก็ได้ต่อยอดสินค้านวัตกรรมของ GQ จำหน่ายสินค้า Exclusive ร่วมกันในช่องทางออนไลน์  แน่นอนว่าเราให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่าง จากคู่แข่งและย้ำหัวใจ ของการเป็นสินค้าคุณภาพเพื่อผู้บริโภค ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมมือของทั้ง 2 แบรนด์ที่หลงใหลในเทคโนโลยีเหมือนกันจะทำให้ภาพลักษณ์ของ GQ เเละ Bitkub แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ด้าน Bitkub นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบริษัท บิทคับ ออนไลร์ จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มยุคใหม่ของดิจิทัลเทรดดิ้ง กล่าวถึงการร่วมมือกับ GQ ว่า “เป็นครั้งแรกที่เราสามารถแลกเสื้อผ้าได้ด้วย Cryptocurrency ถือเป็นมิติใหม่แห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม ในวงการเสื้อผ้าเลยทีเดียว วิธีใช้แลกสินค้าก็ง่าย สะดวกสบาย เอาใจนักลงทุนยุคใหม่ที่กำลังเติบโต เป็นการสร้างประสบการณ์การแลกเปลี่ยนสินค้าในรูปแบบใหม่ๆ ที่จะกระจายสู่ตลาดแมสได้เร็วยิ่งขึ้น”

พบกับสินค้า GQ x Bitkub Exclusive Collection, GQ PerfectPolo™ ราคา 1,990 บาท, GQ T-Shirt ราคา 390 บาท GQWhite™ Mask ราคา 190 บาท, พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ GQ T-Shirt 2 ตัว รับฟรี GQWhite™ Mask 1 ชิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook